Nguyễn Anh Tú nằm dài trên sofa, tay lướt vài bài viết trên trang cá nhân, lâu lâu tiện tay ấn like vào bài viết của công ty. Đang chán chường vì mấy bài viết trên new feed chợt một bài viết làm anh dừng lại, tỉ mẩn đọc từng chữ một, đọc xong còn vui vẻ thả yêu thích, cũng không quên chia sẻ bài viết lên nhóm anti do mình cầm đầu. Lí do khiến anh vui như vậy rất đơn giản, tại đấy là bài viết bóc phốt Song Luân- nghệ sĩ dưới trướng công ty anh kiêm luôn nghệ sĩ mà anh đang quản lý, ai biểu tên đó suốt ngày hành anh. Anh Tú đánh ngáp một cái, lười biếng đi vào phòng thay đồ để đi ăn cùng cậu bạn thân, nào có suy nghĩ đến việc chiếc nick Vin Cen Tê Nguyễn gì gì đó đang nhiệt tình bình luận dưới bài chia sẻ trong nhóm anti là của vị nghệ sĩ nào đó.
....
"Bên này, bên này, mau qua đây"
Anh Tú nheo mắt nhìn con người đang vẫy vẫy mình, không ai khác ngoài cậu bạn thân Tú Tút, trông nhìn y như con loăng quăng giữa nhà hàng. Anh nhanh chóng rảo bước tới bàn ăn mà cậu bạn vẫy, đang định mở miệng nấu xói vị nghệ sĩ nào đó thì liền im bặt tại nguyên liệu đang ngồi ngay trước mặt không nấu ăn được.
"Voi, mau ngồi vô ăn, lẹ lên con Voi này, hôm nay mày đến muộn nhất đấy."- Bùi Anh Tú vừa thấy Nguyễn Anh Tú đến liền trực tiếp đẩy anh vào chỗ trống bên cạnh Nguyễn Trường Sinh- con người đang cắm mặt vào điện thoại, Tú Nguyễn liếc xéo Tú Bùi một cái, người đang ngồi bên cạnh cậu trai lạ mặt.
"À quên không giới thiệu với Voi, đây là Minh Hiếu nghệ sĩ sắp debut của công ty mình."- Tú Tút đưa tay giới thiệu cậu trai bên cạnh.
"Dạ, em chào anh có gì mong anh giúp đỡ. Với em cũng giới thiệu luôn em đang là bạn trai của anh Tút ạ."- Minh Hiếu đứng lên chào hỏi, đưa tay tỏ ý muốn bắt tay với Nguyễn Anh Tú.
"À, anh có nghe bên chiêu sinh nói rồi, mà anh cảm ơn nha, may mà có em không chắc bạn anh ế cả đời."- Anh Tú đưa tay ra bắt lại, tiện thể châm chọc đứa bạn thân đang liếc xéo mình.
"Bắt tay xong chưa, còn không mau ngồi ăn."- Trường Sinh từ nãy đến giờ ngồi bấm điện thoại đột nhiên lên tiếng làm Anh Tú có chút giật mình, tên này bị điên à.
Minh Hiếu thấy thế chỉ lắc lắc đầu, Bùi Anh Tú ngồi bên cạnh nhịn không được bĩu môi, rõ biết đây là bạn trai anh mà còn bày đặt ghen.
"Thôi, mau ăn, ăn mau không đồ ăn sẽ nguội."
Bốn người sau đó tập trung ngồi ăn, chỉ có hai Anh Tú là nói chuyện rôm rả, bàn từ chuyện công việc đến mấy tin đồn xoay quanh các nghệ sĩ trong công ty, cả hai người xin thề là cả hai không hề nói xấu công ty.
"Chậc, con bé đó có tiềm năng mà trước có tin đồn là cặp đại gia nên công ty mới không cho debut tao nghe bên quản lý bảo là giờ con bé đấy chỉ tập trung sáng tác thôi, có mấy bài của con bé đấy sáng tác được cho ra mắt rồi đấy."
"À, cái bài mà thằng cu Minh hát hôm debut phải không?"- Tú Tút thắc mắc.
"Chính xác, là bài đấy. Bộ bên chiêu sinh không bảo mày à?"- Tú Voi thắc mắc, rõ là tin này cả công ty đều biết đến cả Nguyễn Trường Sinh còn biết mà đi dự họp báo.
YOU ARE READING
Sinh Tú || Đều Là Của Em
Fanfiction• Cp chính: Nguyễn Trường Sinh x Nguyễn Anh Tú Cp phụ: Trần Minh Hiếu x Bùi Anh Tú • Yêu cầu không mang trước mặt chính chủ, không áp vào hiện thực. • Vì đói hàng của Sinh Tú nên chiếc fic này mới ra đời, mong mọi người ủng hộ, không thì thì n...