𝙥𝙡𝙖𝙘𝙚𝙢𝙚𝙣𝙩

177 13 9
                                    


Trung học phổ thông SuperMent.

Tiết sinh hoạt lớp.

...

"Lớp trưởng Yu nhận xét kết quả học tập và nề nếp của lớp trong tuần qua đi em"

"Vâng, thưa cô trong tuần qua, lớp ta đã có những tiến bộ rõ rệt trong học tập cũng như nề nếp. Các bạn đã ý thức hơn về việc nói chuyện riêng trong giờ học và giảm thiểu tối đa việc ấy. Tuy nhiên, có một số bạn vẫn chưa kìm chế được bản thân"

Yu Jimin theo lời cô Kang đứng lên nhận xét cả lớp. Yu Jimin nói đến đâu thì Oh Haewon run đến đấy.

Tuần trước, cô Kang vừa đổi chỗ cho Haewon qua ngồi cùng Aeri, vừa gặp Aeri thì cái mỏ của cậu ta như được vặn dây cót, nói không ngừng nghỉ. Đến nổi, giáo viên cũng phải nhắc nhở không ít lần, nhưng có điều cậu ta nói rất nhiều nhưng số lần Aeri trả lời lại rất ít.

"Em nêu tên các bạn đi, để cô xử lý"

Cô Kang đẩy gọng kính, nhìn về phía Haewon. Dù sao cô cũng đã là chủ nhiệm của lớp mấy năm nay, Oh Haewon của năm lớp mười và lớp mười một cô đã biết rõ nên khi lớp trưởng Yu nói như thế cô cũng đoán được người "không kìm chế được bản thân" là ai.

"Thưa cô...là bạn Haewon..."

Cô quay sang nhìn Haewon, gương mặt vừa nhịn cười vừa bất lực. Không phải cô muốn tố giác cậu ấy, chỉ là cậu ấy bị giáo viên nhắc nhở mấy lần, muốn bao che cũng khó.

"Cô ơi em bị oan, huhu..."

"Lại là Oh Haewon à?"

"Cô ơi, em lỡ dạy lần này, cô tha cho em đi"

"Hong, lần này tui phải đổi em đi chỗ khác ngồi cho em biết mặt"

"Hoi mà cô, xa Aeri em sống hong nổi đâu"

Cả lớp bật cười với câu nói vừa rồi. Ai mà không biết Oh Haewon u mê học bá Kim Aeri như thế nào. Bạn cùng lớp thì cứ trêu rằng Haewon crush Aeri nhưng ai cũng biết, bọn họ chỉ đơn giản là bạn bè thân thiết. Nhưng người bên ngoài đôi khi lại hiểu lầm, vì ngày xưa Haewon từng vờ làm bạn gái của Aeri để cứu nàng vài lần khi bị các chàng trai đeo đuổi. 

"Phải đó cô ơi, Haewon là bạn gái của Aeri mà, xa Aeri cậu ấy sống không nổi đâu"

Hyunyeon, một cậu bạn hài hước lên tiếng. Cô Kang cũng bật cười, cô không phải mới gặp lớp này ngày một ngày hai, những trò đùa của bọn nhỏ cô đều biết. Cô hắng giọng, vờ nghiêm túc.

"Tui phải đổi em đi em mới sợ, ngồi gần con gái cô em làm phiền con bé, sao con bé học được"

"Cô ơi, em đâu có...em cũng là con gái của cô mà"

"Tui hong có đứa con gái như cô, quậy cỡ em cô hong dám nhận"

Tiết sinh hoạt lớp kết thúc với những tiếng cười, sau nửa tiếng năn nỉ gãy lưỡi và một trăm câu hứa hẹn, cuối cùng Haewon vẫn được ngồi cùng Aeri.

...

"Này hội trưởng, Haewon là bạn gái của chị à?"

"Lại là cô và câu hỏi nhàm chán đó à?"

Thiếu NgủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ