Bỏ qua sự ồn ào vốn có trong nhóm chat của trọ. Hiện tại Lê Thượng Long đang ngồi ngay trước mặt Phạm Bảo Khang. Ánh mắt anh vừa hiện lên vẻ hối lỗi và một chút nài nỉ._Khang ơi, em thấy rồi đó, anh đâu có trêu đùa tình cảm Khang đâu?
Giọng nói ngọt ngào chứa đầy sự chân thành bên trong nó, thế này thì khó ai mà cưỡng lại được chứ. Và Bảo Khang không ngoại lệ.
_Nhưng nó bị vô lí..
_Anh biết Khang không tin, đến anh còn không tin cơ mà.
Dấu chấm hỏi to đùng hiện trên mặt Bảo Khang khi anh nói vậy. Ý là sao vậy cha nội?
_Ý anh là không tin con nhỏ đó nó làm cỡ này huhu. Tin anh đi Khang, anh chưa khi nào hết thích Khang cả.
_...
_Làm ơn, Khang đừng im lặng với anh, anh sợ lắm. Khang hãy chấp nhận tình cảm của anh được không?
Hời ơi, tỏ tình kiểu này kẻo khối em đổ. Nhưng mấy em đổ chứ người được tỏ tình là Khang cơ mà. Khang vẫn im lặng, chẳng đáp lời nào. Bảo Khang sợ, sợ là mình lại vấp phải nó một lần nữa.
_Làm ơn.. Khang ơi.. - anh vừa nói, mắt cũng có phần nào rưng rưng., tay tìm đến tay cậu mà nắm lấy.
???
Chưa gì mà đã tung chiêu này rồi?? Chơi vậy sao Khang đỡ được đây!!
Coi như xong, mọi biện pháp né tránh coi như bằng không. Bảo Khang khẽ gật đầu vài cái.
Thấy được tín hiệu tốt, Lê Thượng Long nhảy cẫng lên, ríu rít hỏi em.
_Thật hả Khang? Khang chấp nhận tình cảm của anh hả?? Thật vậy hả???
_Ừm..
_Ooooo, anh vui quá Khang ơiii
Bảo Khang cũng bất ngờ nha, không ngờ Lê Thượng Long cũng có mặt trẻ con như này. Trong vài giây đó, Khang bất giác mỉm cười một cái, nhìn nhẹ lòng làm sao.
- - - - -
Bây hèn chứ anh thì đéo
Wean đã đổi tên nhóm thành
"Thằng nào còn ế, thằng đó thua tao"Wean
non👎🏻Duongdomic
?Quanap
?Hieuthuhai
?Songluan
?Jsol
?Vuthinh
?Tage
?Rhyder
hên quá mình có ngy trước chả
há háIsaac
thằng nào mới có bồ
cũng có cái nết ngứa đòn ha 😀
hên anh m có bồ chứ không m chtCongduong
Long nhìn v mà cũng tán được Khang cơ
bén phếtSongluan
đừng đứa nào cản tao
t qua xiên nó!!
YOU ARE READING
[ATSH] Ấy ơi nó ồn!
HumorNhư tên ý, n ồn khùng KHÔNG LIÊN QUAN GÌ ĐẾN ĐỜI SỐNG BÊN NGOÀI CỦA NHÂN VẬT