'Mày biết bố tao là ai không hả?'
'Biết thế đéo nào được?'
'Thế lên giường đi rồi biết bố tao là ai!'
'Hả?'
...
Thạch lao tới kéo Thuận vào nụ hôn sâu.Môi lưỡi quấn lấy nhau,nước bọt vì thế chảy xuống cằm anh.Họ cứ điên cuồng trong nụ hôn ướt át ấy.Dứt nụ hôn,gã đẩy anh xuống giường,tay chẳng rảnh rỗi mà cởi quần áo trên người vứt sang một bên.Anh cũng hấp tấp cởi đi cái lớp áo sơ mi mỏng,cái quần đùi ngắn tũn ra.
Khi trên người cả hai chả còn gì gã ngả người xuống hôn anh lần nữa.Mãnh liệt hơn nụ hôn trước rất nhiều.Tay gã lần mò xuống bầu ngực to tròn kia nhéo mấy cái.Anh có đau,nhưng những tiếng anh phát ra cũng chỉ toàn "a,á,ớ" vô nghĩa.Không để thua thiệt hơn người phía trên,anh cũng vuốt ve lấy con cặc của gã.Ngón tay niết nhẹ qua niên đạo gã,hai hòn tinh hoàn cũng không tha mà nắn bóp.Gã hơi nhíu mày,tay bóp mạnh bầu ngực đầy đặn.Anh nhả nụ hôn ra,mắt sắc lẹm lườm gã.
Thạch không nói gì cả,chỉ cười đểu thách thức Thuận.Anh tức sôi máu lật người gã lại,anh ngồi trên con cặc của gã.Tay giữ nó trước cửa lỗ nhỏ.
'Đau đấy!'
'Mày sót à?'
'Không.Tao thấy kích thích lắm.Chỉ sợ mày không chịu nổi thôi.'
'Daddy của bé to cỡ nào bé cũng nuốt vừa!'
Anh cúi xuống hôn lên yết hầu gã.Gã nhếch chân mày lên,Phạm Duy Thuận đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà.Gã nắm eo anh dập xuống mà không báo trước.Do không bôi trơn nên khi con cặc ấy đi vào lỗ nhỏ làm anh như bị băm ra thành nhiều mảnh vậy.Tay anh phải bấu chặt lấy ngực gã mới giữ anh không gục xuống trước cú thúc đầu tiên của gã.Nó rát quá.Nước mắt của anh không tự chủ được rơi xuống rồi.
'Sao vậy?Tao mới vào thôi mà?'
'Daddy bắt nạt tao!'
Gã bắt buộc dừng hoạt động phía thân dưới lại,ngồi dậy ôm anh vào lòng vỗ về.Rồi lại thả lên khuôn mặt xinh đẹp nhiều nụ hôn "chuồn chuồn đạp nước",xong vẫn là mê man trong nụ hôn kiểu Pháp.
'Đỡ rát chưa?'
'Ưm...'
Anh khẽ đáp lời nó sau cơn mê man.Chỉ một tiếng "ưm" đấy thôi,phía dưới đã hoạt động rất năng nổ.Con cặc gã lúc chưa cương đã to rồi,giờ lại cương ngay trong lỗ nhỏ của anh khiến anh đau vô cùng.Miệng anh há to,lưỡi thè ra.Gã hiểu ý liền kéo cả hai vào nụ hôn tiếp theo.
'Ư...Thạch...ha...Sướng quá Thạch...aha...hức...!'
'Thuận trông dâm thật đấy.Ước gì ngày nào cũng thấy Thuận thế này thay vì dáng vẻ giang hồ ma mới bắt nạt ma cũ kia!!Ha...'
'Được...a...sau này...ứm...ư...ngày nào
..ha...cũng làm với Thạch...a!'Con cặc gã lại to thêm một vòng rồi.Gã kéo người anh ngả xuống,úp vào mặt gã là bầu ngực của anh.Gã nhe răng ra ngậm lấy một bên đầu ti,hết day day cắn thì lại liếm ước cả một bên.Bầu ngực anh giờ hòa lẫn nước bọt của gã và mồ hôi rồi.Hai bên đầu ti cũng sưng tấy hết lên.
'Thạc...a...hức...chậm lại...đau...!"
Gã vờ không nghe càng thúc nhanh và sâu vào đúng điểm sướng của anh.Anh bắn rồi.Nhưng gã chưa có dấu hiệu gì cả.Một tay gã rời eo anh,con cặc của anh bị bỏ quên nãy giờ đã được gã chú ý chăm sóc.Môi lưỡi cũng lại quấn lấy nhau.Đại não anh như có hàng ngàn mạch điện chạy qua vậy.Bị kích thích cả trong lẫn ngoài,cả trên lẫn dưới làm anh chịu không nổi muốn bắn tiếp.Nhưng gã bịt lại niên đạo của anh không cho anh bắn tiếp rồi.Anh cào lấy cánh tay gã ám chỉ gã buông ra,nhưng cái cào ấy nhẹ hều à,gã cảm thấy cái cào ấy còn khá thoải mái nữa cơ.
'Chờ tao.'
'Chịu không...ha...ưm...nổi nữa...á...ư...hức...cho tao bắn!'
'Thiệt là...rách ráng chịu.'
Gã tăng tốc ra vào.Anh cảm thấy bụng mình trướng lên,khó chịu thiệt.Cái bụng cứ nhô lên cái đầu khấc của gã rồi lại thụp xuống nhô lên.Anh mệt lả người rồi.Gã đột ngột buông tay đang giữ cặc anh ra.Anh cảm thấy phía dưới mình nóng lên,gã thì thở dốc sau đợt xuất vừa rồi.
'Nh...nhiều quá...ah!'
'Kẹp chặt vào,rớt một giọt tao làm mày tới rách thật đấy!'
'Hơ...ê,tao ngửi thấy mùi tanh!'
Anh quay ra sau nhìn,gã cũng nhìn về phía vừa giao hợp của hai người.Chết,có màu đỏ kìa!!
'Hức...Thạch ơi,bé đauuuuu!!!'
End
T không cần cốt truyện đâu.Chỉ cần sex cháy ku(giả) của tôi là được.Kkkkkkkkk
BẠN ĐANG ĐỌC
[Atvncg]Trăng trên cao với sao tới?
FanfictionVới trăng bằng cách làm tình🤤 R18 của otipi.Tôi thích r18🤤🤤 OOC Không liên quan đến đời thực