Chương 1

5 2 0
                                    

Sau khi Fouth tỉnh lại thì Gemini đã quyết định đảm nhận toàn bộ trách nhiệm tập đoàn công ty,trụ sở chính cũng quyết định thay đổi sang nước ngoài để thuận tiện cho việc điều trị cho Fouth,Phuwin vì vậy mà đã yên tâm để theo đuổi ước mơ làm cảnh sát của mình.

Hôm nay thời tiết tất cả mọi người trong tổ trọng án cùng 2 phòng cộng sự cùng nhau hẹn đi chơi tập trận giả,cảnh sát một team và pháp chúng cùng pháp y 1 đội.Tất cả chơi rất vui và chiến thắng thuộc về đội pháp chứng,bỗng có người hô hào.

-Cứu với cứu với bắn chết người rồi bắn chết người rồi.

Sau khi nghe như vậy mọi người đều bất ngờ và rồi cùng tập trung lại nơi thi thể nằm đó.Nạn nhân trên người vẫn còn mặc trang phục tập trận giả chiến trên mình,vết thương ở cổ máu đã có dấu hiệu ngưng chảy.

Jim: Đã chết rồi!
(Jimmy Potiwihok -Alpha- 26 tuổi - Chuyên viên giám định pháp y)

Pw:Tôi là Phuwin Tangskyuen thanh tra cao cấp tổ trọng án đây là hiện trường vụ án,yêu cầu mọi người không ai được rời khỏi đây!
(Phuwin Tangskyuen -Omega-23 tuổi- Thanh tra cấp cao tổ trọng án hình sự)

J: Mọi người nghe đây nơi đây là hiện trường vụ án mỗi một vật đều có thể là vật chứng đề nghị mọi người không được tùy tiện đụng vào bất cứ vật gì.Cảm ơn!
(Joong Archen -Alpha - 28 tuổi-Chuyên viên hóa nghiệp cao cấp,đội trưởng phòng pháp chứng)

Sea: Sếp Joong em đi thu thập súng hơi và mảnh da sợi vải trong người họ xem có phát hiện gì không! Mời mọi người cầm súng đi theo tôi qua bên này.
(Sea Tawinan -Beta- 24 tuổi -Nhân viên hóa nghiệm tổ pháp chứng)

K: Sếp Joong em đi thu thập vật chứng trên người nạn nhân.
(Khaotung -Omega- 25 tuổi- Nhân viên hóa nghiệm tổ pháp chứng)

Sau khi phân chia khu vực và nhiệm vụ mọi người đã tiến hành làm việc.

Jim: Nạn nhân ngoài phần cổ trên người không có vết thương rõ ràng.Nhận xét ban đầu có lẽ phần cổ bị thương dẫn tới tử vong.

Pw: Có phải vết thương do súng thật gây ra không?

Jim: Vết thương do súng thật gây ra thường sẽ rộng từ 9-10 milimet hơn nữa sẽ lộ ra bên ngoài tuy nhiên vết thương này chỉ rộng từ 3-4 milimet vết thương không lộ ra ngoài.

Joong: Vậy có thể suy luận rằng nạn nhân có thể bị vật nhọn dài hoặc súng có độ Jun cực mạnh bắn.

Jim: Cũng không loại trừ khả năng này.

K: Nhưng đạn súng hơi không đủ để giết người. *Khao gắp lên 1 viên bi nhỏ tí đường kính tầm 3-4 milimet*

Jim: Tôi về giải phẫu xong sẽ có câu trả lời.

Joong sau khi quan sát nạn nhân thì lần này đã phát hiện ra bên túi quần nạn nhân còn một bịch nhỏ đựng một lượng viên nén trắng như thuốc.

Pw: Hình như là ma tuý.

J: Khaotung mang về hóa nghiệm.

Bỗng điện thoại của Phuwin reo lên,cộng sự phía bên kia sân tập gọi đến báo rằng còn phát hiện thêm một người bị thương đang nằm sấp trên cỏ.Sau khi qua đó,phát hiện nạn nhân là một chú hề ở nơi hoang vắng này lại có chú hề ? Jim đã kiểm tra ở cổ cũng bị thương và vết thương khá tương đồng với nạn nhân (1)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JoongDunk]-Phù Dung Thép Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ