Những ngày gần đây Jungkook dường như chuyển hẳn sang phòng thu âm cá nhân ở ngoại ô Seoul để chuyên tâm làm nhạc, không kể ngày đêm mà cố gắng hết mình để hoàn thành những bài hát còn dang dở, cũng là album solo đầu tay của em.
"Jungkookie à..."
"Taehyungie hyungie?"
Em nhìn thấy anh yêu đến mà bỏ dở cả bài đang thu âm chạy tới ôm chầm lấy cơ thể to lớn, Taehyung cũng thuận thế vòng tay qua ôm trọn eo thon nhỏ. Bao nhiêu ngày em bận rộn làm việc ở đây là bấy nhiêu ngày Taehyung ở nhà với sự chán nản vô cùng. Anh nhớ Jungkook nhưng lại chẳng muốn tới làm phiền vì em là người đặc biệt nghiêm túc, khi tập trung làm việc rất không thích có người khác xen vào.
Mà Kim Taehyung lại vô cùng tôn trọng em nhỏ.
Bao nhiêu ngày cố gắng đấu tranh giữa con tim và lí trí, cố gắng giữ không cho mình đến cản trở tiến độ làm việc của em, nhưng đến hôm nay sự nhớ nhung đã hoàn toàn đánh sập được lí trí của Taehyung, thành công khiến anh mặc kệ đêm hôm khuya khoắt vội vàng lên xe phóng mấy chục cây số ra tận ngoại thành để tìm kiếm hình bóng người thương. Cốt chỉ muốn đến xem tình hình của em như thế nào nên Taehyung đơn giản mặc đại một chiếc áo ba lỗ phối cùng chiếc mũ len xinh xăn và balo da đen bóng.
Taehyung thiếu hơi em đến mức sắp phát điên lên mất rồi.
"Nhớ anh đến vậy sao Jungkookie à?"
Tay càng ghì chặt cơ thể anh hơn nữa, chiều cao của hai người tương đương nhau rất thuận tiện cho đầu tròn nhỏ đang đeo headphone rúc vào hõm cổ quen thuộc hít cả một ngụm lớn như muốn thu hết hương thơm tươi mát vào đầy buồng phổi. Ngẩng đầu lên đôi mặt với Taehyung, môi nhỏ xinh bĩu ra giống như em bé chuẩn bị nhõng nhẽo ăn vạ người lớn vậy.
Taehyung dùng hai bàn tay to lớn ép hai má của em khiến môi nhỏ chu ra nhìn đáng yêu cực kì. Đặt xuống đó một nụ hôn nhẹ nhàng như chuồn chuồn nước, nào ngờ anh chưa kịp dứt ra đã bị Jungkook dùng môi níu lại, hai cánh hồng xinh xắn liên tục bú mút lấy môi dưới mỏng bạc, tay giữ lấy đầu anh mà đẩy nụ hôn vào sâu hơn.
Đôi mắt phượng bất ngờ mở lớn, xong cũng rất phối hợp mà thuận thế vòng cả hai tay ra đằng sau cho vào trong quần bóp lấy hai quả đào căng mọng, đẩy mông cậu vào khiến nơi hạ bộ của hai người ép sát vào nhau, cách mấy lớp quần cảm nhận dục hoả của đối phương. Đơn giản vì đó là sở thích của anh mỗi khi hôn em nhỏ thôi.
Tiếng nhóp nhép vang vọng khắp cả căn phòng thu nhỏ hẹp, hai đôi môi điên cuồng bú mút lấy nhau như thể hận không thể hút hết mật ngọt của người kia vào miệng mình.
Em như muốn khiêu khích Taehyung mà mãi vẫn cắn chặt hai hàm răng, nhất quyết chỉ cho anh thăm dò bên ngoài. Nhưng Jungkook quên mất rằng anh yêu của mình chính là kiểu người có thể bất chấp tất cả để đạt được mục đích.
"Aa..."
Ngón tay trỏ thon dài đột nhiên chen vào lỗ nhỏ phía sau khiến em giật mình mở to mắt la lên, thuận tiện để Taehyung đưa lưỡi vào bên trong càn quấy khoang miệng thơm tho. Tuy có chút bất ngờ nhưng em cũng rất hưởng thụ, nhiệt tình đón nhật từng cái nút lưỡi của người lớn hơn.
Cứ thế hai con hổ đói cuốn chặt lấy đối phương mà điên cuồng trao đổi dịch vị, nhất quyết không ai chịu nhường ai, đến khi dưỡng khí cạn kiệt mới chịu rời ra kéo theo dòng nước dãi chảy dài bên khóe miệng Jungkook.
Cố gắng lấy lại từng nhịp thở đã bị anh lớn nuốt hết sạch, em há miệng hớp lấy từng ngụm không khí lớn, mặt mày đỏ bừng như gấc lan sang tận mang tai được xỏ đầy những chiếc khuyên cá tính. Còn Taehyung tuy cũng có chút thiếu oxi nhưng thái độ vẫn cứ nhởn nhơ như chưa có chuyện gì xảy ra.
"Thôi em làm việc đi, anh về đây!"
Miệng nói là thế nhưng ngón tay vô sỉ trong huyệt động bắt đầu ngọ nguậy không yên, liên tục cọ xát đầy ý trêu đùa, gương mặt điển trai mang theo nụ cười khiêu khích đối phương, đến giờ phút này có thể về được sao?
"Ở lại với em đêm nay đi, em đưa Taehyungie hyungie đi khám phá huyệt mật chảy siêu nhiều nước a ~."
Jungkook chẳng hề ngại ngùng mà trực tiếp dùng vẻ mặt phóng đãng lả lơi đáp lại. Rất tự nhiên vòng tay ra đằng sau, bao lấy bàn tay to lớn của anh mà đẩy vào một chút nữa, khiến ngón tay hư hỏng được đà đi sâu vào bên trong, móng tay cạ vào mị thịt non mềm ẩm ướt.
Người ta đã mở lời như vậy, mình không đáp lại cũng thật thất lễ làm sao! Mạnh mẽ đẩy thêm hai ngón tay nữa vào khiến em giật mình thon thót, cả người như có luồng điện chạy qua mà trở nên tê rần, ngón chân theo phản xa kiễng lên tận hưởng.
Lỗ huyệt khít chặt đến mức ban ba ngón tay phải chen chúc ép đến đau, mãi sau mới có thể thuận lợi ra vào liên hồi mô phỏng động tác giao hợp, nhưng làm sao có thể bằng hàng thật giá thật được cơ chứ?
Cảm thấy như vậy chẳng thoả mãn chút nào, bên dưới trực tiếp chèn một chân vào giữa hai cẳng chân của đối phương mà ma sát mãnh liệt với túp lều nóng hổi hòng khích tướng, em thuận miệng nỉ non vào tai Taehyung những lời ngọt ngào khiêu gợi.
"Hậu huyệt Jungkookie thèm dương vật thô to cơ ~"
Giọng nói trong sáng mèo nheo như sợi lông tơ ve vuốt bên tai Taehyung khiến cả người anh rạo rực đến phát điên. Lập tức rút ba ngón tay được xối đẫm một tầng dâm thuỷ xung quanh ra ngoài, còn không quên cho lên miệng liếm mút như đang thưởng thức một thứ siro kẹo ngọt được làm cho riêng anh.
Gấp gáp ép cả cơ thể Jungkook áp sát vào tấm kính của phòng thu, đã mấy ngày trôi qua không được làm tình, ban nãy đũng quần còn bị em ma sát đến mức muốn bén lửa, còn chậm trễ nữa e rằng của anh sẽ khó coi lắm đây.
Nhanh chóng tụt chiếc quần thun cùng quần lót của em xuống tận mắt cá chân, quả nhiên là đại sứ Calvin Klein, đến cả quần nhỏ lúc nào cũng phải là loại này mới chịu.
"Chưa vào đã thấy nước tràn ra nhiều như vậy!"
Chiêm ngưỡng mĩ cảnh nhân gian, anh cũng không hề kẹt xỉ buông lời khen ngợi hết lòng. Cửa huyệt liên tục nhả nuốt, thèm thuồng đến mức chảy đầy những vệt nước bóng loáng ra ngoài, mị thịt đỏ tươi lấp ló bên trong như đang mời gọi dương vật của hắn tiến vào đâm chọc a ~