Hồi 1 - Chương 1: Hội thợ săn.

15 2 0
                                    

Trời trong mây trắng bồng bềnh, hôm nay là ngày tốt, tôi hay còn gọi là Jaki Natsumi sẽ lên chúc thợ săn cấp cao, hí hí tự hào quá đi mất! Tôi sẽ phồng mũi nếu được khen mất phải bình tĩnh lại thôi! Jaki vui vẻ nhảy chân sáo trong lúc cùng Maya và Yasu đến phòng họp để xác nhận hoàn thành lớp học ma sói ( có chút chóng vánh ) lần này. Gương mặt cậu chàng còn chẳng thể giấu nổi sự phấn khích và vui vẻ, trên đường đi còn khoa trương ngân nga một tí.

Maya và Yasu thấy thế cũng lấy làm vui lây cho cậu bạn ngốc này của bọn họ. Tuy vui là thế nhưng khi cả ba gần đến phòng họp của hội thợ săn thì Maya vẫn nhắc nhở để Jaki nghiêm chỉnh lại.

Sau khi bước vào, bất ngờ thay cả ba liền bị một cánh cổng màu tím đột ngột xuất hiện làm cho bất ngờ. Các thành viên của hội cũng gần như bốc hơi chẳng còn dấu vết. Nhưng chưa để cả ba kịp tải não về sau cái trường hợp kì hoặc này thì từ cánh cổng tím đó, một cô gái buộc tóc hai chùm dài bước ra rồi búng tay một cái dịch chuyển họ đi mất tăm.

Làm xong cô gái đó mới vui vẻ vuốt tráng một cái mà cảm thán:

" Phìu~ Thế là xong! Quay về thôi! "
______

Xoẹt một cái liền chuyển cảnh đến một căn phòng khác nơi các bạn trẻ của chúng ta vừa bị bắt cóc đến.

Jaki ngơ ngác nhìn xung quanh căn phòng rộng, lúc này đã được lấp đầy bởi các thành viên cấp cao của hội thợ săn và cả ba bọn họ nữa. Jaki chưa hiểu gì nói:

"Chuyện gì thế này!? Đây là đâu sao mà chúng ta lại ở đây!"

" Còn kia là..một cái Tivi..-Siêu to khổng lồ!! "

Trong lúc Jaki còn đang ngơ ngác nhìn ngắm xung quanh thì Onion-Hội Trưởng hội thợ săn đã thấy cả ba xuất hiện và lên tiếng hỏi thăm.

" Ah-..ba cậu cũng bị bắt đến đây rồi sao."

Nghe vậy Maya mới tò mò hỏi chủ hội: "Cũng Bị bắt? Chẳng lẽ lúc nảy các cậu cũng bị một cô gái lạ mặt đưa qua cánh cổng!?"

" À..Thật sự là như vậy đấy. " Không hề chối bỏ ý kiến của Maya, Onion liền gật đầu thừa nhận. Tomato đứng bên cũng gật đầu tán thành ý kiến của anh trai.

" Quả thật ban nảy bọn tớ cũng bị một cô gái lạ mặt đưa đến đây."

" Đến hai người các cậu cũng không thể thoát ra sao? " Yasu nghi vấn hỏi. Sau đó liền nhận được sự khẳng định đến từ phía Tomato.

" Ừm..đúng vậy. Cả tớ và anh Oni cũng không thể thoát khỏi đây. "

" Bọn tớ đã thử.. và biết được rằng xung quanh đây còn có một màn chắn năng lượng đặc biệt bảo vệ và..dường như sức mạnh này đã có thể ngang ngửa với cụ cà rốt. " Onion bổ sung

" Vậy..vậy là chúng ta đang bị bắt cóc bởi một người mạnh ngang ngửa Mr.Cà Rốt sao!! ÔI Không! Thật khủng khiếp!! " Jaki hốt hoảng trước thông tin trên mà không khỏi la lên một tiếng.

Dennis đang đứng ở góc gần đó thấy sự ồn ào của nhóm Jaki liền tiến lại vỗ nhẹ lên vai Jaki một cái.

" Bình tĩnh, cậu có hoảng cũng không giúp ích được gì đâu. "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nochim] Các Jaki Cùng Nhau Xem Phim Xuyên Vũ Trụ !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ