Từ ngày hôm ấy trở đi, Minji đã thật sự theo đuổi Hanni một cách nghiêm túc.
Hằng ngày cô đều mua đủ thứ đồ ăn thức uống mà em thích nhét vào ngăn bàn và tủ đồ của em.Tan học, Minji luôn đi tò tò theo sau em, lúc nào Hanni quay đầu lại đều thấy hình bóng của một bạn gấu xinh ngây ngô đi theo em. Đến khi đảm bảo em đã an toàn thì cô mới chịu vào nhà.
Thật lòng mà nói, Hanni em cũng có chút cảm động rồi...
______
Hanni cũng đã phần nào nhận ra tình cảm mà Danielle dành cho mình. Nhưng em chỉ đơn thuần coi Mo Dani là em gái nhỏ, không hề có ý định phát triển thêm.
Hơn nữa Hanni cứ có cảm giác tim mình hết chỗ rồi, chẳng biết là chỗ đó của ai, nhưng tóm lại là không yêu được ai nữa.
Em nhẹ nhàng từ chối Danielle, Dani dù tiếc nuối nhiều nhưng cũng phải chấp nhận. Phải nói Danielle là một con người mạnh mẽ và bản lĩnh, em không lụy tình, chừng một tuần thì em đã lấy lại được tinh thần lạc quan như một mặt trời nhỏ mà em vốn có.
Cả hai đến bây giờ vẫn thân thiết như chị em ruột thịt. Vì trái tim của Mo Dani đã nở rộ một lần nữa rồi. Lần này em biết chắc chắn rằng em đã gặp đúng người.
Đó chính là học bá khối 9 lạnh lùng ít nói. Em ấy toát ra một vẻ tiểu thư đài các đầy trí thức. Em mang cho mình một cặp mắt mèo sắc sảo. Tưởng rằng Danielle Marsh June này sẽ không yêu thêm được ai nữa, nhưng nào ngờ vì em mà tình yêu trong Dani lại sinh sôi nảy nở. Số người theo đuổi em cũng ngang ngửa Hanni, có trai đẹp có gái xinh. Nhưng Danielle chắc chắn sẽ có lấy trái tim của người con gái ấy, Kang Haerin.
Vì Haerin mà Danielle đã học hành nghiêm chỉnh để được sánh vai cùng em. Dạo này Dani hay lui tới thư viện chỉ để ngắm nhìn vẻ đẹp thanh thoát của Kang Haerin. Dù chẳng nói với em được mấy chữ, nhưng vậy là đủ rồi.
Một lần ở thư viện, Haerin đang nhón chân lên hết cỡ để với lấy cuốn sách ở kệ trên cùng. Em chới với được 3 phút rồi, định bỏ cuộc thì có một bàn tay thon dài lướt qua tay em rồi lấy cuốn sách đó xuống.
Đó là lần đầu tiên Haerin thật sự chú ý đến Danielle. Những lọn tóc nâu xoăn và nét đẹp lai Tây đó thật sự đã hút hồn Haerin.
Em cầm lấy quyển sách rồi cả hai nhìn nhau trong im lặng. Hai con tim bình thường sắt đá, nay lại chung một nhịp đập. Mãi cho đến khi chuông vào tiết vang lên, Haerin mới vội vã cảm ơn Danielle rồi hai người bối rối rẽ sang hai hướng khác nhau của hành lang.
Kang Haerin, em là một nữ thần.
______
Chap này ngắn quá, xin lỗi mng nhiều nhe tại trường bảnh sắp có đợt kiểm tra nên bảnh không có nhiều thời gian á, thông cảm nhee꒰ᐢ. .ᐢ꒱₊˚⊹
BẠN ĐANG ĐỌC
the bbangsaz
General FictionFanfic nhỏ soft của một thuyền viên Bbangsaz ヾ(≧▽≦*)o ❗️Lưu ý: có chi tiết bể thuyền Niniz, bạn nào chèo Niniz mà nhạy cảm thì đừng đọc ạ.