i; lấm lem

145 23 11
                                    


ㅡ hội trưởng!

sungho nhìn một vòng xung quanh căn phòng lớn đến mức có thể chứa đến mười con voi. anh bị choáng ngợp bởi độ lộng lẫy của bữa tiệc cuối đông do mấy con bratz tổ chức. bọn nó đưa ra lý do để quậy tanh bành hết sức đần độn, uống rượu để tránh cái lạnh từ tuyết dày. sungho bái phục thành tâm xin lạy tám mươi cái những đứa trẻ muốn chết sớm trước hạn đó.

gương mặt mẫu mực của vị hội trưởng xuất hiện tại đây chỉ có hai mục đích. một là ngăn chặn những thứ vượt quá tầm kiểm soát trong khuôn viên trường, đâu ai lường trước được đám hư hỏng có đập mấy kí đá để hưởng thụ cơn phê hay cho nổ mấy tấm cửa sổ đắt tiền chống được tia uv không cơ chứ. một người cầu toàn, yêu chủ nghĩa hoàn hảo như anh rất không thích mọi thứ đi quá tầm kiểm soát. còn mục đích kia, sungho cũng đang muốn làm rõ. tiếng thét vang vọng tên anh ngay từ khi anh bước vào thuộc về taesan, chủ của cái hội bratz đình đám tai tiếng trong trường. anh không biết nên gọi cậu ta là the jock, hay queen bee, vì đơn giản cậu ta thuộc cả hai. thông thường ở những trường cấp ba tại mỹ, sẽ có một cặp nam nữ chiếm trọn hai vị trí đó và đứng trên đỉnh của xã hội xấu tính. sungho lần đầu thấy một con bratz chơi được hai vai một lúc.

cảm thấy có chút ấn tượng.

à không, ấn tượng hơi mạnh mẽ thái quá.

cuộc đời sungho đã rất suôn sẻ, thư thả nếu không bị cậu nhóc hỗn xược xinh đẹp đấy để ý. taesan đang công khai theo đuổi và trêu đùa sungho mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi lúc cậu ta có thời gian rảnh hay mỗi lúc cậu ta chỉ đơn giản là thèm được chú ý.

nhức đầu, rất nhức đầu.

ánh nhìn của sungho ghim chặt vào chiếc ghế ở giữa, nằm trên đỉnh cao nhất. xung quanh toàn bộ là những cô nàng anh chàng nóng bỏng nhất trường đang thè lưỡi chờ đợi được cậu ta nhấn chìm vào từng cái hôn sâu. con ngươi anh di chuyển một chút để quan sát rõ diện mạo taesan hôm nay. quả đúng là tên ranh ma, xấu xa nhất, hoàn toàn là tên mọt thời trang, từng miếng vải match với nhau tạo nên một phong cách rất trai tồi, chẳng thể rời mắt được. sungho đặc biệt để ý chiếc cổ trắng ngần chi chít vết cào lẫn bầm đỏ của cậu ta đang bị vùi trong hàng tá những vết hôn mới của trai lẫn gái bên cạnh. trong phút chốc, chân mày anh nhướn lên một cách chán chường, xen lẫn khinh miệt. người trên cao luôn dính chặt tầm mắt vào sungho từ lúc anh bước vào, tròng đen mị hoặc trông như chú mèo hoang khiêu khích đối phương lao vào tấn công. sungho đảo mắt lảng đi mất, tiến đến quầy buffet thưởng thức vài trái cherry chín mọng nằm sõng soài trên cái bánh kem không một ai ngó ngàng đến.

bàn tay anh bỗng siết chặt, sự hằn học kỳ lạ trào dâng bên trong cơ thể đầy nóng nực giữa cái lạnh mùa đông.

sungho sau một hồi đắn đo khi đi loanh quanh nhìn đủ mọi thứ trên đời, quyết định ngay lập tức được nơi phù hợp nhất đối với anh chính là phòng vệ sinh.

nhạc xập xình, cơ thể uốn éo bám lấy nhau nồng nặc mùi cồn hoàn toàn không phải là gu của sungho. anh lẩn trốn ngay vào căn phòng toilet, dùng nước mát hất liên tục vào mặt để lấy lại tỉnh táo sau khi hít quá nhiều khí độc phấp phới ngoài kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

sungtaez || quả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ