Sau khi Đinh Minh Hiếu vượt qua kiếp nạn mang tên Đặng Thành An thì ngôi nhà chung Gerdnang trở lại sóng yên biển lặng. Bảo Khang và Phúc Hậu thở phào khi đã thoát được một kiếp nhưng những người khác thì không chắc. Đặng Thành An còn hẳn 27 anh trai khác ở chương trình nọ.Từ lúc quay xong vòng chọn đội live stage 2, nó và Quang Hùng lại càng trở nên thân thiết hơn. Mặc dù vậy, nó cũng không có ý định đưa Quang Hùng vào tầm ngắm của Minh Hiếu, anh Hùng hiền quá, hiền đến mức fan của anh còn dặn không được chơi với Negav nữa vì sợ anh hư người. Dù bây giờ nó thấy anh cũng đã bắt đầu có những biểu hiện do chơi với Negav quá 180 phút một ngày.
Tuy nhiên, Đặng Thành An - nhà sáng tạo nội dung - không sáng tạo nội dung mà nội dung tự tìm đến. Dường như Quang Hùng tìm ra được sợi chỉ đỏ liên kết giữa anh và nó trong lĩnh vực âm nhạc, nên trong suốt những ngày chuẩn bị cho live stage 2, thời gian nó ở cùng anh còn nhiều hơn thời gian nó có mặt ở nhà chung.
Thôi coi như anh xui đi.
Từ xế chiều, trong nhà chung đã xôn xao tiếng nói nhiều hơn mọi khi, team Love Sand đang tập trung ở đây cho những ý tượng đầu tiên, còn Trần Minh Hiếu có vẻ như cũng không có thời gian để ý đến những trò con bò của nó. Thành An trêu ghẹo người này người kia một hồi cũng không được ai kia chú ý, nên nó đâm ra chán nản, nó quyết định lên đường đi gặp mấy anh em trong team nó luôn. Lẽ ra nó cũng không cần đi sớm như vậy, team Tiểu học của nó hẹn nhau khá muộn do Quang Anh còn bận việc, nhưng mà bây giờ nó ở đây cũng không biết làm gì.
"Hiếu ơi, em qua nhà anh Hùng đây, buổi tối không cần để phần cơm cho em đâu." Nó quay đầu gọi người đang cắm mặt vào máy tính nãy giờ, dặn một tiếng.
Minh Hiếu nghe thấy tiếng nó thì quay lại "Đi đâu, sao không về ăn cơm được?"
"Thì qua nhà Quang Hùng đó, em cũng phải bàn bài của nhóm em mà, vậy ha."
"Tối có về không anh còn để ..."
Cạch.
Minh Hiếu nói chưa hết câu nó đã chạy bay biến, trả lời câu hỏi dang dở của hắn là tiếng cửa đóng lại.
"Haizz" Hắn thở dài một tiếng rồi tiếp tục làm việc.
.
Trong lúc chờ Quang Anh, cùng những thành viên khác, Thành An và Quang Hùng đã tạo ra được đủ thứ content, mà Pháp Kiều là người phụ trách quay chụp. Chẳng là sau live stage 1 bắt đầu mọc ra một bùng binh Tài - An - Hùng, ông ăn chả, tui cũng ăn chả nốt, không người nào chịu thua người nào. Những video mới được ra đời nếu không phải là Thành An chu môi kê sát rạt vào má anh Hùng thì là anh Hùng đút thức ăn cho Thành An, nếu không phải Thành An ngả đầu vào vai anh Hùng thì cũng là anh Hùng ôm đầu nó áp vào ngực. Tính nó mải chơi, một khi nó đã có trò để chơi thì nó cũng không còn quan tâm đến việc mấy bức ảnh này có làm anh Hiếu nào đó ở nhà phát ghen hay không.
Đêm hôm đó Thành An không về nhà, nó ngủ lại ở studio của Quang Hùng.
.
Mới 6 giờ sáng Thành An đã quay về nhà, nó thấy cửa phía trong nhà để mở, nghĩ là Khang hay Hậu đã ra khỏi nhà từ sáng sớm, Kew và Hiếu hôm qua phải làm bài nhóm, có lẽ bây giờ vẫn chưa dậy. Nó đi qua phòng khách thấy ti vi vẫn bật mở, sau ghế sofa nó nhìn thấy một cái đầu tóc trắng lộ ra, nhìn giống như là Minh Hiếu. Nó đi đến ngồi xuống bên cạnh hắn, trông hắn lúc ngủ trầm lặng, thi thoảng phát ra vài tiếng ngáy nhỏ, tuy vậy nó vẫn thấy Minh Hiếu lúc này đẹp như tượng tạc.
Nó lay lay người Minh Hiếu "Hiếu ơi, sao không ngủ trong phòng mà ngủ đây?"
Hắn khó khăn mở mắt tỉnh dậy, lờ mờ thấy thằng nhóc đang ngồi bên cạnh, "Về rồi à, về rồi thì đi thay quần áo đi, người mày toàn mùi đồ ăn."
Hôm qua mấy anh em ăn thịt nướng, áo của nó đúng là hơi ám mùi một chút, nên sáng nay nó mới về nhà sớm để thay đồ. Nhưng nó phải làm một việc trước, nó cần gọi lại cho Quang Hùng để hỏi địa chỉ phòng tập.
"Hiếu cho em mượn điện thoại chút nha, điện thoại em hết pin sáng nay òi."
Cũng không đợi tiếng hắn đáp lại, Thành An cầm điện thoại của hắn đang nằm úp mặt xuống sofa toan nhập mật khẩu, nhưng điện thoại của hắn có vẻ như từ đêm qua vẫn chưa tắt, pin điện thoại của hắn cũng không khá hơn là bao, nhưng quan trọng hơn là trên màn hình vẫn đang phát video nó chu môi, nó ngả đầu vào vai anh Quang Hùng.
Trong phòng tắm phát ra tiếng của Minh Hiếu, "Mày đợi lát nữa anh gọi mấy thằng kia dậy rồi đi ăn sáng luôn."
Trong đầu nó bắt đầu liên kết các sự việc lại, ai nói nó khờ, chứ thực sự nó là khờ ôn khôn. Minh Hiếu cả đêm qua để cửa, ngồi ở phòng khách đợi nó về.
Thành An cầm chiếc điện thoại vẫn đang phát video kia đi đến trước mặt hắn, "Hiếu có ..."
Nó vừa mở miệng tính hỏi, Minh Hiếu đã đưa tay lên ấn vào giữa trán nó.
"Ai rảnh mà ghen với học sinh tiểu học."
_______________
An Đặng: "nhưng mà em hông ăn sáng với anh được òy, nay em có lịch tập nhảy với anh Hùng."
Hiếu Trần: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hieugav | Anh Bình Thường
Storie breviHành trình Đặng Thành An tán Trần Minh Hiếu từ "anh bình thường" đến "anh bất thường" Vui lòng không mang ra khỏi Wattpad 🙏🙏🙏