chap 1

1.1K 67 2
                                    

Trong khu vực VIP của một quán bar nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà, những con người đã bắt đầu say khướt vì chất cồn. Có một vị thiếu gia đang áp mặt vào ngực của một vị thiếu gia khác khóc nấc lên trong cơn say của mình. Khóc đến mức hai cái má đỏ ửng lên, mi mệt mỏi rũ xuống nhìn rất đáng thương khiến người đang cho mượn ngực cũng phải động lòng.

• ĐỖ HẢI ĐĂNG. TAO GHÉT MÀY... hức...

• Hoàng Hùng, mày say rồi. Đừng khóc nữa.
Tao đưa mày về

Con thỏ kia nào chịu nghe lời. Lại càng được đà khóc to hơn. Tay tìm kiếm chai rượu mà dốc vào miệng. Người còn lại bất lực cản lại trong sự vô vọng. Tại sao người thì nhẹ mà lại khỏe như con trâu vậy chứ.

Dương domic - người phải chịu trận từ nãy đến giờ lắc đầu ngán ngẩm. Nhìn sang cầu cứu người còn lại đang bấm bấm điện thoại từ lúc Hùng bắt đầu la hét quậy phá nãy giờ -
Jsol

• Thằng trâu kia, ra phụ tao cản thằng Hùng lại đi

• Người mày yêu, tự sử đi

• Cha già mày ấy. Hùng nghe được không hay đâu

• Thích thì nói. Đến lúc mất lại tiếc hùi hụi.
Cơ hội cho mày đó.

• Có phải mày không biết đâu. Hùng nói sẽ không hẹn hò với bạn thân.

• Vậy mày từ mặt nó đi, rồi tán nó.

• Vậy là hay nhất thằng khỉ.

Dương móc mỉa tên ngồi chơi điện thoại kia kèm theo nụ cười khinh bỉ. Dương đúng là rất thích Hùng nhưng sợ sẽ đánh mất tình bạn nên lại thôi. Vì cậu thiếu gia nhà họ Huỳnh tuyên bố nói không với bạn thân. Chưa kể Hùng còn cực kỳ mê gái đẹp. Bạn gái của cậu chỉ toàn là hot girl chân dài, tiểu thư đài cát cũng không thể thoát được.

Chỉ là người của cậu chưa kịp dùng thì lại bị một tên đẹp mã khác, gia tài có chút nhỉnh hơn cậu cướp mất. Người đó không ai khác chính là tên mặt lạnh Đỗ Hải Đăng - một trong những người bạn thân của Hùng.
Nhắc đến cái hội bạn thân này, thời đi học cả đám lừng danh là hậu duệ của F4 chứ chẳng đùa. Bây giờ thì chia đôi đôi chơi, Dương với
Jsol một trường đại học, Hùng với Đăng một trường. Nhưng cũng chẳng thể chia cắt tình bạn của bọn họ.

Và cái người duy nhất đang hằng ngày phá hủy tình bạn rắn chắc của cái hội này chính là giám đốc tập đoàn Hidadoo. Chẳng hiểu tên điên đó bị úng gì trong não, rõ ràng với khuôn mặt đẹp trai, thân hình hoàn chỉnh, tiền đầy túi như vậy lại luôn đi dành bạn gái với Hùng. Dù nói Hùng chưa thật lòng với ai bao giờ nhưng cũng biết đau chứ.

Hắn luôn lợi dụng mọi thứ của mình để dụ dỗ bạn gái mới của Hùng về bên hắn rồi lại đá cô ta đi trong ngày thứ 2. Lần này cũng chẳng khác gì,Hùng kể cô bé lần này được cậu dày công tính kế cưa đổ, cậu không dám công khai mà đã lén quen được hơn 2 tháng. Vậy mà bằng cách nào đó, tên chết tiệt kia lại biết được. Lại dùng chiêu cũ mà cướp người trắng trợn từ tay Hùng. Mỗi lần như vậy cậu đều rủ hai người kia đi uống rượu

•Đỗ Hải Đăng là đồ khốn nạn... híc..
tao nói đúng không? Mic Mic

• Mic Mic cái đầu mày. Tao đưa mày về... thỏ con.

Tình địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ