cp: onker.
moon hyeonjoon x lee sanghyeok.
"anh ghen à?"
。˚ ☁︎ ˚。⋆。˚☽˚。⋆。˚ ☁︎ ˚。⋆。˚☽˚。⋆。˚ ☁︎ ˚。⋆。˚☽˚。
moon hyeonjoon ước mình có thể được quay lại ngày được đưa cho một chiếc áo lụa cho một set hình đứng cạnh lee minhyung, lúc đó gã sẽ đâm cho mình một cái và xé tan chiếc áo đó ra ngay.
chứ không phải như bây giờ, bị anh mèo yêu ép mặc lại chiếc áo lụa lả lướt hôm đấy( cái mà anh mèo từng sáng mắt nhìn chăm chăm và bảo thích gã mặc nhất, siêu đẹp), ngồi thẳng cứng trên đầu giường với đôi bàn tay bị bắt giơ lên và còng ra sau đầu, quần dài thì được mở khóa, con cặc nóng hổi cương cứng thì tơ hơ bên ngoài.
gã thề, khó chịu vãi nhái.
tay trói kiểu này đau, còn đau cả trong lòng nữa.
sanghyeok thì còn đang giận, anh chẳng biết lôi đâu được chiếc áo lụa y chang như gã, mặc vào thì còn đẹp hơn gấp mười mươi. tóc mái vuốt ngược ra sau, lộ vầng trán xinh và đôi mắt đang nheo lại nhìn chằm chằm dòng bình luận từng cái một trên topic ship couple anh vô tình lướt được.
topic ship couple guon, nghĩa là couple lee 'gumayusi' minhyung và moon 'oner' hyeonjoon.
nghĩa là oner gã nằm dưới, bỏ mẹ rồi, áo lụa chết tiệt.
đấy là cái lý do khiến gã bị anh mèo đẩy đến tình trạng này.
mà lee sanghyeok là ai của gã hả?
anh sanghyeok là sinh vật đáng yêu nhất vũ trụ, người đẹp nhất trong lòng mọi người, là người trong mộng (moon hyeonjoon đã với tới), là trăng dưới nước ( trong lòng bàn tay moon hyeonjoon).
là của tuyển thủ đi rừng của t1, không sai đi đâu được.
moon hyeonjoon gật gù đắc ý.
nhưng giờ thì anh mèo không mặc quần, lỗ nhỏ ướt đẫm do lúc chưa bị còng lại được chính gã nới lỏng giờ cứ thích cạ lên đầu cặc làm mồi.
miệng mèo không to không nhỏ đọc lên từng dòng bình luận trong bài ship couple guon cho gã nghe.
"gì đây, tư bản đã làm gì thế này?"
"nay guon con lên đỉnh xã hội."
"oner vợ tao xinh vãi l, mấy con gà biết gì?"
"gì nữa đây nhỉ? anh không biết đâu, em nghe này."
"thượng đỉnh, năm sao,... thôi dài quá không đọc."
anh vừa đọc vừa nhìn chăm chăm vào gã, ép gã phải nghe những thứ gã không thích. mèo ghen đáng sợ quá, hyeonjoon bé bỏng xin thua.
"bé ơi, người ta bảo gumayusi với oner đẹp đôi quá à, bé thấy sao?"
"ôi còn gì nữa đây, còn phân tích cả hành động, soi hint tình cảm nữa chứ. thâm tình thật chứ, nhìn cái này đi, anh không để ý lúc đó lại tình bể bình như vậy luôm. bé thích gumayusi thật hả?"
hyeonjoon lùng bùng lỗ tai, mặt dưới nứng phừng phừng bị ảnh trêu đùa cọ lỗ nhỏ, phía trên còn chịu tra tấn lỗ tai liên hồi.
"không thể nào, ai mà yêu được con heo bự vãi nhái đấy chứ. em yêu bé nhất, em yêu lee sanghyeok."
"huhu, bé ơi, bé đừng chọc em nữa mà."
"em không chịu nổi bé ơi, huhu."
lee sanghyeok biết em nhà mình dễ khóc, nhưng không ngờ thật là em lại dùng nước mắt ra để mà thí anh ghen. mà, em nói yêu anh rồi, nên tạm thời, anh sẽ xuôi xuôi không trêu chọc gì em nữa.
anh mèo xuôi rồi nên dễ tính hơn, thả điện thoại xuống dưới giường rồi đặt tay lên vai hyeonjoon, dang chân tự mượn lực để ngồi xuống trên con cặc nóng hổi của gã.
"ưm, ..lớn thật, của anh hết.."
người nào đó tai tự nhiên thính, nghe được câu nói nhỏ của anh yêu mà như uống nhầm phải tăng lực. mới lúc còn khóc thút thít anh bắt nạt em mà giờ ánh mắt âm trầm hẳn.
sức mấy năm tập vỡ, thể hình dồn hết vào một cú thúc, thúc nảy người sanghyeokie lên, lực hông khỏe mạnh tiếp tục hẩy từng cú đóng cọc mạnh mẽ vào sâu trong lỗ nhỏ anh mèo mảnh mai.
"joon-joonie từ từ... ah.. từ từ.."
anh mèo bị lực đâm mạnh làm điếng hồn, không kịp phản ứng đã được bồi thêm mười mấy cú đâm sâu lút cán không tí giảm tốc nào. mắt anh trợn ngược, miệng không kịp kiềm lại mà rên rỉ cao vút.
"hyeokie ơi, cởi còng cho em với."
còng tay không thể hạn chế hyeonjoon, nhưng việc không thể vừa ôm vừa chịch anh khiến gã không thích. mà anh mèo bị chịch đờ đẫn cả rồi, gã mới chỉ đành chậm lại nhịp độ, miệng còn không ngừng thủ thỉ dụ dỗ anh mèo ngơ cởi còng tay ra cho mình.
'cạch.'
hyeonjoon xoa bóp cổ tay hằn vết, khóe miệng nhấc lên nụ cười tươi.
"joonie đây, để joonie yêu anh nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚃𝚞 𝚎𝚜 𝙸'𝚒𝚛𝚒𝚜𝚒, 𝚓𝚎 𝚜𝚞𝚒𝚜 𝚕𝚎 𝚕𝚢𝚜.
Fanfiction【𝚃𝚞 𝚎𝚜 𝙸'𝚒𝚛𝚒𝚜𝚒, 𝚓𝚎 𝚜𝚞𝚒𝚜 𝚕𝚎 𝚕𝚢𝚜.】 "người là hoa diên vĩ, tôi là đóa loa kèn." ngôn ngữ hoa được sử dụng phổ biến và rộng rãi để gài từng ý muốn đến người được tặng. theo văn hoá của pháp, hoa diên vĩ và loa kèn kết hợp là biểu tư...