Ngoại truyện 1: Em bé khi ngủ dậy

13 3 0
                                    



Ngày đầu tiên Thái Hiền và Phạm Khuê rời khỏi làng...

Vì Phạm Khuê chịu khổ không quen nên đi bộ đến 7h sáng đã thấm mệt, em đề nghị Thái Hiền dừng lại để nghỉ ngơi. Gã sợ lão già kia sẽ đuổi theo nên không đồng ý, nhưng cũng không thể bỏ mặc em mệt mỏi, gã đã đề nghị được cõng em.

"Em nặng lắm anh không cõng nổi đâu! Dừng lại đi mà, đi cả đêm rồi anh không thấy mệt hả?"

"Được ở cạnh Khuê thì anh không thấy mệt đâu. Khuê so với anh thì có gì mà nặng?"

Phải rồi, Phạm Khuê 15 tuổi vẫn chưa dậy thì. Gương mặt xinh đẹp của em vẫn giữ nguyên những nét ngây ngô cùng dáng người nhỏ nhắn. Thái Hiền cao hơn m8, em chỉ đứng đến nách gã thôi. Gã trông gầy, thế mà đứng với em cũng thấy đô con hơn hẳn.

"Nhưng mà người ta nhìn, ngại lắm..."

Tính em thì hay ngại, gã cứ làm như trên đường này chỉ có em và gã. Hồi sáng lờ mờ đi đường còn vắng chứ tầm giờ này đi đâu cũng thấy bóng người. Mà cái gương mặt ăn tiền của em vẫn cứ là thu hút ánh nhìn của người khác.

"Người ta cũng có biết mình là ai đâu? Cho họ nhìn một lần, sau này đâu có gặp lại nữa. Khuê mà không lên á, lát lão già kia tìm được anh cũng hết cách."

Thái Hiền vừa nói vừa ngồi xuống ngụ ý để Phạm Khuê ngồi lên. Gã cũng tâm cơ lắm, biết điểm yếu xủ em là lão già kia nên cứ nhắc mãi rồi khiến em mềm lòng. Không chút do dự, em leo lên để gã cõng.

"Nếu anh mệt thì cứ thả em xuống đường nhé."

"Anh cõng Khuê cả đời còn được."

Thế là gã cõng em suốt mấy tiếng đồng hồ, em thì an tâm mà ngủ luôn trên lưng gã.

Phạm Khuê tỉnh dậy đã là 2h chiều, lúc ý em đang ngồi dựa dưới gốc cây cạnh một con suối. Nhìn xung quanh thì thấy Thái Hiền không biết đã kiếm đâu được con gà còn đang nướng rất thơm. Em định đứng lên đi ra chỗ của gã mà chân do ngồi lâu bị tê cứng, thế là em gọi gã:

"Anh ơi..."

Tiếng em ngái ngủ cứ như mèo kêu nhưng gã vẫn nghe được. Thấy em đã tỉnh liền chạy tới.

"Khuê gọi anh có việc gì à? Khuê đói chưa, ra đây ăn gà nhé?"

"Em tê chân quá, anh giúp em dậy với."

Em nhìn xuống chân rồi đưa hai tay lên ý bảo Thái Hiền kéo em dậy. Ai ngờ gã chẳng hiểu ý, gã tưởng em dơ tay đòi bế vậy là một phát bế em lên. Phạm Khuê giật mình ôm chầm lấy cổ gã, hai chân quấn quanh hông.

"Anh làm gì thế? Mau thả em xuống đi, ngã bây giờ!"

"Khuê đòi anh bế lên mà? Giờ chân đang tê như vậy anh thả xuống Khuê có đứng được không?"

"Ai đòi anh bế! Em bảo anh đỡ em dậy cơ mà! Em lớn rồi không phải trẻ con, thả em xuống đi. Ngại lắm!"

Em đã nói với mọi người rằng nãy giờ gã đang cởi trần chưa nhỉ? Trời ơi ngại muốn chết!

"Thôi để anh bế ra kia luôn, nó cũng gần mà. Ở đây không có ai nhìn đâu."

[Taegyu] - Gã và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ