𓆩♡𓆪

1.3K 86 17
                                    


Người đi săn và con mồi.

AU học đường, học sinh cá bi(tch)ệt. Thay đổi tuổi nhân vật và tính cách. Mỏ hỗn chửi tục siêu siêu nhiều. Dựa vào đội hình "Let me feel your love tonight".

Warning: OOC, mỏ hỗn siêu siêu chửi tục, r16, r18, học sinh đại học nhưng lo chuyện đụ địt nhiều hơn đi học, dirty talk, dụ dỗ trẻ con (>18) ngây thơ, học sinh cặp kè giáo viên, non-consent, NTR,...

LƯU Ý SIÊU TO BỰ: TRUYỆN LÀ GIẢ TƯỞNG, KHÔNG LIÊN QUAN GÌ ĐẾN ĐỜI THỰC. KHÔNG ĐEM TRUYỆN ĐI BẤT CỨ ĐÂU NGOÀI WATTPAD. TÔN TRỌNG CẶP SHIP VÀ LUÔN NHẬN GÓP Ý.

___

Ở trường đại học liên cấp, ai chả quen mặt hội F5 của trường, nổi đình nổi đám là con ông cháu cha, nên không coi bản mặt ai ra gì, phá phách, chơi bời, và đẹp trai. Nổi danh trong trường không chỉ nhờ nhan sắc mà còn nhờ thêm cái thói hay đi đụ dạo, lắm tình cũ còn nhiều qua đêm, con cu không nhắm gái thì cũng nhắm trai, bộ phận sinh dục lên ngôi, tri thức xuống dưới.

Người nhiều fame và cũng có độ phủ sóng lớn nhất cái trường này, dù mới năm hai, là Nguyễn Cao Sơn Thạch, con trai phó hiệu trưởng. Đẹp trai, gu của nhiều chị em trong trường và có một số anh em cũng mê, chưa từng là người cũ hoặc qua đêm cùng hắn thì một là đàn em khóa dưới mới vào, hoặc là không thích con trai, còn không thì phũ quá hắn không có nhu cầu theo đuổi. Ga lăng, đẹp mã, chu đáo, cho đến khi lên giường. Hiện đang gạ anh khóa trên được 2, 3 tháng.

Cái anh khóa trên ấy, trùng hợp thay, là Lê Trường Sơn, năm cuối, trông giông giống mấy đứa mọt sách. Học giỏi, mỏ hơi giật giật nhưng quan tâm, hiểu chuyện, và từng trải. Bây giờ trông anh hiền hiền vậy thôi, chứ quá khứ anh cũng từng đi theo vết xe đổ của mấy đứa khóa dưới thích đi đạo dụ, xăm mình, rượu bia, thuốc lá, trừ chơi đá và đua xe ra thì chưa cái gì anh chưa làm. Bây giờ quay đầu về bờ lại bị thằng nhãi con năm hai để ý nên cũng hơi khó chịu, thêm cả thằng bạn của cậu nhóc con kia, anh chỉ muốn chọc đui con mắt và giật sạch lông trên mồm nó thôi.

Thằng bạn bị réo tên kia họ tên đầy đủ Liên Bỉnh Phát, năm ba, người Việt gốc Hoa, con của người nắm cổ đông lớn nhất của trường. Dân tổ, phì phèo thuốc lá như uống nước lọc, ít đi gạ địt nhưng gạ ai trúng người đấy, gã đi đâu cũng in hằn vết cặc lên người các cô, các cậu ấy. Râu ria đầu tóc gọn gàng, trông trạc tuổi, trưởng thành, cũng gu của nhiều em. Lịch thiệp, phóng khoáng, giàu, nhưng không thực sự coi ai ra gì. Đang trong thời gian dụ dỗ và vấy bẩn đàn em mới vào trường, cũng là bạn thân của Trường Sơn.

Mặt trời của khóa năm nhất, Trọng Hiếu, họ Nguyễn hay được gọi biệt danh là "(S)TRONG". Người Việt nhưng sinh ra lớn lên tại Đức, mới về Việt Nam học tập vào cấp ba nên tiếng Việt chưa sõi lắm. Năng lượng, dễ thương, hiền lành, và cũng được rất nhiều người hâm mộ dù mới vào trường được 1 năm. Sẵn sàng được phong một vị trí vào F5, nhưng em rất ngây thơ, giống hệt đứa trẻ con chưa bị nhuốm bẩn lần nào, nên được cả trường coi là em bé. Em bé của trường đang có nguy cơ bị tổn hại tinh thần bởi sự ảnh hưởng của một đàn anh râu ria, không phải người lúc nào cũng cầm máy ảnh.

Thiên Minh, tên thật là Vương Bảo Trung, năm ba, thành viên ban truyền thông của trường và trưởng ban media của tập san trường, nên lúc nào trên cổ cũng có máy ảnh, con một của thầy hiệu trưởng. Nhan sắc bị phong ấn nhẹ bởi bộ râu, nổi tiếng do là đối tượng số một của những anh em trong trường, công khai là người đồng tính và cũng qua đường với đủ nhiều người để được đứng chung dàn với những thành viên khác của F5. Quyền lực và đáng được dè chừng vì lời đồn rằng hắn không chỉ giữ một chiếc máy ảnh. Lọt vào mắt kính và mắt xanh của hắn hiện là một anh trợ giảng đã ra trường.

Trong dàn trợ giảng và giáo viên của trường, nổi bật nhất là Phạm Trần Thanh Duy, người trợ giảng được yêu mến nhất cả về ngoại hình xinh đẹp, và tính cách dễ mến. Mới ra trường được 1 năm và quay trở lại trường với vị trí trợ giảng cho các lớp năm nhất và năm hai. Thân thiện và rất quan tâm đến học sinh, là một trong những công nhân viên chức của trường biết rõ về tin đồn của cậu nhiếp ảnh gia của trường. Vừa may mắn vừa xui rủi cho y là bị chính đối tượng điều tra của mình để mắt đến, và là giáo viên thứ hai bị F5 gạ gẫm.

Thành viên thích trèo cây cao thứ hai, Trần Phan Quốc Bảo, năm ba, con cả của bộ trưởng bộ Giáo dục, tay chơi có thể được so ngang bằng với Sơn Thạch, nhưng không có nhu cầu với sinh viên. Yêu kiều, sang chảnh, nhà không có gì ngoài điều kiện, tuy nhiên khác với vẻ ngoài biến hóa khôn lường, gã lại là người được cho là tốt tính nhất của cả cái hội F5 này, chan hòa và hướng ngoại. Trừ cậy quyền tăng điểm và gây áp lực cho giáo viên ra thì không làm gì xấu lắm. Hiện đang thầm thương trộm nhớ thầy giáo của trường, hơn mình chục tuổi tròn.

Giáo viên ưu tú của trường, Võ Thành Trung, năm nay cũng quá ba mươi được hai, ba năm, có lẽ là vị nhà giáo an toàn nhất khỏi cái hội F5 này. Thân thiết với Thanh Duy, đã có một vợ nhưng chưa có con, hôn nhân không bình ổn do anh đi ngoại tình với nhiều người đàn ông khác, hay có mặt tại các quán rượu hoặc club lớn. Thân thiện, nhiệt tình và giỏi ăn nói, nhưng điểm trừ là dễ nổi nóng. Chuyện anh đi cặp kè được một cậu sinh viên trong trường tạm thời giữ kín hộ, nên cả cuộc đời anh phụ thuộc vào người thanh niên ấy.

Quốc Bảo có đứa em trai, Trần Anh Khoa, năm hai. Xét về độ chịu chơi thì có lẽ còn căng hơn cả anh trai mình, có lẽ vì bản thân khá thoải mái trong chuyện giường chiếu, và bị anh trai đầu độc từ hồi cấp ba. Tính tình hiền hòa, mỏ hơi hỗn nhưng tâm thiện. Làm nhiều thứ nhưng chưa động đến bia rượu thuốc lá bao giờ. Vì đẹp trai nên hút mắt nhiều người, trong đó có một anh nhạc sĩ tài năng ở khóa trên.

Nguyễn Huỳnh Sơn năm ba, chắc cũng sánh vai được cùng Sơn kia trong thành tích học tập và năng khiếu văn nghệ. Con nhà nòi lẫn con nhà người ta, đẹp trai, học giỏi, chơi nhạc cụ siêu hay, thi đấu thể thao thường xuyên, và tốt tính, hoàn hảo không tì vết, chỉ hơi xước xước chỗ là anh vừa không biết nấu ăn, vừa ế mòn mồm. Trai tân ế từ lúc mới đẻ ra. Đang trên hành trình cưa đổ bằng được em út của hội F5, vì nếu ế nốt đại học nữa thì anh hết cứu luôn.

___

Lê Trường Sơn (22) X Nguyễn Cao Sơn Thạch (19)
Liên Bỉnh Phát (21) X Nguyễn Trọng Hiếu (18)
Trần Phan Quốc Bảo (21) X Võ Thành Trung (31)
Vương Bảo Trung (21) X Phạm Trần Thanh Duy (23)
Nguyễn Huỳnh Sơn (20) X Trần Anh Khoa (19)

Truyện không hài dón thì nó râm mặn vcl, nhìn tag là biết á :))) Chúc mọi người đọc vui <3

nắm thóp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ