🦂: Lấy cảm hứng từ loạt ảnh cục Veo đeo bịt mắt hít hít ngửi ngửi nhỏ Pu 😂 Quà Trung Thu ó, đọc cho zui hoy nên xin hoan hỉ nạ 😂
.
Pavel quấn khăn ngang hông bước ra khỏi phòng tắm. Sở dĩ anh không mặc quần áo lên người là vì nhóc Pooh đã tắm trước và đang đợi anh sẵn rồi. Anh lỡ hẹn với nhóc ngày hôm kia vì phải tăng ca đột xuất, thế nên hôm nay cậu nhóc FWB của anh kiếm cớ đòi anh "đền bù".
"Qua đây em sấy tóc cho."
Pooh cầm sẵn máy sấy ngồi ở mép giường, vỗ vỗ chỗ bên cạnh mà gọi anh. Pavel mỉm cười, không do dự đi tới. Về khoản chăm sóc, anh không có điểm nào để chê Pooh cả.
Sau một lúc, tóc Pavel cũng đủ khô. Vừa đặt máy sấy xuống, tay của Pooh liền lập tức chuyển qua người anh, luồn qua eo ôm anh sát lại, mũi dụi vào cổ anh hít một hơi thật sâu.
"Người Pavel thơm quá."
Pavel hơi rùng mình vì nhột nhưng rõ ràng rất tận hưởng cái ôm này. Anh nghiêng mặt hướng về phía cậu. Pooh cảm nhận được liền kéo chóp mũi từ cổ lên tai anh, cắn nhẹ phần dái tai mềm mại, bàn tay cũng quen thuộc mà trượt từ eo lên khuôn ngực nở nang săn chắc, xoa bóp vài lần trước khi lướt qua xương quai xanh quyến rũ, cố định phần cổ rồi mới chậm rãi bắt lấy môi anh quấn quít.
Pavel nhắm mắt, đáp lại nụ hôn sâu, tuy không kéo dài nhưng đủ để biểu đạt khao khát và ham muốn.
Pooh nhả môi của Pavel ra, kéo thành một sợi chỉ bạc ánh lên dưới ánh đèn vàng không mấy tỏ tường trong phòng ngủ.
"Anh Pavel ơi, có cái này..."
"Hửm, gì đây?"
Pavel nhìn cái hộp nhóc Pooh đưa ra trước mặt mình với vẻ, ừm, có chút lấm lét?
"Hôm nay, chúng ta thử...thử cái này không ạ?"
Pavel nhìn nụ cười vì hồi hộp mà trở nên cứng ngắc của cậu nhóc, mở hộp. Một chiếc băng đô tai mèo và một miếng vải đen?
Cái tai mèo dễ thương đấy, Pavel trộm nghĩ, Pooh đeo lên chắc chắn trông sẽ rất đáng yêu luôn, còn miếng vải...
Cảm giác bất an cùng sợ hãi, cộng thêm đau đớn và bất lực vì mắt không nhìn thấy mà được nhân lên gấp nhiều lần qua giác quan, trong một thoáng bỗng theo suy nghĩ của Pavel ùa về.
Anh khẽ rùng mình, sắc mặt tái đi, không được tự nhiên dời mắt khỏi thứ trước mặt.
"Muốn...bịt mắt anh à?"
"Hả? A... dạ... thì...", Pooh lại cứng ngắc cười. Chết tiệt, tự nhiên lướt phải bài post của một cái ID, tên Boo gì gì ấy, đăng tấm hình một chàng trai bịt mắt đang ngồi khóa trên đùi một chàng trai khác, cả hai hôn nhau trông rất kích thích. Nhóc Pooh nhìn một hồi bỗng liên tưởng đến cảnh anh Pavel với đôi mắt quấn vải đen ngồi trên người cậu, tay ôm cổ cậu, đầu ngửa ra sau, miệng hé mở, thoát ra những âm thanh còn muốn kích thích hơn tấm hình.
"Không dùng...được không? Còn cái tai mèo này... anh vẫn có thể đeo..."
Pavel nhỏ giọng hỏi. Anh tự tin khẳng định rằng nếu Pooh là người đầu tiên chơi trò bịt mắt đầy kích thích này trên người anh, ấn tượng của anh về nó sẽ không tồi tệ đến như thế, chỉ là, cậu lại không phải...
Lời của Pavel như một gáo nước lạnh tạt xuống làm mộng tưởng của Pooh cứ thế tắt ngúm theo. Cậu lại cứng ngắc cười mà dạ một tiếng, rồi lập tức xuống giường làm cho cái hộp biến mất khỏi tầm mắt của Pavel liền.
Nhìn Pooh như vậy, Pavel vừa buồn cười vừa thấy tội nghiệp, nhưng hiện tại anh không thể...
Cho dù là trói tay hay bịt mắt.
Anh sợ...
*Chụt*
Pavel còn đang thất thần thì cả người lần nữa được nhóc Pooh ôm lấy, thơm một cái rõ kêu vào má.
"Pooh, anh..."
*Chụt*
Nhóc Pooh lại hôn một cái lên môi Pavel.
"Không chơi thì không chơi, có Pavel là được rồi. Em muốn anh luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi đến bên em, nếu không thì còn ý nghĩa gì nữa đâu, đúng không ạ?"
Lần này nụ cười của nhóc Pooh không còn cứng ngắc nữa mà đã trở về lại là nụ cười tươi sáng, pha chút ngây ngô nhưng luôn khiến Pavel cảm thấy dễ chịu và an lòng.
Pavel mỉm cười, ngửa đầu đón nhận nụ hôn từ Pooh, lần này là một nuh hôn triền miên dai dẳng. Khăn tắm quấn trên hông anh bị Pooh cởi ra thả xuống dưới giường. Anh mở chân để Pooh áp sát người vào, cánh tay vòng ra sau quấn lấy cổ cậu nhóc, nương theo lực đỡ của tay cậu mà ngã xuống giường.
Về nhóc Pooh, giây phút nhìn thấy Pavel thất thần hoảng sợ xen lẫn một tia chán ghét khi nhìn cái hộp kia, cậu đã đem cái ID tên Boo gì gì đó ra rủa xả một lượt, quyết định sáng mai sẽ tìm lại rồi block!
.
.
.[Boo - 17.09.2024]
🦂: Cho ai thắc mắc (hoặc đã quên do 3 tháng toy mới viết 1 đoạn 😂) thì Pavel từng có người yêu và hiện tại, PoohPavel là FWB.
YOU ARE READING
PoohPavel [shorts - Cậunhócsinhviên x Anhtraicôngsở]
RomanceCâu chuyện tình yêu của một cậu nhóc sinh viên và một thanh niên thiết kế đồ họa. 😄