hieuthuhai x jsol
kim phút, kim giờ- atsh( hurrykng, isaac, hieuthuhai, pháp kiều)
lowercase.
không liên quan đến người thật.
_____________________"hiếu, anh sơn sắp kết hôn rồi." phạm bảo khang vừa cất lời sau khi trần minh hiếu ngồi vào xe chung của tổ đội gernang. hôm nay, cả hiếu và khang đều có show diễn chung nên hẹn đi chung xe với nhau.
lúc đó, cả người cậu như cứng lại. nét mặt thoáng bất ngờ vì người được nhắc kia là nguyễn thái sơn, là tình yêu sâu đậm nhất của cuộc đời cậu.
nhưng khi cậu đã có tất cả là lúc cậu cũng đánh mất anh.
"sao mày biết?" minh hiếu ngước đôi mắt nhìn về phía bảo khang.
"hiếu đinh nói, anh sơn, ảnh cùng người ấy hồi nãy có ghé qua studio của tụi mình đưa thiệp cưới." phạm bảo khang chậm rãi trình bày, lòng y biết minh hiếu còn thương, còn sâu đậm rất nhiều với người anh của mình.
chuyện tình của minh hiếu và thái sơn trong anh trai say hi không phải là không ai biết. dù cho trên sóng truyền hình, cả hai luôn e dè nhau nhưng khi off cam là lúc cún và mèo quấn quýt bên cạnh nhau không rời.
nhưng sau khi minh hiếu là quán quân anh trai say hi, hai tháng sau đó, cả hai liền đường ai nấy đi.
các anh trai ở say hi sau khi biết tin đã bất ngờ lắm. từ anh phong hào, trung thành, anh tú atus, anh tú voi, anh quân đã nhắn tin nát máy thái sơn nhưng tất cả đều không có sự hồi đáp.
gọi điện, nhắn tin từ app này sang app khác đều không được, cả đám xúm nhau cùng bảo khang, pháp kiều, đinh minh hiếu sang nhà thái sơn.nhưng chỉ có hoàng duyên và những đứa con, cháu nội của thái sơn ở nhà chứ sơn đâu thì không ai thấy.
"anh sơn á hả? ảnh chưa có về nhà, em tưởng ảnh đang bên nhà anh hiếu."
làm gì có? cả hai chia tay rồi mà. như một dấu chấm hỏi rất lớn trong đầu từng người. thế nên cả bọn lại kéo sang nhà hiếu, họ không nhiều chuyện, họ chỉ muốn giúp đỡ và làm rõ mọi chuyện vì cả hai đều là bạn bè của họ.
"anh ấy bỏ đi rồi." đó là câu nói duy nhất của hiếu khi mà mọi người hỏi về thái sơn.
"anh ấy đã buông bỏ tất cả rồi cũng như quên những lời hứa mà anh ấy trao cho em rồi." minh hiếu nằm vật ra sofa phòng khách, bên dưới là những vỏ lon bia rỗng tuếch đã bị bóp nát một nửa nằm lăn lông lóc.
họ bất ngờ vì chưa từng thấy một minh hiếu tiều tụy đến vậy khi hóc mắt cậu sâu hoằm, bọng mắt sưng tấy lên và còn vương lệ, gò má cậu hóp lại, đầu tóc rối bù như tổ quạ thật thụ. không còn là đội trưởng trần đầy đẹp trai, hiếu thắng, tự tin, không còn là hieuthuhai rạng ngời, toả sáng trên sân khấu. đây là một trần minh hiếu luỵ tình, bi luỵ.
"hiếu..." bảo khang lên tiếng muốn khuyên bạn của mình. cậu không can tâm nhìn leader gernang, bạn thân của mình lại bỏ bê chính mình và lao vào bia rượu quên sầu đâu.