Dù biết muộn vl muộn nhưng chúc mừng hth và em bé nhé.
Em bé của mình là giỏi nhất rồi aaaa🥺💗
---
Một ngày bình thường như bao ngày, hôm nay Quang Anh được lịch trống, khỏe re. Vậy là em quyết định mở livestream với fan.
"Heluu-"
*Cạch*
Bất chợt, căn phòng em vang lên một tiếng mở cửa rõ to, em giật mình nhìn sang thì bối rối tắt live cái rụp.
"Này, nhìn anh bằng ánh mắt đấy là sao?"
Minh Hiếu đang lau tóc, thấy em phồng má nhìn mình bằng ánh mắt hờn dỗi, khuôn mặt ngơ ngác đặt ra một dấu chấm hỏi to đùng. Vừa mới tắm ra thì bị người yêu giận là như nào ấy nhỉ?
"Sao anh không nói là anh đi tắm? Em đang mở live với fan mà!"
"Ơ...em live với fan sao? Anh xin lỗi, đừng giận"
Gã đi vội đến ôm trọn em vào lòng, liên tục hôn lên cái môi xinh đang chu chu ra giận dỗi. Em phản kháng muốn thoát khỏi cái ôm ghì chặt của đối phương, nhưng đương nhiên sức em không thể đọ lại, chỉ có thể bất lực để gã làm càng.
"Tránh ra aaaaaa!- chụt- ưm..."
Được đà, gã nhấn chìm em vào bể tình bằng một nụ hôn sâu, nhẹ nhàng tách môi em luồn lưỡi vào khuấy đảo.
"Ưm- chụt...ah- chụt-"
Em bị hôn cho mụ mị đầu óc, quay cuồng trong mớ bòng bong khoái cảm. Cuối cùng cũng chỉ có thể ngoan ngoãn để gã dày vò.
Dứt nụ hôn ngọt ngào, Minh Hiếu hôn lên mi mắt em.
"Hôm nay tha đấy, đi live với fan đi"
Gã tiện tay vỗ mông em bôm bốp, thích thú cười tít cả mắt. Thế rồi gã đứng dậy, rời đi.
"Ăn nói kiểu đấy thì đừng có mơ ngủ chung nữa!"
Trời ơi, mấy thằng đẹp trai toàn mắc ghét như thế đó hả?
Em không thèm đếm xỉa đến gã nữa, bật điện thoại mò mẫm, tiếp tục cuộc livestream dở dang.
"Chào mọi người nha, xin lỗi vì đã cắt ngang lúc nãy nhéee"
Bình luận liên tục nhảy nhanh, hàng trăm câu hỏi đổ dồn vào mắt em.
"Sao môi sưng hơn lúc nãy rồi bé oii"
"Mặt mày đỏ bừng z, quên bật điều hòa hả anh"
"Ai vô phòng mà thần thần bí bí thế"
"Ụa cái khăn tắm của ai kìa, hồi nãy có thấy đâu ta?"
"Người iu vào hôn cho sưng mỏ rùi kìa anh bé oi=)))"
"Mọi người bình luận nhiều quá sao tui đọc được hếtt"
"Người yêu hả? Môi tui sưng thiệt luôn?"
Nhìn Quang Anh mỉm cười vậy thôi, chứ Trần Minh Hiếu tối nay làm thức ăn cho muỗi nhé.
Đáng ghét nhất trần đời!
"Khăn tắm hả- à..."
"Nãy anh đi khóa nước trong phòng tắm thì bị ướt tóc á, nên anh có lấy ra lau, nhưng mà sợ mọi người chờ lâu nên anh quên dẹp rồi live luôn nè"