1. Vòng giám sát
Lục Dịch Trạm đợi đến chiều hôm sau mới gặp được Bạch Liễu. Trông như anh mệt mỏi rã rời, đổ gục lên bàn làm việc của Phương Điểm trong cục Xử Lí Dị Đoan. Khi ngẩng đầu nhìn Bạch Liễu, mắt anh rưng rưng đẫm lệ. Lục Dịch Trạm run rẩy vươn tay ra:
"Sao giờ ông mới tới...?"
"Có lẽ là vì..." Bạch Liễu liếc sang Sầm Bất Minh đang khoanh tay nhìn chằm chằm, nhún vai trêu chọc: "Ở đây có người không chào đón tôi?"
"Nhưng cũng có rất nhiều người hoan nghênh cậu đấy nhé." Phương Điểm cười híp mắt, đưa tay gõ một cái lên đầu Bạch Liễu. Chị nhảy lên bàn làm việc, nhìn thẳng vào Bạch Liễu, thở phào nhẹ nhõm và bật cười thoải mái. Chị đưa tay ra: "Chào mừng về nhà, Bạch Liễu."
Bạch Liễu bĩnh tính nhìn Phương Điểm một lúc lâu, cuối cùng đưa tay ra bắt lấy tay chị: "Ừ."
Sầm Bất Minh không hài lòng ngắt lời cuộc trò chuyện giữa hai người. Hắn ta lên tiếng với giọng đầy địch ý: "Bạch Liễu vẫn còn là nguồn ô nhiễm của dị đoan. Đội trưởng Phương, hãy ít tiếp xúc với cậu ta."
"Đừng căng thẳng vậy chứ Tiểu Sầm." Phương Điểm không hề lo lắng phẩy tay, cười lớn: "Chẳng phải chính cậu cũng đang bị ô nhiễm sao?"
Sầm Bất Minh mím chặt môi: "Dù vậy tôi vẫn không đồng ý với đề xuất của chị. Một dị đoan như cậu ta đáng lẽ nên được gắn vòng giám sát và bị giam giữ trong Cục Xử Lí Dị Đoan, không được phép tự do hành động bên ngoài. Chứ đừng nói đến chuyện điên rồ là mời Bạch Liễu làm cố vấn cho Cục Xử Lí Dị Đoan. Làm sao một nguồn ô nhiễm như cậu ta lại có thể trở thành cố vấn ngoài biên chế cho Cục Xử Lí Dị Đoan được chứ..."
"Phải nói chính xác là cố vấn kiêm chuyên gia tư vấn tâm lý." Lục Dịch Trạm giơ tay lên sửa lời.
Sầm Bất Minh mặt lạnh cắt ngang: "Dù là gì đi nữa thì tôi cũng không đồng ý."
"Được thôi, chúng ta tôn trọng ý kiến của Tiểu Sầm. Bây giờ tôi sẽ tổ chức bỏ phiếu xem có thông qua việc mời Bạch Liễu làm cố vấn ngoài biên chế kiêm chuyên gia tư vấn tâm lý hay không." Phương Điểm nghiêm túc chống cằm gật đầu: "Về phía tôi, với tư cách là đội trưởng đội Thập Tự Thẩm Phán, tôi đồng ý."
Lục Dịch Trạm nhanh chóng hưởng ứng: "Với tư cách đội trưởng Đội Một, tôi cũng đồng ý."
"Tôi tin đội trưởng Đội Ba Đường Nhị Đả cũng sẽ đồng ý!"
Đội trưởng duy nhất không đồng ý, Sầm Bất Minh của Đội Hai: "..."
Lại là kiểu biểu quyết này! Lần trước khi mời Spade làm thành viên đặc biệt cũng dùng cách này. Lần nào hắn ta cũng là người duy nhất phản đối.
Sầm Bất Minh nhìn chằm chằm Phương Điểm. Hắn ta đành chịu thua trước nụ cười giả ngu của chị. Sầm Bất Minh thẳng lưng: "Đội trưởng Phương, mong chị cân nhắc nghiêm túc về việc mời Bạch Liễu làm chuyên gia tư vấn tâm lý."
"Nếu đây thật sự là quyết định sau khi chị đã suy nghĩ kỹ lưỡng, tôi sẽ phục tùng mệnh lệnh của chị."
Nói xong, Sầm Bất Minh cúi đầu hành lễ, ánh mắt không hề dao động khi đi ngang qua chỗ ngồi của Bạch Liễu. Nhẫn Tử Thần trên ngón tay giữa của hắn ta lóe sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
4️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] TẬP NGOẠI TRUYỆN • TÔI PHONG THẦN TRONG TRÒ CHƠI VÔ HẠN
RomanceTôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên xuất bản: Kinh Phong Tác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE Biên tập: Nhà số 611 ...