ngày thứ ba, mèo rủ hội chín muồi, thêm bé thu và anh bán chiếu đến dỗ nui. thật ra thì mèo biết nui chỉ giận mỗi mình, nên kéo theo người khác là không được, do đó mèo chỉ nhờ các anh em phụ trợ cho những gì mình muốn làm.
hôm nay mèo đến nhà nui biểu diễn. ừ thì lẽ đương nhiên, anh em biết nhau vì cùng dân nghệ thuật, nghệ sĩ, đến mức dỗi nhau thì cũng nên làm lành bằng thực lực nhảy nhót múa hát chứ nhỉ.
cái nết của mèo thì muốn hát "có không giữ mất đừng tìm" lắm, mà tình hình hiện tại nghiêm trọng thực sự, đã 3 ngày không nói chuyện với nhau, nên mèo tạm tém lại cho bài gì hợp lí một xíu. thế là mèo nghĩ, thôi hát chúa tể, vì nui giờ khác gì chúa tể.
các anh em set up đã xong, "sân khấu" bé tí tẹo trước sân nhà nui giờ có mấy cái loa kẹo kéo, mấy anh em chơi nhạc cụ, và có cảnh hiếm, mèo đứng center cầm mic. tính ra mèo muốn hải ly hay anh bán chiếu hát cho nó hay, nhưng mà anh em bảo mèo bị giận mà mèo không chịu hát cẩn thận nui ghét mèo luôn, thế là mèo phải ngậm ngùi cầm mic. mèo còn tinh tế sửa lời nữa chứ, vì mèo không muốn nui nghĩ mèo lại tới chọc nui.
- tìm trên thế giới này chỉ có mỗi nui, chỉ một mình nui chỉ một mình nui nết ngoan lại xinh đẹp. không thể nào thoát, không thể nào mà thoát tay nui...
mèo biết là nui có nghe, vì mèo thấy ban công mở cửa. nui nhỏ nhắn nên nấp ở đấy chắc chắn không ai thấy được, nhưng mèo chỉ biết là nui có ở đấy mà thôi. mèo kết thúc phần trình diễn, chắc mẩm là cách này cũng thất bại rồi, nhưng ít ra nếu nui nghe thì nui sẽ cười, nui không bực bội với mèo lắm nữa.
anh em đến vỗ vai mèo, bảo mèo yên tâm, về ngủ mai còn cầu xin tiếp. mèo vẫn chửi anh em như thường, nhưng tinh thần cũng chuẩn bị sẵn sàng cho ngày mai, dù cho tới lúc đó thì mèo cũng chưa có ý tưởng gì, mà chỉ còn có hai hôm là lại phải lên set quay. mèo muốn làm lành với nui trước khi trở lại quay chương trình, một phần vì ngại anh em, một phần vì mèo không tưởng tượng nỗi phải đối mặt với một nui giận dỗi khi ở nhà chung sẽ đáng sợ, và có lẽ sẽ rầu, như thế nào.
YOU ARE READING
[atvncg] nekonui - dỗi
Randomnam phải dỗi neko cho em, không cho hắn tung hoành nữa!