Chương 117: Một phần đại lễ
Tiểu Hàn mở to hai mắt nhìn, khó có thể tin tưởng nhìn bốn phía hết thảy, to như vậy hình tròn trong phòng phủ đầy các loại hắn xem không hiểu công nghệ cao dụng cụ.
"Niên ca, ngươi lúc trước như thế nào biết...... Này phế khí nhà máy dưới đáy còn có như vậy một lợi hại địa phương ?" Không dám loạn bính, Tiểu Hàn ngoan ngoãn ngồi ở một bên.
Theo bản năng chạm treo tại trên cổ tay hắc diệu thạch vòng tay, Lí Quân Niên ngẩng đầu nhìn phía miêu tả tại phòng ốc trên trần nhà bích hoạ, hạo hãn hải dương bên trong, không người biết được đáy biển thế giới, từng thống trị hải dương bộ tộc tại lịch sử trường hà bên trong dần dần biến mất, cho đến hiện tại không biết còn dư bao nhiêu Nhân Ngư.
Cho dù có được cùng tộc huyết mạch cũng không nhất định có thể có được Nhân Ngư cái đuôi, không thể biến thành nhân ngư tộc nhân dần dần dung nhập năm màu sặc sỡ nhân loại thế giới, Nhân Ngư số lượng càng ngày càng ít, bên người đồng bạn cùng gia nhân cũng càng ngày càng ít, bọn họ chậm rãi trở thành một cô độc truyền thuyết.
Dù cho bình thường có thể ngụy trang thành nhân loại bộ dáng, từ nhỏ trưởng thành hoàn cảnh chú định khiến biến dị nhân ở trong lòng tồn tại bất an.
Mẫu thân Già Âm tại đại chúng trong tầm nhìn là sặc sỡ loá mắt danh lợi song thu đại minh tinh, bóc ra từng tầng hoa lệ đóng gói, nàng cũng chỉ là một nữ nhân, một có chính mình bí mật Nhân Ngư biến dị nhân.
Sẽ không an, sẽ cảm thấy cô độc, sẽ xem không đến tương lai.
Lại nhiều tài phú cùng danh lợi cũng vô pháp triệt để lau đi đáy lòng làm biến dị nhân bất an, vì thế có này một chỗ giấu ở tầng hầm ngầm bên trong cùng đại hải tương liên bí mật trụ sở, lịch đại Nhân Ngư sở lưu lại khôi bảo, một làm cho bọn họ có thể tạm thời buông đề phòng "Gia".
Tại vài thập niên trước hôm nay, Già Âm cũng cùng hắn giống nhau đứng ở chỗ này, trống trơn Nhân Ngư trong vương cung chỉ có lẻ loi một cái Nhân Ngư.
"Tiểu Hàn, ngươi sợ bại lộ chính mình biến dị nhân thân phận sao?" Lí Quân Niên hỏi.
Này không phải đương nhiên sao? Tiểu Hàn gật gật đầu:"Nếu không sợ mà nói, liền sẽ không tại mới trước đây vụng trộm chạy ra gia."
Nghĩ đến làm người ta không thoải mái quá khứ, Tiểu Hàn cúi đầu uể oải nói:"Lần đầu tiên tại đêm trăng tròn biến thành Lang nhân thời điểm, trong nhà người đều bị dọa đến, bọn họ bảo ta quái vật, còn tưởng giết ta......"
Nước mắt thiếu chút nữa liền muốn rơi xuống, Tiểu Hàn khó chịu hít hít mũi, hắn cũng không tưởng biến thành một quái vật, hắn cũng tưởng trở lại quá khứ tốt đẹp ấm áp trong nhà, nhưng là hắn càng sợ nhìn đến trong nhà nhân nhìn hắn cái loại này xa lạ lại kinh hoảng ánh mắt.
Hắn thề chính mình sẽ không thương tổn bất luận kẻ nào có ích lợi gì? Không ai sẽ tin tưởng hắn.
Biến dị người cùng nhân loại ở chung đã lâm vào một tử tuần hoàn, phổ thông biến dị nhân giấu diếm thân phận, một khi bại lộ thân phận gặp phải khả năng không chỉ là kỳ thị càng có có thể là sinh mệnh an toàn, một khi bị cừu hận cùng phẫn nộ khống chế liền sẽ trở nên cực kỳ căm hận nhân loại thế giới, hai người xung đột cùng mâu thuẫn càng lúc càng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế truyền kỳ chi hào môn Thiên Vương
RandomHào môn thiếu gia Phong Hề Vân trọng sinh thành mười tám tuyến tiểu nghệ nhân Lý Quân Niên, Đồng thời có được hai cánh cùng biến thành nhân ngư năng lực Tại Cổ Duy Tư đuổi giết hạ, Lý Quân Niên thông qua thời gian cơ lần thứ hai trọng sinh trở lại l...