Chap 1.1: Chuyện ngày mưa.

1.9K 102 14
                                    

Hê nắng lên rồi, một ngày lại bắt đầu. Đánh răng, rửa mặt rồi làm chuyện trọng đại thôi.

Chuyện gì?

Đi học.

(-_-メ) Mày ngứa đòn à! Tụi bây! Hội đồng nó!

No! Em còn yêu đời.

Trường THPT Ngân Hà

Một ngày mưa xấu trời.

Trên hành lang một con nấm lùn đang tung ta tung tăng, chân sáo chân cò. Tay ôm một đống giấy tờ. Vừa đi vừa hát "Oanh tạc trời xanh "

" Trời nắng, đường vắng

Em vô tư bước đi trên đường

Đậu má, thằng cướp nó đang chạy phía trước.

Em thấy thế liền cầm chiếc dép phan ngay mặt nó một chiêu.

Nó trúng dép lăn quay.

Và em muốn nói: Há ha ha hà há chết chưa con, lá lá la là la

.... "
Katy Katy ( chế )

Và hậu quả của việc vừa tham gia giao thông vừa " hét " của con nấm lùn này là đụng phải người đi đường. ( ÷ _ ÷ )

- Ô mai chuối! Ặc! Ay ya!

Mưa! Mưa giấy trắng bay bay theo làn gió cuốn đi mất xa thật xa con nấm lùn. " Em đi xa quá. Em đi xa anh quá... ".

- Ê thằng cha kia! Đi không nhìn đường hả? Bộ mắt để ở đầu gối hả?...v..v.... - Chưa để nạn nhân lên tiếng, hung thủ đã mở miệng xối một tràng.

- Tui..tui... - Nạn nhân của chúng ta chỉ vừa mới mở miệng, lắp bắp vài ba chữ thì...

- Tui tui cái đầu anh á! Anh có biết là tui cực khổ lắm mới photo xong đống tài liệu này không hả?....

.... Hung thủ công kích đợt 2

- Nhưng mà.... tui ... tui... - Nạn nhân vẫn cứ cà lăm nói không nên lời.

- Cái đồ cà lăm, mặt khỉ,... Anh đi học chỉ biết có 3 chữ: nhưng, mà, tui sao? Hả? Nói tui nghe coi!...

( Chanh: Nói sao lại mi - - ||| )

Và cứ như thế thời gian cứ trôi qua nhanh như một dòng chữ...

20 phút trôi qua....

- Thằng cha kia! Anh nói tui nghe, tại sao 1300 học sinh khác anh không đụng mà lại đụng tui. Bộ anh đi không nhìn đường sao? Nói! Sao anh không nói? Khinh nhau à? Gia đình anh không dạy anh khi người khác hỏi thì phải trả lời sao? Phép lịch sự tối thiểu đó! ....

Các bạn đọc giả thân mến, nếu các bạn có nhu cầu học " xã giao" xin hãy gặp bé chân ngắn trên kia. Em nó vừa nhận được bằng Guiness Việt Nam về hạng mục mắng người lâu nhất. Liên hệ: 1900 10 ( không nhớ ) để đăng kí khóa học.

- Hừ! Không nói anh nữa! Tôi đi!
( Chanh: Hơ nãy giờ chỉ có mình mi nói thôi = = )

Nói rồi bé lùn cúi người nhặt mấy tờ giấy dưới sàn. Ngước đầu lên, nó lườm anh chàng một phát, sau đó
.

.

.

.

.

[ Fanfic 12 Chòm Sao ] Muốn Oánh à? Nhào Vô! _ ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ