Bọn chúng mới quay người ra, tưởng rằng là Yeonjun, nhưng đó là Beomgyu. Cậu ta thường ngày hài hước hay nhây nhây vậy thôi thế nhưng cậu ta cực kỳ ghét những người bắt nạt người khác
"B-Beomgyu ? Cậu.."
"Các người hãy xin lỗi cậu ấy đi, nếu không tập đoàn của mấy người không xong đâu"
"Yun Ji, chúng tôi xin lỗi"
Rồi bọn chúng chạy đi, cậu lại nghi ngờ cô mà hỏi
"Cậu khóc sao ? Chẳng phải cậu đã nói nó rất yếu đuối sao ?"
"Không, cảm xúc của tôi mà, với lại cũng liên quan đến chuyện tình cảm thôi.."
"Tôi biết cậu thích Soobin và cậu ấy cũng thích cậu. Nhưng đó đã là quá khứ rồi, cậu ấy đã hẹn hò với Hyewon rồi"
"Nhưng tôi vẫn luôn thắc mắc về cậu rất nhiều, cậu đã thay đổi rất nhiều về tính cách, cậu không phải Yun Ji đúng không ?"
*Gì cơ ? Cậu ta đã biết rồi sao ?*
"C-cậu đang nói gì vậy ? T-tôi vẫn là Yun Ji mà, tôi chỉ thay đổi một chút thôi"
"Yun Ji không thích mintchoco, dị ứng với lông mèo, ít nói, thậm chí đến tôi Yun Ji cũng chẳng nói một lời nào, Yun Ji cũng biết bơi nhưng tại sao hôm đó cậu bị chìm xuống biển trong khi cậu có thể.."
"Những gì cậu vừa nói là sự thật, tôi không phải Yun Ji, tôi cũng không hề thuộc về thế giới này, thậm chí tôi còn lớn hơn cậu đấy"
"Lớn hơn sao ? Vậy cô cũng hơn 20 tuổi rồi phải không ?"
"Đúng thế, tôi là Jang Na Ri, chỉ là một nữ nhân viên bình thường và tôi vô tình xuyên không vào truyện có cậu và những người khác"
"Tôi ? Chỉ là một nhân vật và không có thật sao ?"
Cô gật đầu
"Cậu có thể giữ bí mật không ?"
"Tôi sợ rằng tôi sẽ nói ra bất cứ lúc nào"
"Này ??"
"Thôi được rồi, tôi sẽ giữ bí mật này cho, *chị* đừng có lo nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yeonjun] Xuyên không vào tiểu thuyết
RandomJang Na-ri, một cô nhân viên bình thường vô tình nhặt được một cuốn tiểu thuyết rồi bị xuyên không vào trong đó