" vãi lồn "
" Đức Duy, đây chẳng phải ghệ nhỏ mày sao "
Đầu xanh đưa điện thoại đang nhấp nháy đoạn story vừa xong của người nào đó cho Đức Duy xem. Hai mắt nó mở to xem đi xem lại cả chục lần, vãi mom anh yêu của nó trong bộ dạng gì đây, bờm tai thỏ nó tặng anh từ đời nào bây giờ lại ngay ngắn trên tóc trắng của người đẹp, ơ sao bảo trẻ con quá chả thích đeo mà nhỉ? Cái bờm chỉ để nó chú ý đúng một lần, thứ mà nó chăm chú nhìn nãy giờ lại là cơ thể của người kia trong video, hừm.... vạc áo phông xanh của nó bị người đẹp kéo lên ngậm lấy lộ cả bụng nhỏ thế kia, quần thun đen ngắn ngủn đùi múp phơi bày ra cho thiên hạ, khác đéo gì mời gọi mấy thằng trong listfriend không.
Xem lại hai lần nữa, nó nghe được mấy tiếng ting ting từ điện thoại, vội vàng mở lên xem
em be iuu🍼
đã gửi một file đính kèm.
duy🥺
nhớxut xit sieu a hung
vãi l
đợi
về ngayChẳng biết có chuyện gì mà sau khi xem xong tin nhắn nó đã vội vã gom đồ rồi vụt đi mất, chả nói tiếng nào cho anh em, làm cả tụ người nhìn nhau trô trố, bộ cháy nhà hả?
Quang Anh gửi xong tin nhắn liền cười khúc khích vì lí do gì nhỉ? Em vội xoá ngay story của mình, chắc người yêu cũng xem được òi. Quang Anh đã ráo nước, Đức Duy đâu ạ
Nó lao vun vút như the flash, phóng con SH Mode trên đại lộ tấp nập xe cộ, nó tưởng cả cung đường này chỉ có mình nó luôn ấy. Vừa vặn ga vừa nghĩ tới tấm ảnh người đẹp gửi cho mình, damn... người yêu gửi ảnh khoả thân cho anh em gọi về thì anh em có về không, dạ có. Nó liền nghĩ tới những thứ đồi trụy, hôm nay tư thế nào nhỉ, doggy nhé, người đẹp hình như cũng thích lắm... Nghĩ thế là cùng, tới nhà rồi. Nó gấp rút mở khoá, lái vội thằng con cưng vào trong, nhảy xuống xe mà chạy vù lên phòng, không khí cũng phải chạy theo nó, chứ nó có kịp thở đâu địt mẹ.
Mở cửa phòng, ơ người đẹp ngủ? là sao nữa, trùm chăn tận cổ, hai mắt nhắm chặt, thở đều. Đức Duy thở hồng hộc, cả người cứng ngắc dính chiêu hai của veera rồi đấy. Giây trước vừa gửi ảnh xinh cho người ta, giây sau đã lăn ra ngủ, cu cửng cũng không làm lại người yêu ạ.
Quang Anh nghe tiếng mở cửa, Duy về rồi nhỉ, cười thầm trong lòng, trêu người yêu tí nhé, nghiêng người đối lưng với đầu đỏ, tay kia vờ kéo chăn xuống bụng lộ áo phông bị xốc lên tận ngực từ lúc nào, có chủ đích hết í.
Đức Duy vẫn đứng trơ mắt nhìn, trước khi nhìn thấy tấm lưng trắng của Quang Anh, à... hiểu rồi nhé. Nó biết mình bị yêu trêu, thế bây giờ tới nó. Tiến đến gần, vuốt ve bờ lưng nhẵn mịn, nhấn nhấn vài cái làm người vờ nằm im kia cũng phải run rẩy. Quang Anh nhắm nghiền mắt, cố giữ mình không run trước từng cái chạm của người kia, nhưng hai má đào đã ửng đỏ lên rồi này.
Đức Duy cười khẩy không thành tiếng, tay vẫn vuốt ve, lần này lại dời xuống mông tròn lấp ló trong chăn bông. Tốc cả chăn ra, người yêu nằm gọn như thế mà, mông xinh lộ ra trước mắt cùng cặp đùi múp mà nó yêu đến điên đảo thần hồn, tuy người ta ngắn nhưng chân người ta thon đùi người ta múp, các bạn có múp có thon giống Quang Anh không? Duy chắc chắn là không... Đào bông bị sờ soạng, rê tay xuống đùi mà bóp nắn đến ửng lên vài vết đỏ, yêu nhất nơi này nhé chỉ sau thứ mút lấy cặc nó thui.