Ang pangalan ko ay ayaline Queen Vergara, 22 years old, may business ako at ayos naman ito mabilis itong lumago kaya naman naibibigay ko ang gusto ng aking asawa, yes may asawa na ako at eto si Nicolette Vergara arangged married lang kami ng mga magulang namin dahil sa company namin, well kahit mayaman kami hindi kami naasa parehas sa mga magulang namin dahil kaya naman namin ang sarili namin. We're both have a business kaya hindi na kami pa nahingi ng pera sa mga magulang namin.
.
.
.
.
."hey!" pag tawag ko kay colet na pababa na, ilang weeks niya na akong iniiwasan at hindi ko alam ang dahilan nito, wala naman akong nakikitang dahilan upang magalit siya sa akin kaya miski ang mga kaibigan namin ay nagta taka.
Huminga ako nang malalim bago siya sundan sa kitchen para kausapin muli "hey babe, bakit mo ba ako iniiwasan? ilang weeks kanang gan'to! bakit ba?" galit na tanong ko sa kaniya.
"wala, pagod lang ako aya" aya? hindi niya ako tinatawag by my name dahil ang lagi niya sa'king tinatawag ay 'babe' 'hon' 'misis' kaya naman bago sa akin ito.
"what the fvck is wrong with you col? parang nung nakaraang buwan lang ang sweet mo sa'kin tapos ngayon? woah parang hindi mo na ako asawa" hindi naman siya umimik natili siyang naka talikod sa akin at hindi naharap kaya mas nainis ako lalo, pumunta ako sa harap niya at tinitigan siya nang masama.
"ano ba col? gan'to kanalang ba? ilang weeks mo na'kong ginaganito, wala kanang sinasabi kung ano ang nagawa ko bakit ka nagka gan'to" inis na inis ako sa kaniya sa sobrang init ko ay tinutulak tulak ko na siya.
"pagod lang ako aya okay? 'wag kang mag drama" woah? mag drama, unang beses kong nadinig 'yan sa kaniya dahil kahit isang beses hindi niya ako pinag salitaan ng masakit na salita pero now? ano nangyayari sa kaniya, hindi ko na siya maintindihan.
"pagod? o baka naman pinapagod kana ng ibang babae sa ka-" naputol ang sasabihin ko nang bigla niya akong halikan, hindi naman ako naka ganti ng halik sa kaniya dahil parang na freeze yata ang katawan ko ngayon.
Nag simula akong gumanti ng halik sa kaniya, sinumulan kong puluputan ang bewang niya gamit ang dalawa kong braso, idinikit ko siya sa pader para mas mahalikan siya.
Shet. Sobrang namiss ko halik niya, ilang weeks niya akong hindi pinansin kaya naman kahit halik ay hindi niya ginagawa kaya nga, hindi ko alam kung ano ang nagawa ko sa kaniya para ganituhin niya ako.
Yes arranged married lang kami pero aaminin ko mahal ko talaga siya, green flag siya at wala siyang ginagawa na ikasasama ng loob ko kaya panatag ako ng sobra sa kaniya.
Bigla siyang tumigil kaka halik sa akin kaya naman nag taka ako "bakit col?" hindi niya naman ako sinagot at biglang umalis nalang sa harapan ko.
What the fvck? binitin ako?! argh!
"col! col!" naka ilang tawag ako sa kaniya pero hindi niya ako nilingon at nagpa tuloy lang sa pag balik sa kwarto niya.
Yes kwarto niya, magka hiwalay na kami ng kwarto simula nung iniwasan niya na ako.
Pag may family dinner kami ay dun lang siya umaayos na para bang walang ibang nangyayari sa aming mag asawa sa harap ng family ko at family niya.
.
.
.
.
.Third person Pov:
"nagawa mo naba pinapa utos ko sa iyo?" tanong ng babae sa babae niyang kaharap habang nag lalaro ito ng pako sa kaniyang kamay.
"yes boss, mukhang effective 'yung naisip mong plano dahil nasisira na sila" naka ngising sambit ng babaeng naglalaro ng pako.
"oh eto bayad ko, at sa susunod galingan mopa siguraduhin mo na mag hihiwalay sila, kapag napa hiwalay mo na sila"
"patayin mo mga magulang nila" naka ngising sabi ng babaeng naka hoodie.
"kailangan ba talaga boss pati family niya?" tanong ng babaeng naglalaro ng pako.
"yes, para sure akong wala ng makaka abala samin, at also ipapatay mo 'yung babae ha, para sigurado akong wala akong kaagaw sa kaniya" she laughed sarcastically.
"yes, boss."
"oh sige, pwede kanang umalis, update mo ako kapag tapos mo na ang pinapagawa ko sa'yo mas lalakihan ko ang sweldo mo, okay?"
"yes, boss. Alis na ako"
.
.
.
.
.hello this is my first time to write a story here sa wattpad kaya sana supportahan niyo ako, follow me on my tiktok acc nagpo-post din po ako ng au don, ang name po ay macolet mikhaiah, thank you!
YOU ARE READING
Her fvck buddy
RandomA woman obsessed with other woman named, Ayaline Queen Vergara.