có chắc là ghét nhau không?

333 57 6
                                    

\(๑ -'. '- ๑)/

'nghe nói hai cậu thiếu gia nhà ấy ghét nhau lắm!'

'lần nào đụng độ cũng lườm nhau cháy mắt thì lại chả thế?'

...

'này! bơ tao đấy à?'

'...'

'khốn thật!'

Tiếng chửi thề âm ỉ phát ra nơi vòm họng, mang theo cái điệu cau có và khó chịu ngứa ngáy khi bị phớt lờ. Cậu trai tóc vàng tiến nhanh tới chộp lấy tay gã trai đang đi nhanh phía trước, kéo giật về phía sau.

'trả lời!'

'đừng có mà phớt lờ tao!'

Mặc cho thái độ kiên quyết hằn học rõ ràng trên gương mặt chàng alpha trội, gã trai lại càng hời hợt. Gã liếc qua cái nét đỏng đảnh trên gò má con mèo mun rồi tặc lưỡi.

'hết nói nổi...'

'đêm qua lại khóc một mình nữa đúng không?'

Pheromone mùi tuyết tùng mạnh mẽ xông pha, nhanh chóng trấn áp được cái luồng tin tức tố mùi hạt dẻ ngòn ngọt không ngừng phả vào hinh không. Gã alpha cao hơn cắn chặt môi không nói, một mực lôi kéo con mèo hư vào chỗ tư mật làm chuyện riêng.

...

'hạ cái tay xuống!'

Mèo mun bưng mặt, che đậy đi nét xấu hổ trên gò má ửng ửng màu hoa dâm bụt. Alpha trội đã bao giờ phải chịu cảnh uất ức thế này đâu. Đường đường là con trai trưởng nhà Bakugo, một alpha trội tài sắc vẹn toàn, thế mà lại phải ấm ức chịu tủi nhục thua thiệt trước gã trai nhà bên cạnh.

'tôi bảo cậu hạ cái tay xuống!'

'không nghe rõ à?'

'mèo hư muốn bị phạt như lần trước sao? chưa chừa?'

Từng câu nói hạ xuống là từng cái nắn mạnh véo vào má mông mềm trần trụi. Alpha hạt dẻ giờ đây co rúm như con mèo ướt mưa, e thẹn nép sâu vào lòng gã alpha tuyết tùng bới móc chốn dung thân. Mặc gã nhào nặn da dẻ, cái miệng xinh kia cứ là im ỉm chọc cho gã tức điên mới thôi.

'hờn dỗi cái gì?'

'nói ra thì tôi mới biết mà sửa chứ?'

Gã nói, giọng có chút dịu đi, ánh mắt dán chặt vào kẽ hở giữa tấm áo váy mỏng manh bằng vải lụa. Nơi đó, nhấp nhô mảnh da thịt trắng trẻo và hai quả anh đào nhô cao. Cậu trai im lặng quá đỗi, bất lực lên tiếng phản kháng, xem như làm chút trò đáp lại.

'không gì hết'

'tao bình thường...'

Với cái giọng vẫn còn đương hằn học đó thì ắt hẳn ba từ không gì hết kia là lời dối trá rồi.

...

'hức, đừng thúc nữa... ức'

Cái điệu nhấp nhả của hai thân thể lõa lồ làm gai mắt người xem bởi âm thanh đi kèm. Tiếng rên rỉ có phần nỉ non và trông sao cũng gợi tình quá đỗi, chói tai và the thé như tiếng mèo gào.

'nói xem! hờn dỗi cái chi?'

'hợp lý thì tôi cho cậu nghỉ'

Tiếng thúc hông mạnh bạo, va chạm với má mông đẫy đà nảy thịt tạo nên thứ thanh âm quá đỗi ngại ngùng. Gã ta thật sự chơi cậu, như một alpha trội phát tình không thuốc ức chế, điên và chỉ có điên vô cùng. Đặc biệt, không bảo hộ.

'hức,...mày, ngoại tình'

'hức, á sướng, ưm...'

Giọng nói đứt quãng vì sự kích thích bộ phận tư mật. Huyệt nhỏ của alpha vốn không dành cho loại chuyện này, giờ đây vì bất đắc dĩ mà nới lỏng hơn cả omega, để đủ sức nuốt trọn thứ quái quỷ tai hại. Cổ họng alpha hạt dẻ bị thứ mùi gỗ hăng làm cho nghèn nghẹn, chảy dọc hai bên mép thứ chất lỏng trong veo.

'lại hiểu lầm tôi rồi...'

'yêu hư thật ấy nhỉ?'

Gã nói, vẫn chăm chỉ ra vào. Dương vật đi vào tận sâu nơi huyệt ấm, trú ngụ rồi sinh ra thứ ham muốn độc chiếm. Một ý nghĩ xấu xa hình thành trong đầu gã hai màu.

'muốn tôi không ngoại tình?'

'có con với tôi đi!'

'đẻ cho tôi thật nhiều, trở thành phu nhân Todoroki...'

'rồi cả cơ ngơi này, dâng hết cho em ngay ấy mà'

Alpha nhỏ không có còn khả năng phản kháng trước uy lực và mật ngọt rót tràn trề. Mím chặt môi hồng, gật đầu trong ánh mắt áng màu tình dục. Mông thịt đẫy đà chủ động nâng cao hạ xuống, ra vào hấp tấp.

'chốt thế nhé?'

'sẵn sàng làm phụ huynh thôi yêu ạ...'

Hôn lên gò má phớt hồng như lời động viên trấn an tinh thần nho nhỏ. Rồi gã thúc hông, kết thúc ái tình nhục dục.

...

'hai nhà liên hôn ấy hả?'

'tôi tưởng họ ghét nhau cơ mà?'

'không những thế, thiếu gia nhà Bakugo có thai được 2 tháng rồi'

...

'đừng có hôn tao!'

'toàn mùi rượu...'

Bầu nhỏ đẩy đẩy gã chồng đương say sưa bét nhè trong men ra khỏi người mình, không quên nói lời xua đuổi. Gã ta ấy vậy mà mặt dày không buông, bám dính lấy thân nhỏ, bịn rịn hôn hít đến là sảng khoái mới thôi.

'thơm, thơm quá cơ!'

'yêu xinh cho chồng cưng hôn thêm tí...'

Gã quàng chặt tay qua bụng tròn, cẩn thận xoa xoa lấy cánh lưng mềm. Lại hôn thật nhiều lên má tròn bầu bĩnh. Bầu nhỏ cảm thụ hơi ấm, rúc sâu vào người lớn, chẹp miệng vào giấc.

...

Họ đâu biết rằng, thực chất chúng nó trông rõ là ghét nhau nhưng âm thầm, chúng nó mến nhau từ lần đầu chạm mắt. Gã enigma lần đầu tiên dâng lên trong lòng khoái cảm, hăng say muốn thương yêu và chiếm hữu một người đến thế...

\(๑ -'. '- ๑)/

- shot nhỏ, flop cũng kh sao=)))))

todobaku; ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ