Đặng Thành An cảm thấy nó tán Trần Minh Hiếu bao lâu thì hắn cũng không đổ, nên bây giờ nó bắt đầu có những kế hoạch để Trần Minh Hiếu phải tán ngược lại nó.
.
"Phải làm sao đây trời ơi"
"Phải làm sao thì crush mới hiểu chân tình của tui"
"Làm như đó giờ nó không biết vậy á"
"Biết thì tại sao không đáp lại tui?"
"Nó có mà"
"Gì? Đâu? Hổng thấy"
"Nó đáp đó, mày nói đi, Hiếu, mày thích thằng An không?"
"Anh bình thường"
...
Minh Hiếu đang sửa soạn đồ đi quay quảng cáo, bỗng dưng được nhắc đến trong cuộc trò chuyện, trước ánh mắt long lanh chớp chớp của Thành An, hắn bỏ lại một câu rồi đóng cửa đi ra ngoài.
Thành An phụng phịu ra mặt, nó ngồi với Bảo Khang ba mươi phút là ba mươi phút nó nói về chuyện tại sao Minh Hiếu không thích nó. Nó hết la hét, khóc lóc và giờ thì nó ngồi thở dài thườn thượt. Cái bước đầu tiên trong kế hoạch tán tỉnh Trần Minh Hiếu nó đã thực hiện thành công từ 2 năm trước, đó là trà trộn, không, gia nhập Gerdnang. Và bây giờ thì nó vẫn chưa thực hiện được bước thứ hai.
Đặng Thành An lại có cảm giác muốn diss hết tất cả những thằng trong nhóm Gerdnang.
Mà Bảo Khang không hỏi thì thôi, mà đã hỏi thì câu trả lời của Minh Hiếu chỉ có nhiêu đó. Nó phát bực. Kể từ lúc nó công khai tán tỉnh Minh Hiếu, thái độ của hắn với nó lúc nào cũng như vậy. Nó tán Minh Hiếu cũng không phải là không có cơ sở, nó chắc chắn Hiếu cũng có gì đó với nó, nếu không phải là thích thì cũng phải là cảm mến.
Từ ngày còn chưa gia nhập tổ đội, Thành An đã cảm thấy Minh Hiếu cư xử khác biệt với nó, từ những việc như ngược đường chở nó về nhà giữa đêm, mang nó về gặp gỡ anh em cho đến việc hắn book vé máy bay cho nó đi chơi cùng xem anh em diễn. Thành An tự cảm thấy Minh Hiếu không khác nào tổng tài bá đạo tán tỉnh em. Hắn còn cho phép nó set hẹn hò trên facebook, và còn nhiều bằng chứng về Minh Hiếu luôn cười trước những mảng miếng vô tri của nó mà mấy hoạ sĩ trên Thread đưa ra. Nên nó nghĩ ngày Hiếu và nó thành đôi cũng sẽ gần thôi.
Ấy mà bây giờ, mỗi lần Thành An thả thính cho hắn cười rồi tiện thể hỏi Hiếu có thích em hông hắn lại trả lời "anh bình thường".
Nó nghĩ rồi, Minh Hiếu như thế mới là không bình thường. Rõ ràng là nó đáng yêu như thế, anh Tuấn Tài, anh Quang Hùng đều cưng nó như cưng trứng, đến cả Hiếu Đinh còn phải nhường nó mấy phần. Cho nên nó kết luận, Trần Minh Hiếu không thích nó là không bình thường.
Nó trầm ngâm mất một lúc rồi vỗ tay xuống bàn một cái.
Bây giờ nó phải thay đổi chiến thuật!
Bảo Khang quan sát nó từ nãy bỗng giật mình, thấy nó quay sang, anh nhìn cái khuôn miệng của nó giật giật là biết nó chuẩn bị nhõng nhẽo. Hay là xôi xéo, chim cút, tàu lượn ngay nhỉ?
"Trời ơi Khang ơi mày cứu tao Khang ơi"
Biết ngay.
Bảo Khang vừa đứng lên khỏi ghế, chân anh ngay lập tức bị hai cánh tay ôm lại.
"Chỉ có mày mới cứu được tao thôi"
"Cứu là cứu thế nào?"
"Bây giờ mày giả vờ tán tao đi, tao muốn Hiếu phải ghen"
"Tao chịu"
"Ai chứ tao với mày thì thằng Hiếu biết thừa"
Thành An lại rơi vào trầm tư.
Khó nhỉ?
Đầu nó bây giờ rối như tơ vò, chẳng nghĩ ra được một người nào khác ngoài cái đứa đứng ngay trước mặt nó. Bảo Khang đối với nó cũng rất tốt, hay hùa với nó, nhường nhịn nó nhưng chung quy lại thì không có gì khác vượt qua tình anh em. Có chăng chỉ là Bảo Khang xem nó như đứa em út trong nhà.
Có một bóng người lướt qua, đi vào trong bếp. Thành An nhìn theo dáng người ấy, đôi mắt nó sáng lên.
Minh Hiếu, đúng rồi!
Thành An đã có quyết định!
Đinh Minh Hiếu sẽ là nạn nhân đầu tiên của nó!
_________________
Hố mới hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
Hieugav | Anh Bình Thường
KurzgeschichtenHành trình Đặng Thành An tán Trần Minh Hiếu từ "anh bình thường" đến "anh bất thường" Vui lòng không mang ra khỏi Wattpad 🙏🙏🙏