i
hieuthuhai x dương domic
ii
lowercase, ooc
warnings: r18, smut, porn without plot, bad words
iii
"anh hiếu, chúc mừng anh đã dành quán quân nhé."
trần đăng dương của anh, em thương của anh chúc mừng anh trong tiếng nấc nghẹn ngào, trong thương trào nước mắt.
iv
oke oke viết fic này chỉ muốn shout out đến trần đăng dương - pick của tui, em bé của tui kaka. lý do tại sao pick ẻm á, vì ẻm xinh, ẻm giỏi tài năng, ẻm là gu tui, nhạc của ẻm cũng là gu tui =))) còn nữa, số báo danh của dương là 07, tui sinh năm 07; là định mệnh chứ còn là gì nữa kkk. ngoài ra, xuyên suốt chương trình dương luôn là một người có ý chí cầu tiến, dám thử dám làm, ngoan ngoãn, tài năng nhưng khiêm tốn khiêm nhường; thậm chí cả cái cách em ấy cúi đầu mỗi khi lên nhận giải hay mỗi khi em diễn xong nữa, cho thấy sự nghiêm túc của dương trong âm nhạc, trân trọng sân khấu và trân trọng khán giả ra sao. như trần minh hiếu đã nói, ai cũng có một quán quân trong lòng của mình. với tui, trần đăng dương đã làm rất tốt, bất chấp mọi điều em vẫn là quán quân trong lòng tui.
nói rằng dương không được debut là không tiếc thì không phải, thực lòng tui rất muốn em sẽ có một suất debut nhưng mà anw, cánh cửa này đóng lại thì còn cánh cửa khác mở ra mà phải hong 🥺 tui vẫn sẽ yêu dương, yêu những gì em có. vì dương vẫn là dương, vẫn là dương domic, vẫn là trần đăng dương của cả nhà thôi.
dương domic sinh ra để do music.
BẠN ĐANG ĐỌC
hieudomic ★ ai cũng có thể là quán quân
Fanfiction"viết một bài nhạc vui để cuộc đời này xua tan bao ưu phiền khiến nó thành động lực để sáng thức dậy, làm và có tiền ai cũng có thể là quán quân." _____by: huỳnh công hiếu