Idea: "Hãy viết cho tôi một fanfic về Pond x Phuwin, trong đó Phuwin là hoàng tử người cá và Pond là một ngư dân. Phuwin tìm cách tán tỉnh anh bằng cách đưa anh cá, nhưng khi Pond muốn cảm ơn, Phuwin lại cho rằng Pond chấp nhận lời cầu hôn của mình và cố gắng đem anh đến ra mắt với cha cậu."
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tên fic do AI đặt: "Tình Yêu Dưới Biển Sâu"
Pond, một ngư dân chăm chỉ sống ở một ngôi làng ven biển nhỏ, luôn coi biển cả là bạn đồng hành thân thiết. Mỗi ngày, anh đều bơi ra xa bờ, thả lưới và đánh bắt cá để kiếm sống. Anh không giàu có, nhưng cuộc sống bình yên giữa biển trời bao la khiến anh cảm thấy hạnh phúc. Mọi thứ dường như đều êm đềm cho đến một ngày anh gặp... cậu ta.
Đó là một buổi sáng sớm, Pond vừa chèo thuyền ra khơi thì bỗng cảm thấy có điều gì đó không đúng. Đang thả lưới như thường lệ, anh đột ngột nhìn thấy một cái đuôi cá khổng lồ lấp lánh dưới làn nước xanh biếc. Tim anh đập thình thịch. Trước giờ anh nghe bà kể về tiên cá, nhưng chỉ nghĩ đó là những câu chuyện cổ tích hư cấu.
Nhưng không. Điều này hoàn toàn có thật. Một chàng trai với nửa thân dưới là đuôi cá lấp lánh đang nổi lên khỏi mặt nước, khuôn mặt sáng sủa, mái tóc đen ướt át lấp lánh dưới ánh mặt trời. Đôi mắt xanh biếc của cậu ấy đang nhìn chằm chằm vào Pond.
"Ôi trời ơi..." Pond nuốt nước bọt, không tin vào mắt mình.
Cậu tiên cá vẫn im lặng, chỉ nhìn anh bằng ánh mắt chăm chú đến kỳ lạ. Rồi đột nhiên, cậu tiến lại gần thuyền của anh, ngón tay khẽ chỉ vào rổ cá mà Pond vừa đánh được. Pond bối rối, nhưng rồi lấy một con cá nhỏ ra khỏi rổ và giơ lên như muốn hỏi cậu có phải đang muốn cá không.
Cậu tiên cá nhìn con cá trong tay Pond, đôi mắt ánh lên chút ngạc nhiên và vui vẻ. Pond chậm rãi ném con cá xuống nước và... cậu tiên cá cười rạng rỡ, một nụ cười tỏa sáng như ánh nắng trên biển. Cậu cúi xuống, vẫy đuôi một cái rồi nhanh chóng biến mất dưới mặt nước.
Pond đứng thẫn thờ, tự hỏi liệu mình có đang mơ hay không. Nhưng khi nhìn xuống rổ cá giờ chỉ còn một nửa, anh không thể không bật cười. "Có lẽ tiên cá cũng thích ăn cá," anh tự nhủ rồi quay về nhà, nghĩ rằng chuyện này chỉ là một sự tình cờ lạ lùng.
~~~
Nhưng những ngày tiếp theo, câu chuyện không kết thúc đơn giản như vậy. Mỗi sáng, khi Pond chèo thuyền ra khơi, cậu tiên cá lại xuất hiện. Và lần nào cũng vậy, cậu ấy đều chỉ vào rổ cá của anh với ánh mắt mong đợi. Pond dần dần quen với sự có mặt của cậu ấy, còn cậu tiên cá thì càng ngày càng trở nên thân thiện hơn. Thậm chí có ngày cậu ấy còn mang đến cho anh những con cá lớn hơn, hiếm hơn – có lẽ như một cách "trả ơn."
Những con cá ấy, to và béo ngậy, là món quà vô cùng giá trị. Mỗi lần Pond mang chúng về là cả làng lại trầm trồ, còn anh thì cứ ngẩn ngơ trước lòng tốt của cậu tiên cá kỳ lạ này. Để cảm ơn, một ngày nọ, Pond quyết định làm một điều gì đó đặc biệt.
Sáng hôm đó, anh chuẩn bị một con cá lớn đã được nướng thơm lừng hương gia vị. Pond nghĩ rằng đây sẽ là món quà để tỏ lòng cảm kích vì sự giúp đỡ của cậu tiên cá. Khi cậu ấy xuất hiện, Pond vui vẻ giơ con cá nướng lên và nói: "Cảm ơn cậu nhiều lắm! Tôi làm món này tặng cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
PondPhuwin nhưng là AI viết
FanfictionFic không phải do mình viết, chỉ là các ý tưởng nghĩ ra trong lúc delulu fanfic rồi đưa cho AI triển mà thôi, mọi người hoan hỉ nha.