****
Uwian na at nauna narin yong dalawa kasabay Sina Nathan at Mikel si Damien na lng at ako ang mag Kasama ngayon nag hihintay ako ng taxi habang si Damien nmn ay nakatayo sa tabi ko pero ang totoo may kotse nmn sya Iwan ko ba Kong bat nandito pa to ,Ilang Segundo pa nag salita na Ang katabi ko ,
"Ehem uhm If you don't mind kung hatid na kita ?"
Saad nya di ko alam Kong mapag kakatiwalaan ko ba to oh Hindi pero mukang oo nmn eh saka mag gagabi na Kaya ang hirap talaga makakuha ng taxi"Uhm yeah sure tutal mag gagabi narin nmn pero bakit ngayon mo lng Sinabi kanina pa Kaya Tayo naka Tayo Dito "
Saad ko napakamut pa to sa ulo nya kasi totoo nmn tatanong lng nmn pala Kong pwede ako ihatid ,Sumakay na kami sa kotse at pinaandar na ilang minuto lng nmn at nakarating na kami sa bahay hininto nya yong kotse at bumaba na ako bumaba din sya ,
"Thank you sa pag hatid ahh "
Saad ko at nginitian sya Kaya nmn napaiwas sya at nang tumingin uli nag bublush sya grabi pala ang ngiti ko nakaka blush hahahaha ,"Uhm M-My pleasure"
Saad nya at ngumiti din naks mas Lalo syang gumwapo ahh ,"Uhm cg na uwi kana ingat ka sa daan Gabi na rin ehh"
Saad ko at ngiti uli ,"Luh dimo man lng ba ako papapasokin ?"
Tanong nya nabigla ako don ahh I mean para saan nag thank you nakaya ako saka di pa nmn kami Ganon ka close no baka Kong ano pang isipin ni Manang na boyfriend ko sya ehh ,"Nah I'm already say thank you that's enough saka di nmn Tayo close no and baka Kong ano pang isipin ng mga Kasama ko sa bahay aasarin nila ko kaya cg na uwi na pag napagalitan ka ng mga magulang mo wag ako sisihin mo "
Saad ko kaya sumimangot sya ano bang gusto ng lalaking to kala mo Kong boyfriend ko at may pa tampo tampo pa na pasimangut pasimangut pa totoo nmn talaga eh di nmn kami close kakalilala pa lng namin tapos aayain ko na agad pumasok sa loob nah Malabo yon ,"Cg alis na ko see you tomorrow"
Saad nya at sumakay na sa kotse sabay paharurot ,Pumasok na din ako 5:57na pala eh pero malas ng buksan ko ang pinto Nakita ko agad sila yes my parents and their adopt daughter,tsk kainis ,
"May boyfriend kana pala Akisha"
Saad ni mama Kaya nanlaki mata ko what the hell boyfriend seryoso boyfriend dah ,"What do you mean"?"
Tanong ko ,"Yong boy na Kasama mo nakatalikod kasi ehh "
Saad nya my eyes got winded again what the Hindi ko nmn yon boyfriend ehh ,"Duh you misunderstood he's not my boyfriend I mean I don't have boyfriend I'm NBSB got it I don't want to enter in a relationship now I'm fucos on my life and on my study's but anyway kung meron man akong boyfriend none of your business na yon "
Paliwanag ko at aakmang aalis na Sana ng mag salita si dad ,"Kisha Hindi namin alam Kong bakit ka nag kakaganyan pero hahayaan ka na namin siguro Hindi ka lng sanay na nandito kami pero please give us some respect and btw I want to introduce your sister she's Ani-"
Pag putol ko sa sasabihin nya naninikip na nmn ang dibdib ko respect daw hahahaha sorry pero Wala ako non they didn't deserve to respect,and wow sister seriously all I know she's just adopt,"Wait what sister seriously all I know she's just adopt so pano ko nmn sya naging Kapatid huh?"
I asked them