𝙢𝙚𝙤𝙬

74 13 10
                                    

Aeri là con mèo đen lạnh lùng đáng ghét.

Còn Yizhuo đây là nàng mèo Anh lông trắng kiêu hãnh, thế nên Yizhuo sẽ không bao giờ chơi với mèo Aeri.

_____________________

Yizhuo là chú mèo nhỏ của nhà họ Yu, chủ của bé là Yu Jimin, nàng ấy đang sống một mình trong căn chung cư bạc tỷ nằm giữa thủ đô. Mèo nhỏ cũng chả biết vì sao ở tuổi hai mươi lăm mà nàng ấy lại kiếm được nhiều tiền như vậy nữa, mà thôi Yizhuo cũng không thèm quan tâm. Chỉ cần nàng ấy một ngày ba bữa cơm dâng nước rót đầy đủ cho Yizhuo là được.

Và quên mất, Yu Jimin không chỉ tài giỏi mà còn xinh đẹp, vô cùng xin đẹp. Dù mang vẻ ngoài lạnh lùng nhưng thật sự nàng ấy chỉ mát mát. Phải, là người đẹp nhưng mát mát. Hèn gì năm nay đã hai mươi lăm mà vẫn ế chỏng ế chơ.

Nhưng đó là chuyện của ba tháng trước thôi, chứ bây giờ người ta đã có người yêu rồi. Người yêu của nàng ấy trông đáng yêu vô cùng, trong mắt mèo nhỏ nếu so sánh giữa cô chủ họ Yu và chị Kim thì họ Yu sẽ bị mèo nhỏ đá bay khỏi bảng xếp hạng ngay lập tức mà không cần suy nghĩ. Mà mèo nhỏ có một thắc mắc, đó là người vừa xinh đẹp, đáng yêu, giỏi giang, tốt bụng,... nói chung là hoàn hảo như chị Kim đây sao lại đồng ý quen cô chủ của em vậy nhỉ? Người gì mà mát mát, tẻn tẻn đã vậy còn giỡn nhây vô cùng. Có lần nàng ấy giỡn với cái đuôi của mèo nhỏ kiêu kỳ, nhây đến nổi mèo nhỏ không chịu được mà cào cho nàng ta mấy đường đỏ chót, ấy thế mà nàng ta cũng có thèm để tâm đâu, vài hôm sau lại giỡn y chang.

Chị Kim trong mắt mèo nhỏ là hoàn hảo nhưng một ngày nọ điểm trừ của chị đã xuất hiện.

...

Chiều hôm ấy, chị Kim đến nhà chơi. Em vẫn nồng hậu đón tiếp chị như mọi ngày, em cọ đầu mình vào chân chị, vòi vĩnh được bế bồng. Nằm trong lòng Kim Minjeong thoải mái quá đi, mèo nhỏ được chị chải lông bằng tay, được vuốt ve yêu chiều chứ không phải là những cái vò đầu mạnh bạo của họ Yu. Họ Yu đáng ghét! Đợi lúc Yizhuo này lớn, ta sẽ bỏ ngươi để đến ở với chị Kim.

Đang chìm vào giấc ngủ nhờ động tác tay êm dịu của Minjeong, mèo nhỏ bỗng mở to mắt khi nghe thấy một tin chấn động. Thì ra nhà chị Kim cũng có nuôi một chú mèo, cũng là giống mèo Anh lông dài như Yizhuo đây. Mèo nhỏ như rơi vào hố sâu tuyệt vọng, em cứ tưởng chị Kim không có nuôi thú cưng, và em sẽ là nàng mèo độc tôn.

"Haha, cún con nhìn xem. Yizhuo há hốc mồm khi nghe em nói nhà em có nuôi mèo kìa. Giờ thì nhóc đã thất sủng rồi. Nhóc liệu mà lấy lòng chị đây, nếu không chị mà đá nhóc ra đường thì Minjeong cũng không nhặt nhóc về đâu."

Họ Yu đáng ghét, sao dám trêu chọc Yizhuo đây. Nhưng tại sao chuyện nhà chị Kim có nuôi mèo đến giờ Yizhuo mới biết. Sao chị không nói sớm hơn, Yizhuo giờ đây hệt như lời Jimin nói, em rơi vào hố sâu tuyệt vọng, không ngờ sớm như vậy mà em đã bị đẩy vào lãnh cung.

"Chị đừng trêu Yizhuo. Chị vẫn rất thích bé mà, Yizhuo ngoan, ngày mai chị dẫn Gigi đến chơi với bé nha."

Được rồi, con mèo tên "Gigi" gì gì đó đến đây đi, rồi Yizhuo sẽ cho người biết tay. Dám tranh sủng với ta hả.

...

"Yizhuo, chị dẫn Gigi đến chơi với bé nè"

Yizhuo hôm nay đã trau chuốt rất kĩ càng, thậm chí em đã nằng nặc đòi Yu Jimin tắm cho mình vào lúc sáng sớm để có thể đón tiếp "tình địch" trong bộ dạng xinh đẹp nhất, em sẽ dùng sự xinh đẹp của mình buộc tên kia rút lui.

Yu Jimin vừa buông tay thì Yizhuo nhanh chóng chạy đến cửa, nhìn xem con mèo kia có gì mà muốn tranh sủng với em đây.

Đập vào mắt em là một cô mèo đen với chỏm lông trắng ở cổ, Yizhuo cảm thấy kinh ngạc trước vẻ ngoài của cô mèo kia. Khoác trên người bộ lông màu đen pha chút trắng khiến cô mèo ấy trở nên cuốn hút vô cùng, cộng với dáng ngồi nghiêm chỉnh đầy tự tin; nếu Yizhuo nói em không bị thu hút bởi vẻ đẹp ấy thì đó chính là lời nói dối. Cùng là giống mèo Anh lông dài, nhưng cô mèo kia lại có 'dáng mèo' cao ráo hơn hẳn Yizhuo, nếu lại gần em sợ rằng chị ta sẽ liếm được cả đỉnh đầu của em mà không cần với.

"Meow! Con mèo hay con hươu mà cao cổ dữ vậy?!"

"Meow? Nàng có gì muốn nói với tôi sao, nàng mèo trắng mắt xanh của tôi?"

"Meow!!!"

"Tôi là của cô khi nào chứ?"

"Nhìn tụi nó chào hỏi nhau kìa, có vẻ là Yizhuo nhà chị rất thích Gigi nhà em đó. Thỉnh thoảng em dẫn Gigi sang chơi với Yizhuo nhé?"

Thích cái con mèo! Yu Jimin là đồ đáng ghét, ai mượn cái mỏ tài lanh của chị vậy hả!

Mèo nhỏ cứ 'meow meow' liên tục vì bức xúc, cái cô Yu Jimin ấy đã sống cùng em bao lâu mà không nhận ra là em đây rất cực kỳ không thích cái con mèo đen thui trước mặt vậy hả? Đã vậy còn xúi chị Kim mang con mèo đó đến đây thường xuyên. Ai mượn Yu Jimin vậy hả!?

_________________________

Chúc mừng aespa. Chúc mừng chúng ta.

Thật vui khi được đồng hành cùng bốn bạn trong suốt những năm tháng qua.









Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiếu NgủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ