🎂

97 27 0
                                    

Kết thúc một ngày với lịch trình dày đặc hơn bình thường.

Em chả hiểu, sao nay đi lắm thế trời?

Nào là sự kiện, nào là đi show, chơi minigame, mặc dù vui thật, nhưng tốn sức quá.

Bây giờ em chỉ nghĩ được về chiếc giường êm ái với cái gối ôm, gối nằm và cái chăn thiệt dày trong mùa khá lạnh này.

Eo ôi, nghĩ thôi đã thấy buồn ngủ kinh thiên động địa.

Em cùng nhóm đang trên xe trở về nhà, em đang ngồi kế Hyunjin và mắt em đang lim dim như muốn ngủ.

_Bạn buồn ngủ cứ dựa anh này, dựa cửa đau đầu lắm đấy.

Hyunjin ân cần vươn tay anh ra, dựa đầu Seungmin ở vai anh.

_Ưm..em chưa buồn ngủ lắm, xíu em về ngủ cũng được.

Seungmin mệt mỏi lên tiếng, chất giọng này mà xíu nữa về ngủ chắc xỉu luôn quá.

_Bạn cứ dựa đi, còn không anh bế bạn ngồi vào lòng anh đấy.

Hyunjin lên tiếng, Seungmin nghe vậy cũng chợp mắt một tí, em thề là chỉ một tí thôi.

Đúng 00:00, chuông điện thoại của em reo lên ầm ỉ.

Em giật mình tỉnh dậy, trong cơn mê em với lấy điện thoại tắt nhanh, mắc công ảnh hưởng đến mọi người.

Em ngồi thẩn thờ một lúc, quyết định xuống bếp uống miếng nước, em cảm thấy khá khô cổ họng.

Em lần mò xuống dưới nhà chung, lần mò vào bếp, lần mò máy lóc nước.

Em nốc một ngụm, thoả mãn "àa" à ra một hơi khá dài, định bụng là đi lên phòng ngủ, nhưng khi em đi ngang cửa ra vào thấy cửa không khoá, lại còn hé mở ra.

Em tò mò đi lại mở cửa ra, không thấy gì hết, nhưng lại thấy một đôi giày mới tinh màu trắng xanh, chắc có vẻ khá mắc.

Nhưng khoan? Cửa hé mở, lại có đôi giày lạ xuất hiện trước cửa nhà, không lẽ..

Đúng, là có trộm!!

Em vội lấy đôi giày vào nhà, đem giấy vào bếp để trộm khỏi có giày mang và khoá cửa lại thật chặt.

Em với lấy cái chảo, vũ khí huyền thoại của anh Minho đi "chơi" đuổi bắt với các thành viên trong nhà.

Em đi trong bóng tối, chả hiểu sao còn buồn ngủ, thêm với tối thui mà em vẫn thấy đường lần mò đến phòng của Jisung.

Em thấy cửa phòng Jisung hé mở ra, nghĩ rằng trộm đã vào phòng cậu ấy.

Em chuẩn bị tâm lí đối mặt với tên trộm mà chả biết là trộm thật hay do em tự suy diễn.

Em mở cửa ra, nhìn xung quanh, tối quá!

Em mở đèn, cũng là lúc em dơ chảo lên định đánh tên trộm.

Bổng hai bên cửa nổ cái bùm, pháo giấy từ đâu rơi từ trên rơi xuống đầu em, và bao trùm một mảng dưới sàn.

_HAPPY BIRTH DAY OUR PUPPY.

Các thành viên lần lượt đi ra, hát bài hát mừng sinh nhật quen thuộc.

Mọi người đi từ khắp nơi ra, người đi ra từ nhà vệ sinh, người trốn ở tủ quần áo, người trốn ngoài ban công, và gần em nhất là Felix với Jisung, là người đã bắn pháo giấy.

Our Puppy - AllSeungminWhere stories live. Discover now