Chương 16: Không phải, là quá thoải mái

44 3 0
                                    

Huyệt nhỏ vừa mới bị thao qua vẫn còn chưa khép lại được, vách huyệt được dâm thủy thấm đẫm vừa ẩm ướt vừa ấm nóng. Úy Hàn tách hai chân cô ra, cứ như vậy đâm thẳng vào một cách dễ dàng.

Lối vào mềm mại lại chặt chẽ kinh người hút thật chặt côn thịt của người đàn ông, tựa như một cái miệng nhỏ không ngừng liếm mút cây gậy lớn, sự sung sướng khi cắm vào nơi đó đủ để khiến tất cả mọi đàn ông trên đời phải điên cuồng.

"Thanh Thanh... Thanh Thanh..."

Úy Hàn cảm nhận được sự phối hợp và lấy lòng của cô, hắn cũng không kìm nén sự nhiệt tình của mình nữa mà cúi đầu hôn liếm đầu vú non mềm mẫn cảm kia, trong khi dưới thân lại mạnh mẽ thao làm khiến người phụ nữ phải thét lên sung sướng.

Thẩm Thanh hé môi rên rỉ không ngừng, sự va chạm kịch liệt khiến cô vừa đau đớn lại vừa sung sướng như sắp bay lên chín tầng mây. Cô thậm chí không thể phân biệt được cảm giác lúc này là đau nhiều hơn hay là sướng nhiều hơn nữa. Chỉ biết là lúc này cô nhất định phải phối hợp với hắn.

Cô phải dùng thân thể này khiến người đàn ông hưởng thụ khoái cảm tột đỉnh, khiến hắn mê luyến cơ thể cô, từ đó đòi lại từ trên người hắn tất cả những gì cô mong muốn.

Âm thanh va chạm quấn quýt không ngừng vang lên trong phòng, tiếng nước tí tách hòa cùng tiếng thở dốc và tiếng rên rỉ khiến cho không gian càng thêm nóng bỏng. Thẩm Thanh lắc lư eo nhỏ, cơ thể xinh đẹp bị hung hăng thao lộng đến nỗi sắp bay lên, khóe mắt thấm ra hơi nước long lanh, dáng vẻ yếu đuối cực kỳ dễ bắt nạt, mỏng manh như một nhành hoa bị mưa gió vùi dập, khiến người đàn ông vừa thương tiếc lại vừa điên cuồng muốn chiếm đoat.

"Bảo bối, mở rộng chân ra một chút, anh muốn cắm vào thật sâu trong cơ thể em..."

"Ưm...ha~"

Thẩm Thanh khóc nức nở, thân thể bị khai phá đến mức tận cùng, ngay cả cửa tử cung cũng bị thao mở, cảm giác như cả người cô sắp bị hắn đâm xuyên qua.

"Đừng... A Hàn, sâu quá...huhu..."

Thẩm Thanh rốt cuộc vẫn là không có tí kinh nghiệm nào, cô cũng không phải vưu vật trời sinh lẳng lơ dâm đãng, cho nên mặc dù đã chuẩn bị tâm lý để hắn chơi cho đã, thì kết cục vẫn là nũng nịu không chịu nổi mà bật khóc thành tiếng.

Hóa ra là dùng thân thể lấy lòng đàn ông cũng không phải chuyện dễ dàng như vậy, nhất là một người đàn ông hung mãnh như trâu như hổ.

Cô sắp chịu không nổi nữa rồi.

"A Hàn... Chậm đã...Thật sâu...hức.. "

Huyệt nhỏ chặt chẽ hút côn thịt vào thật sâu bên trong, vách tường ẩm ướt siết lấy nó như muốn nuốt luôn vào bụng, cảm giác như có vô số cái miệng nhỏ không ngừng liếm mút xung quanh thân gậy, mà tiếng rên rỉ nỉ non của người phụ nữ càng như thuốc kích dục khiến Úy Hàn quên hết tất cả mọi thứ.
Hắn chỉ biết điên cuồng cắm vào rút ra, đâm chọc mọi nơi trong hoa huyệt hấp dẫn của cô, biến huyệt nhỏ chặt chẽ thành nơi cất giữ dương vật của hắn. Không biết thao lộng mấy trăm lần, Úy Hàn sướng đến mức tận cùng. Côn thịt phồng lên hết cỡ, tinh dịch đậm đặc bắn hết vào bên trong tử cung của cô.

"Aaaaaa..."

Chất lỏng nóng rực bắn sâu vào khiến Thẩm Thanh cong người run rẩy. Vòng eo nhỏ mềm nhũn cả ra, tiếng rên rỉ vỡ tan thành từng tiếng nức nở, cảm gíc sung sướng hòa với nỗi xấu hổ khiến cô phải bật khóc thành tiếng.

Mà Úy Hàn càng là sướng đến phát điên lên.

Sau khi lên đỉnh còn được trực tiếp bắn vào bên trong hoa huyệt, khoái cảm quá lớn lan tràn đến từng tế bào nhỏ nhất trong cơ thể hắn, ngay cả sống lưng cứng rắn cũng trở nên tê rần, toàn thân ở vào một trạng thái sung sướng không gì sánh được.

Đến khi hắn định thần lại, mới nghe được tiếng nức nở không ngừng của cô gái nhỏ.

"Thanh Thanh, xin lỗi, anh lại làm em đau sao?"

Úy Hàn luống cuống ôm cô vào trong ngực lo lắng hỏi.

Thẩm Thanh lắc đầu, gò má áp lên lồng ngực vững chãi của hắn, nhẹ giọng thút thít. Úy Hàn vuốt tóc cô, ôn nhu hỏi.

"Vậy sao em lại khóc?"

"Vừa rồi, hức...cảm giác thật...kỳ quái..."

Úy Hàn khẩn trương nói: "Là không thoải mái sao?"

Thẩm Thanh vừa xấu hổ vừa khóc nức nở nói.

"Không phải! Là quá thoải mái..."

(Ngôn Tình/Cao H) Chiếm Đoạt Vợ Của Kẻ ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ