- Cái gì? Vai đã có diễn viên á? Sao anh không được biết gì nhỉ? Các vai khác còn chưa cast mà sao vai này đã xong rồi?
Vị đạo diễn trẻ cau mày khi nhìn vào danh sách vai diễn còn đang đợi casting, duy chỉ một hàng duy nhất đã điền tên diễn viên nắn nót: Nguyễn Cao Sơn Thạch. Đây vốn không phải phong cách làm việc của Lê Trường Sơn anh. Dù còn là một đạo diễn với tuổi nghề còn khá trẻ nhưng tuổi nghề và tác phẩm của anh thì không hề ít ỏi. Ai làm việc với anh chẳng biết, anh luôn tự tuyển chọn cho các vai diễn trong tác phẩm của mình. Ấy vậy mà lần đầu tiên anh lại bị kẻ khác sắp xếp "hộ" công việc mà anh luôn tự làm.
-Anh thông cảm, vai này là do bên chủ nhiệm sản xuất chỉ định. Họ nói, dù sao cũng chỉ là vai thứ...
-Thế vị này là có ông lớn nào đứng sau chống lưng cho?
Chưa để trợ lý nói hết câu, Trường Sơn đã bật cười mỉa mai, tay di qua lại trên mặt giấy như muốn gạch đi cái tên không phải lựa chọn của mình kia đi.
-Em cũng đã đi tìm hiểu, nhưng ngoài việc cậu ta sinh ra trong gia đình cũng gọi là có tài chính, từng tham gia nghệ thuật từ nhỏ, sau đấy debut trong một nhóm nhạc thần tượng, hiện đã tách ra thì không có thông tin gì thêm!
-Tức là không qua đào tạo gì hả?
-Anh cũng biết... thần tượng mà, cái gì cũng là sơ sơ, nghe nói cậu ta cũng vừa đi du học về...
-Vậy hả? Đối tượng này coi bộ cũng phải xem xét nhiều hơn, tôi chưa đồng ý cho cậu ta xuất hiện trong phim của tôi đâu đấy! Nói với bên nhà sản xuất, nếu cậu ta không làm tôi hài lòng thì mời tìm cho cậu ta bộ khác mà làm thực tập, còn không đồng ý nữa thì tôi tìm nhà sản xuất khác!
" Thần tượng à? Diễn viên , ca sĩ nhí à? Cũng coi như là có căn bản đi.."
.
.
.
-Tôi nhớ là đã hẹn cậu thử vai vào một hôm chắc chắn không phải hôm nay!
Nhìn tên trai trẻ toát lên khí chất của người nổi tiếng trước mắt đang hớn hở, lăng xăng đưa cho từng người trong ekip từng chai trà hoa quả kèm nụ cười khoe trọn chiếc răng khểnh duyên dáng gần như đã thành công lấy lòng hết thảy những người có mặt ở đây, Trường Sơn có chút khó chịu.
- Dù sao thì tôi cũng cho là bước nửa chân vào đoàn làm phim đi, tôi không được đến cổ vũ tinh thần mọi người sao? Đây, của đạo diễn phần đặc biệt!
Sơn Thạch bĩu môi ra vẻ phụng phịu nhưng nét mặt nhanh chóng chuyển trở lại trạng thái lém lỉnh khi nãy đưa anh một chai thủy tinh đựng bên trong là yến chưng hạt sen. Tên này cũng biết lấy lòng đấy chứ, ý nghĩ thoáng qua trong đầu Trường Sơn.
- Tấm lòng của cậu thì tôi cũng nhận, nhưng đừng nghĩ vì vậy mà cậu vượt qua được thử thách tôi đưa ra!
YOU ARE READING
[ATVNCG|STTS] HUNTER
FanfictionCouple: ST Sơn Thạch x Neko Lê Vui lòng không đem đến trước mặt chính quyền vì chúng ta chung hệ ngôn ngữ Sản phẩm chỉ mang tính chất high ke sói mèo, không có ý định gây thù ghét, công kích một cá nhân nào