[Mint Chocolate]

134 19 0
                                    

Omegaverse
Enigma x Alpha
______

Takiishi Chika hiện tại đang gặp phải một vấn đề rất nan giải, Enigma của em phát tình rồi.

Để mà nói thì mọi chuyện phải quay về 20' trước, Chika vừa về thì bỗng nhận ra trong nhà có gì đó hơi lạ. Một mùi cacao nồng đậm bay đầy trong không khí, cái mùi đắng nghét và khô khan phát ra khắp nơi trong nhà, đặc biệt là từ phòng ngủ.

Từ từ tiến lại gần, em mạnh dạn mở cửa vào trong thì đập ngay vào mắt là một cảnh tượng hết sức kinh ngạc. Endou đang nằm trên giường cuộn mình trong chăn, hay đúng hơn thì là trong đống quần áo của em hít lấy hít để mùi cơ thể còn sót lại, bên dưới đang dùng tay ra sức tuốt dương vật của bản thân để thỏa mãn, pheromone tỏa ra ngày càng nhiều, liên tục quấn lấy xung quanh người em.

Act cool, Chika đứng hình mất 5s.

Sau khi suy xét tình hình, Chika chắc chắn Endou đang phát tình. Nhưng nhẩm tính một chút thì em khá chắc kì phát tình của hắn vẫn chưa tới, hoặc ít nhất nếu có tới thì hắn chắc chắn sẽ dùng thuốc chứ sẽ chẳng bao giờ chưng ra bộ mặt này cho em thấy đâu. Đầu tóc rối mù, mồ hôi và dịch nhờn chảy ra thấm đẫm ga giường, quần áo xộc xệch không đầy đủ, hơi thở gấp gáp và ngắt quãng, cơ thể hơi ửng đỏ hồng và ánh mắt mờ mịt không rõ kia.

Chika thề nếu em chưa bị hắn đánh dấu, em sẽ đè hắn ra đụ tại đây ngay và luôn đấy.

Takiishi Chika là Alpha, nhưng rất tiếc định mệnh của em lại không phải là một Omega dễ thương nhỏ xinh mà lại chính là cái tên Enigma to đùng đáng ghét kia kìa, đôi lúc em cũng không biết tại sao bản thân lại chấp nhận để hàm răng sắc nhọn đó ghim vào người nữa.

Thở dài một hơi, Chika bước đến bên giường nơi Endou đang vật lộn trong khổ sở, em tỏa ra pheromone tuyết thanh mát mẻ dịu nhẹ của mình để xoa dịu hắn. Endou có một đặc điểm khá kì lạ, bình thường pheromone của hắn là mùi cacao ngăm ngăm thoang thoảng, nhưng khi cả hai quan hệ liền sẽ biến thành một mùi ngọt ngào và nồng ấm giống như chocolate vậy, đó cũng là lý do mà em thích hắn khi cả hai tình một đêm với nhau ở quán bar trong lần đầu gặp, sau đó mới làm quen và yêu nhau.

Endou mơ mơ màng màng ngước lên, hắn nhìn thấy Chika ngay trước mặt thì giật mình một cái, cứ nghĩ bản thân mình phát tình đến mê sảng rồi mới thấy em hiện lên rõ ràng như thế. Endou chồm tới ôm lấy Chika, dụi dụi mặt vào lòng em hít hà pheromone của người kia nhưng bản thân vẫn không dám làm quá. Từ trước tới giờ khi cả hai làm tình, Endou đều sẽ hỏi qua ý kiến của em trước, cho phép thì không sao nhưng nếu Chika không thích hoặc không muốn, hắn dù có nứng tới mấy cũng phải chui vào WC tự xử một mình mà thôi.

- Ức..em về khi nào..vậy?

Nhìn Endou như thế này, Chika biết hắn không thể chỉ tuốt một lần là xong được rồi, mặc dù khi nãy đi làm về còn hơi mệt nhưng em sẽ giúp hắn vậy, dù sao cũng là Enigma của em mà.

Chika tỏa ra pheromone của mình nhẹ nhàng trấn an Endou trước, còn bản thân em mò xuống dưới cầm lấy dương vật của hắn lên bắt đầu sục. Côn thịt màu hồng đậm đầy gân guốc to bằng cổ tay một đứa nhóc, quy đầu còn rỉ ra một chút tiền dịch trắng đục chảy dọc xuống hai hòn bi sẫm màu làm Chika vô thức nuốt nước bọt một cái, sao cái gậy khủng bố này có thể đâm vào trong em được vậy?

Với lấy chai lotion trong hộc bàn đổ một ít ra tay rồi đưa ra sau tự nới lỏng mình, gel trơn lạnh toát tiếp xúc với miệng huyệt ấm nóng làm em giật mình rên lên khe khẽ. Chika từ từ đẩy ngón tay vào trong mấp mé mở rộng lỗ nhỏ ra từng chút một, bên trên tìm tới gậy thịt của hắn nhẹ nhàng liếm mút. Endou nhổm người dậy nhìn thấy mỹ cảnh trước mắt không khỏi rùng mình, khóe miệng nhếch lên cười tà một cái liền xốc nách Chika kéo em lại gần, bàn tay thô to bất ngờ xâm nhập vào hậu huyệt đằng sau bắt lấy ngón tay nhỏ của em tiếp tục nghịch ngợm trong vách thịt mềm ẩm.

- Á~ha hưm~

Chika giật mình rên lớn, khoái cảm bất ngờ làm em không tự chủ ngã nhoài vào lòng Endou, nằm gọn trong vòng tay của hắn. Endou cúi xuống hôn nhẹ vào trán em rồi từ từ xuống môi, xuống cằm, cổ và dừng lại ở ngực, hắn dùng lưỡi đảo một vòng quanh hạt đậu nhỏ hồng hào rồi ngậm vào miệng cắn mút liên tục, tay còn lại cũng không rảnh liền tìm tới bên còn lại xoa xoa nắn nắn làm Chika co rúm lại sướng run cả người. Endou đặt Chika xuống giường, bản thân tìm tới vật nhỏ kia định khẩu giao cho em, hai tay bên trên vẫn không ngừng nắn bóp hai đầu ti nhỏ, bên dưới miệng lưỡi ra vào liên tục liếm mút lấy 'tiểu Chika' không cho em kịp xoay sở.

- A~ há..đừng~nếu nghịch..cả hai~ ức..như thế- ứm!!

Chika không chịu được khoái cảm ồ ạt chân tay loạng quạng bám chặt vào đầu Endou lập tức bắn đầy lên mặt hắn, miệng huyệt mấp máy rỉ nước lộ ra bên dưới như mời gọi hắn đâm vào vậy, Endou mặc dù nứng phát điên nhưng tất nhiên là không dám rồi, lớ ngớ là ra đường ở ngay. Chika lờ mờ ngước lên nhìn hắn, lại nhìn xuống con ciu khổng lồ thi thoảng giật giật rỉ nước ra vì kiềm chế kia, đúng là nhìn không nổi mà.

Chika vươn tay ôm lấy đùi, banh rộng hai cánh mông của mình ra trước mặt hắn khẽ mời gọi.

- Endou..đâm vào được rồi~

*Tạch* Sợi dây lý trí của Enigma đứt phựt.

Endou ôm lấy eo của Chika đâm mạnh vào một phát lút cán vào trong làm em bắn ra ngay lập tức, bụng nhỏ nhô lên một vùng lộ ra gậy thịt to lớn đang ngậm sâu bên trong, Alpha trong lòng hắn sướng tới nỗi đầu óc trống rỗng không còn nói được từ nào. Pheromone chocolate nồng nàn ngọt ngào hòa quyện với mùi thanh mát dịu nhẹ tạo nên một khung cảnh tràn ngập xuân tình ấm áp trên giường.

______

- A~ưm..Endou-chậm..chậm thôi~ức

Tiếng da thịt chạm nhau, tiếng rên rỉ ngắt quãng, những âm thanh khiến người nghe phải đỏ mặt vang lên khắp cả căn phòng trong đêm khuya vắng vẻ. Trên giường dưới đất hỗn loạn vô cùng, một vài dịch thể không rõ vương vãi khắp nơi, quần áo và đồ đạc lẫn lộn hết vào nhau, cơ thể nõn nà xinh đẹp của Chika bây giờ đã rải rác đầy những vết hôn, vết cắn to lớn mạnh bạo của Enigma phía trên. Endou nắm chặt cổ tay em liên tục thúc vào như mãnh thú, Alpha tóc đỏ sướng đến mê dại không biết đã bắn ra bao nhiêu lần mà ướt đẫm hết cả một mảng ga giường, hai mảnh đùi non chi chít vết hôn cắn, lỗ nhỏ ra sức nuốt lấy thanh căn to lớn ra vào mãnh liệt không ngừng nghỉ bên trong.

Mãi một lúc lâu sau khi chuẩn bị tới giới hạn, tốc độ ra vào của Endou đột ngột nhanh hơn trước rất nhiều, hắn vươn mình tới cắn mạnh vào gáy em một nhát rồi bắn hết vào trong em, Chika sau đó cũng bắn ra rồi ngất lịm đi, cả hai lại giữ nguyên thể trạng như vậy rồi cứ thế ôm nhau ngủ thiếp đi.

_______

-End-
EndoChika List đã hoàn thành rồi!!
Cảm ơn tất cả mọi người!!

[WBK/EndoChika] EndoChika ListNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ