Cuộc sống hôn nhân [Oneshot]

591 16 1
                                    

Sau khi tin công bố hẹn hò của hai diễn viên Daou Pittaya và Offroad Kantapon được lan truyền rộng rãi trên khắp diễn đàn trên mạng xã hội. Hai nam diễn viên đã không ngần ngại thông báo thông tin rằng họ sẽ kết hôn vào cuối tháng 9 năm nay. Sau khi hôn lễ diễn ra, có vô số lời bàn tán ra vào, có người chúc phúc nhưng cũng không kém những lời lẽ chê bai dành cho tình yêu của họ. Nhưng việc đó không làm cho họ bận tâm, vẫn thể hiện những cảm xúc chân thật nhất lên mạng xã hội cho những người yêu quý họ xem. Biết được gia đình nhỏ đã nhận nuôi một cô bé gái xinh xắn tên Suri.
_____________________________

[Câu truyện thường ngày của gia đình ba người]

Suri: "Bố nhỏ ơiii! Ba lớn dành bim bim của Suriii" , "Bố nhỏ ơiiii! Ba lớn cắn Suri" , "Bố nhỏ ơiii..." - hàng ngày Offroad đều phải nghe thấy tiếng mắng vốn của con gái về ông chồng suốt ngày hơn thua với con.

Offroad: "P'Ou, anh đừng như vậy hoài chứ, anh đã có con rồi đó, còn chưa chịu trưởng thành nữa?"

Daou: "Suri! Bố nhỏ là của Ba lớn con đi ra chơi với Laika đi"

-"Suri muốn chơi với bố nhỏ cơ!" - Suri vừa nói vừa dùng chiêu cuối, khóc òa lên khiến cho ba lớn của nó bị bố nhỏ cốc đầu một cái.

-"Anh đừng có hơn thua với con nữa, em chơi với anh cả buổi tối, buổi sáng em phải chơi với Suri chứ."- Nhận được câu nói của vợ yêu anh hài lòng không thèm tranh nữa.
____________________________

[Trốn con gái đi hưởng tuần trăng mật]

Sau khi kết hôn anh và cậu chưa có ngày nào ở bên nhau trọn vẹn. Sau khi sắp xếp gửi con gái cho bà ngoại ở KhaoYai. Hai vợ chồng đã có chuyến du lịch ở Paris. Anh cùng cậu thưởng thức những món ngon ở nơi đây. Cùng nhau check in mọi địa điểm nổi tiếng đến hết ngày. Cuối cùng thì cũng đã về đến khách sạn. Offroad vừa tắm xong, cậu khoác trên người chiếc áo tắm trơ trụi, có chút quyến rũ mê người.

Daou: "Teerak~"

Offroad: "Khapp~"

Daou vòng tay qua eo, ôm Offroad từ phía sau. Tâm trí Daou lúc này chỉ muốn nuốt trọn người con trai trước mặt. Anh hôn nhẹ lên phần tóc mai của cậu, hôn từ phần tóc xuống phần cổ trắng nỏn.

Offroad: "Anh làm gì vậy~ May au~"

Daou: "Hôm nay em đẹp lắm"- Ou xoay người cậu lại, nhẹ nhàng bồng cậu ngồi lên chiếc bàn đối diện với tấm gương.

Offroad: "Hôm nay em mệt lắm em buồn ngủ~"

Daou dường như bỏ ngoài tai những lời Offroad nói. Anh đưa tay lồng vào sau chiếc áo tắm phong phanh của cậu. Sờ soạng cái đùi mịn màng. Offroad giật mình phát ra tiếng rên nhẹ, khiến cho Daou càng phấn khích. Offroad không biết anh phải nhịn rất lâu rồi.

Daou: "Em biết không, anh có thể làm cho đêm nay em ngủ ngon hơn mọi ngày" - Daou ghé sát vào tai của Offroad thì thầm.

Offroad: "Bằng cách nào?"

Daou không trả lời, anh tiếp tục trượt từ phần đùi lên tới eo rồi đến phần ngực của cậu. Anh mơn chớn đầu ti hồng hào  của cậu. Road bất giác rên lên nhưng bị Daou chặn lại bằng nụ hôn của anh. Tiếng hôn vang vọng khắp phòng tấm. Đôi trẻ đang hòa mình với không khí đang dần nóng lên theo thời gian. Hai chiếc lưỡi hư hỏng đang thay phiên khám phá mọi ngóc ngách của khoang miệng. Đến mức này thì cậu nhỏ của Daou dường như đang muốn được tự do thoát ra khỏi cái nơi chật chội đó. Cậu bé của anh cạ vào bụng của Road trong khi họ đang chìm đắm trong nụ hôn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DaouOffroad] - POV_UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ