Cosplay

3K 235 8
                                    

" Em mời ngài Sanghyeok uống trà ạ "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Em mời ngài Sanghyeok uống trà ạ "

Han Wangho mặc một chiếc váy hầu gái ngắn cũn cỡn đi vào phòng làm việc của Lee Sanghyeok, trên tay cầm một bình trà, em đi đến đặt nó lên bàn, mắt chăm chú nhìn con người đang say mê làm việc.

" Em lại quậy gì nữa vậy ? "

Han Wangho đưa ngón trỏ lên môi Lee Sanghyeok ra hiệu im lặng. Tay Lee Sanghyeok đặt trên cặp đùi núng nính của Han Wangho, em còn mang cả tất ren dài màu đen, nhưng có lẽ chiếc tất hơi nhỏ so với cặp đùi của em nên nó có vẻ hơi chật, đôi tất siết chặt bắp đùi tạo nên một đường hằn đỏ ngon mắt.

" Ngài muốn ăn bánh không, em có làm cho ngài "

" Nếu là em làm thì tôi ăn "

Han Wangho bật cười, cúi xuống hôn nhẹ lên đôi môi mèo của Lee Sanghyeok. Em hất nhẹ mông, đỏng đảnh đi xuống dưới nhà để đem lên phần bánh ngọt bản thân đã cất công chuẩn bị từ trước.

" Của ngài đây, ngài nên đổ mật ong lên nữa "

Lee Sanghyeok cầm bình mật ong nhỏ, hắn đổ lên chiếc bánh ngọt của em, sau đó bắt đầu nếm thử chiếc bánh. Gật đầu khen tài nấu ăn của em, Han Wangho vì thế mà cười tít mắt, em câu lấy cổ hắn, tự kéo áo bản thân xuống làm lộ ra bầu vú hồng hào, ngon miệng.

" Còn bánh ở đây nữa, ngài Sanghyeok muốn ăn không ? "

" Chiếc bánh này thật sự không ăn không được "

Lee Sanghyeok cầm bình mật ong ban nãy, đổ nó xuống đầu vú của em, mật ong lạnh lẽo khiến cơ thể Han Wangho bị kích thích mà run lên bần bật. Miệng em bật ra tiếng rên rỉ nhỏ, đầu vú dựng đứng lấp lánh mật ong khiến Lee Sanghyeok phải nhanh chóng thưởng thức. Hắn ngậm lấy một bên vú, mút mát lấy mật ong bên trên. Em ngửa đầu ra sau rên rỉ, tay em vuốt lấy mái đầu đang vùi sâu vào ngực mình mà ra sức lấy lòng.

Lee Sanghyeok chưa bao giờ ăn được loại bánh nào ngọt như ngực Han Wangho, đầu vú nhỏ xinh bị hắn cắn mút trở nên đỏ ửng. Vị ngọt trên đầu vú kết hợp vị ngọt của mật ong tạo nên một thứ mỹ vị nhân gian chẳng gì sánh bằng khiến hắn chỉ muốn ăn mãi, hắn muốn ngậm mãi đầu vú của em vào miệng.

" Ưm..ngài Sanghyeok..vú em s-sướng.."

" Bên dưới em ướt hết rồi "

Han Wangho bị Lee Sanghyeok bế ném lên giường. Bộ hầu gái cũng không được cởi ra mà vẫn được Lee Sanghyeok giữ nguyên trên người em, có lẽ hắn thích bộ quần áo này lắm đấy.

Fakenut | Cosplay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ