ตอนที่ 6 สิ่งที่เหลืออยู่

3 0 0
                                    

ㅤ"ทุกคน ต้านเอาไว้! ผมใกล้จะร่ายสำเร็จแล้ว!"

ㅤ"ถ่วงเวลาให้รุ่นพี่เชนร่ายเวทย์ซะ!"

ㅤ"ครับ!!"

ㅤเชนในร่างเทพหลับตาก้มหน้าแล้วกุมมือไว้ที่หน้าอก เขารวบรวมพลังเทพเอาไว้ แสงสีทองเรืองรองกำลังไหลเข้าไปสู่ศูนย์กลางของจิตใจ

ㅤเจฟวิ่งออกมาจากประตูเมืองตะวันตกแล้ว ด้านหน้านี้เป็นกองหลังที่เอาไว้ปฐมพยาบาลคนเจ็บในสงคราม เจดเป็นคนดูแลพื้นที่นี้ทั้งหมด เมื่อเจดเห็นเจฟก็ทักแล้วอธิบายสถานการณ์ต่างๆ ระหว่างนั้นเอง

ㅤวงแสงสีทองครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดของสนามรบ เจฟรู้ทันทีว่าเป็นฝีมือของเชน เวทย์ 'วงแหวนเทพพิชิตสงคราม' คือเวทย์บัฟวงกว้างที่ส่งผลดีแค่พันธมิตรเท่านั้น บัฟนั้นมีบัฟแทบทุกอย่าง ทำให้สกิลนี้เป็นหนึ่งในเวทย์สายบัฟที่ทรงพลังที่สุด แต่ก็ร่ายนานมากๆเช่นกัน แค่นี้ก็หายห่วงแล้ว เว้นแต่จะมีข้อเสียใหญ่สุดๆเช่นกัน คือระหว่างที่กำลังร่ายอยู่ จะเคลื่อนที่ไม่ได้นั่นเอง

ㅤหลังจากพูดคุยเล็กน้อยกับเจด เจฟก็วิ่งขึ้นไปที่แนวหน้าทันที

ㅤ"หัวหน้ามาแล้ว! หัวหน้ามาแล้ว!"

ㅤเจฟยังคงรู้สึกสังหรณ์ใจไม่ดีอย่างแปลกๆ สิ่งนั้นมันพุ่งพล่านขึ้นเรื่อยๆเหมือนมันกำลังเกิดขึ้นตรงหน้า ตรงฐานของศัตรู

ㅤ"ไม่ดีล่ะสิ" เขาพึมพำแล้ววิ่งฝ่ากองทัพศัตรูเข้าไปสมทบกับเคนทันที

ㅤ"เคน! ให้ตายสิ ไอ้เจ้าเชนมันใช้เวทย์นี้เลยเหรอวะเนี่ย"

ㅤ"อ้าว ใครกันเนี่ย! หัวหน้าสุดหล่อเท่ของเราเองนี่นา กร้ากก!!!! ฮ่าา!!!ๆๆๆ วันนี้แหละผมจะพิศูจน์เอง ว่าผมเก่งกว่าหัวหน้า!!"

ㅤระหว่างที่เคนพูดอยู่ แม้ศัตรูจะพุ่งเข้ามาหมายจะเอาชีวิต แต่ชีวิตของพวกเขาก็ดับสูญก่อนจะถึงตัวเคนเสมอ เขายิ้มเยาะให้กับหัวหน้าของเขา

โชคชะตาสีทองWhere stories live. Discover now