Thứ hai lẻ năm chương bản thế tử có thể có ý hội sai?
Xuyên qua phố dài, một đường hắn đều ôm diệc ca nhi. Nàng rất muốn hỏi một chút, cánh tay không mỏi nhừ sao? Có thể ngẫm lại, hắn nếu là kêu mệt mỏi, chẳng lẽ nàng còn có thể tiếp nhận hay sao? Thất cô nương nghĩ kĩ bản thân tiểu thân thể , thừa dịp diệc ca nhi hưng trí bừng bừng, chừng ngó ngó, xem xét hoa đăng. Nhích tới gần khuyên hắn, "Nếu không ngài đổi ngón tay ôm một cái?" Dù sao cũng là bốn tuổi hài đồng, làm sao có thể một ít không chìm.
Hắn trầm tĩnh con ngươi tại trên mặt nàng ngừng lại, tránh diệc ca nhi, hư đỡ tại trên eo nàng cánh tay khẽ chạm nàng hai cái, rất nhanh liền lui về.
"Hàng năm tập võ, sao lại, há có thể ngay cả đứa bé con đều ôm không ngừng. Nói riêng về phân lượng, A Viện thật là phân rõ đến sao?" Hắn tận lực giảm thấp xuống ngữ điệu, tiểu nhi trước mặt, rốt cuộc có chỗ bớt phóng túng.
Nàng chỉ cảm thấy lời này thấp thấp trầm trầm, tin tức không lớn, từng chữ từng câu chui vào lỗ tai nàng, dị thường rõ ràng. Hơn nữa vừa rồi hắn tại trên eo nàng nhẹ nhàng một ít đụng, hắn chưa nói rõ lời mà nói, thâm ý trong đó, không khó lĩnh hội.
Một tay diệc là ca nhi, một tay là nàng. Thật sự ôm vào trong ngực , nặng hơn nữa, nặng không qua tay phải che chở cái này.
Nàng mềm mại con ngươi trở về liếc nhìn hắn, gò má từ từ bò lên trên tầng mỏng manh ửng đỏ.
Lúc ban đầu Quản đại nhân thông báo nàng, thế tử không thích nhiều người lời nói. Nhưng mà lại đã quên nói thêm điểm nàng đôi câu, người này thói quen tới là thoại lý hữu thoại.
Chuyện đứng đắn thượng hoàn hảo, cân nhắc rõ ràng làm theo tựu thành. Duy chỉ có hắn ẩn tại giữa những hàng chữ, cần phải hoa phí tâm tư, tốt lành phỏng đoán lời tỏ tình, chỉ gọi nàng mỗi lần ý hội, đều cùng say rượu dường như, vui sướng nhưng, ngạc nhiên mừng rỡ mà thất thố.
Nàng nhìn trộm nhìn hắn, màn đêm dưới, đạo bàng treo màu da cam đèn lồng. Người này bên cạnh nhan tuấn tú, tiêu Tiêu Lãng lãng phong nghi, mơ hồ quang ảnh chiếu vào trên người hắn, nổi bật lên người trước mắt tuấn mỹ vô trù. Vi khẽ mím môi khóe môi, hung nàng lúc ấy, nhất định là sắc mặt không chút thay đổi. Chếch chính là chỗ này sao một trương mỏng manh miệng, ôn tình đứng lên, lại gọi người nhịn không được áy náy tâm cho phép.
Nàng liễm suy nghĩ, nghe diệc ca nhi xoay người cùng hắn nói ra, vài ngày trước nhận được đồ chơi nhỏ, như thế nào phải thú . Tiểu hài tử nói chuyện thao thao bất tuyệt, lăn qua lộn lại, nhớ tới vừa ra là vừa ra. Hắn nhẫn nại tính tình, lặng im lắng nghe, ngẫu nhiên còn có thể phụ họa đôi câu.
Nàng nghĩ, hắn nên là ưa thích hài tử . Đối với hài đồng khả năng phải hạ tính tình, ôn hòa đối đãi nam nhân, thật sự là mê người.
Đến liễu ấm cừ bờ, diệc ca nhi thấy hai bờ sông náo nhiệt, mới mẻ nhiệt tình đi lên, không quan tâm ngó ngàng, đơn giản chỉ cần nháo muốn vãn ống quần xuống nước.
Trong ngực bé con làm ầm ĩ không ngừng, hắn chau một chút nhíu mày, đem người thả xuống đất. Dắt diệc ca nhi tay, không đồng ý hắn hướng trong đám người chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịnh sủng chính thống phi tiến công chiếm đóng - Dính áo (Trọng sinh)
RomanceThất cô nương mười tuổi năm ấy, hắn bắt đầu đem nàng nuôi ở bên người, này một nuôi, chính là cả đời. Rất nhiều năm sau, nàng như xưa cảm thấy, người nam nhân này có tối tuấn tú dung mạo, lãnh khốc nhất quyền mưu, cùng với, tối ấm áp tâm. Mật đường...