Xưng vợ nhưng thật chất là chồng!
"Em dỗi anh rồi!!"
"Ơ,tại sao?"
...
Bùi Công Nam đang đứng trước cửa nhà Nguyễn Hữu Duy Khánh.Chả hiểu sao dạo này nó rất hay dỗi anh.Nhưng dỗi cái gì thì lại không nói?
"Khánh!!Anh biết em đang ở nhà,mở cửa cho anh!!"
"Không!!Em không muốn gặp anh,anh tránh xa em ra!"
"Nè,đấy không phải conten đâu,em mở cửa ra đi."
"Không mà..."
Anh hết nói nổi nó rồi.Đang tính bỏ về thì anh bị kéo vào nhà nó.Anh có hơi hoảng.
"Gì vậy Khánh?Anh sợ bị hù lắm!!"
"Anh Nam...anh có yêu em không?"
"Hả?!"
Nó ôm anh thật chặt không cho anh chạy đi.Anh hoang mang lắm rồi,tự nhiên nó hỏi vậy làm anh sao anh biết mà trả lời.
"Anh không hiểu em muốn hỏi gì cả.Yêu là sao?Anh vẫn thương em mà."
"Không phải thương hay yêu kiểu anh em bạn bè.Ý em nói là tình yêu đôi lứa ấy!!"
Anh lặng thinh khi nghe nó nói.Gì vậy?Nó hỏi khó vậy trời....Ủa?Tại sao lại khó?Rõ ràng chỉ cần trả lời là 'không' thôi mà.Tim anh đập loạn lên.Chả lẽ anh yêu nó rồi?
"A-anh không biết.....Tim anh nó lạ lắm..."
"Nam,em yêu anh!"
Nó nhẹ hôn lấy môi anh,anh không phản ứng cho nó tùy ý làm điều nó muốn.Một nụ hôn nhẹ nhưng đủ để anh hiểu lòng mình ra sao.Nó thả lỏng tay ra,anh nhanh chóng ôm nó lại.Nó được đáp lại liền chuyển nụ hôn nhẹ kia thành nụ hôn kiểu Pháp đầy ham muốn.Anh cảm nhận được có thứ gì đó trôi xuống cổ họng anh,nó đắng!
"Khụ khụ!Em cho anh uống cái gì vậy?"
"Hì hì,thuốc kích tình!"
"Cái gì?Sao em có loại thuốc đó và tại sao lại cho anh uống?"
"Em dùng acc clone đặt mua,và nghe tên thuốc mà anh chưa hiểu sao?"
Bùi Công Nam sợ con người Nguyễn Hữu Duy Khánh rồi đó.Anh đứng dậy né nó gấp,anh chạy thẳng ra phía cửa.
[Cạch cạch....]
Anh không mở được cửa,tại sao?
"Anh không mở được đâu,cần có dấu vân tay của em hoặc chìa khóa cơ."
"Khánh...em điên rồi Khánh ơi!"
"Có sao đâu.Anh cũng yêu em mà?"
Phải!Anh cũng yêu nó,nhưng tình yêu của anh đơn thuần,trong sáng lắm.Còn nó?Tình yêu của nó điên loạn,ham muốn,chiếm hữu.
"Anh cần em giúp không?Trông anh có vẻ khó khăn lắm!"
Anh bị tác dụng của thuốc làm cho ngồi gục xuống ôm ngực thở,nó thì vắt vẻo chân lên ghế cười nhe răng đắc chí.Anh đắn đo một hồi rồi mới trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Atvncg]Trăng trên cao với sao tới?
FanficVới trăng bằng cách làm tình🤤 R18 của otipi.Tôi thích r18🤤🤤 OOC Không liên quan đến đời thực