Cầu nguyện cho geng24 💜
-__--_____--___---_---_-_-_--
Son Siwoo sinh ra từ gia đình giàu có nhưng lại không có cuộc sống hạnh phúc cho lắm.Bố mẹ thì đã li hôn từ khi em chập chững biết đi, hiện tại chỉ ở chung với nhưng người giúp việc có nhiệm vụ trông nom còn bố thì sáng đi làm tới tối mịt mới về.
Năm Siwoo lên lớp 6 cũng là lúc bố dẫn một người phụ nữ xa lạ về kèm theo đứa con trai từ cuộc hôn nhân đổ vỡ trước của bà ta.
Con trai bà lớn hơn Siwoo 2 tuổi, vẫn còn đang lớp 8. Thoát nhìn với vẻ đẹp trai không thể tả như rắn con vậy.
" Siwoo ah, lại chào dì nào "
" Cháu chào dì ạ..."
Mẹ mới hiền hoà mà xoa đầu em như điều khích lệ.
" Ta chào con . Ừm đây là con trai ta , ta muốn cả hai đứa sẽ sống hoà hợp như anh em ruột. Được chứ?"
Chỉ vì suy nghĩ bồng bột nên em đã gập đầu ngay. Siwoo vui vẻ đưa tay ra bắt tay với Dohyeon . Nhìn cũng đáng yêu nhưng mà sao cứ thâm độc kiểu gì í nhỉ.
Do từ mới sinh ra, cơ thể của Siwoo vốn đặc thù khi ở dưới không điều mà những đứa con trai khác có mà lại là âm hộ của phụ nữ nên ba Son rất nghiêm khắc về việc em tiếp xúc với người khác. Để mà nói đây là lần đầu tiên em chạm vào người cùng giới ấy.
Dù gì em cũng là một đứa bé được thiên hạ nói xinh như thiên thần dù là con trai hay đi chăng nữa.
Vài ngày đầu, Dohyeon có thể rất lúng túng khi sống chung với em còn dì thì rất ân cần, chăm sóc cho 2 đứa. Dì còn tận tâm đến nỗi, vào mỗi tối chuẩn bị đi ngủ bà lại sang phòng Siwoo kể chuyện và tâm sự cùng với em.
Nhưng từ khi cả hai đứa bắt đầu lớn dần, sinh lý bắt đầu phát triển. Những năm em học cấp 3, có lẽ là năm xảy ra nhiều biến cố với cuộc đời em nhất.
Son Siwoo năm đầu tiên vào lớp 10 và Dohyeon năm cuối cấp 3. Chắc càng lớn nên anh trai kế của em tính tình ngày càng khác nhỉ?
Đôi lúc đi về nhà, anh lại dẫn một người con gái về nhà...ờm còn giao tiếp với đám bạn xấu nữa. Nhưng nhìn cả nhóm ai cũng đẹp trai, tính xấu nhưng đẹp trai là em thích. Chắc thế
🖇️
Thằng này bằng tuổi Dohyeon là thanh mai trúc mã được ba Son ra mặt đồng ý tiếp xúc chung với em. Gã ta cũng hãnh diện lắm.
Nhưng mà dạo gần đây, gã hay giao du với đám Dohyeon tập tành hút chích rồi nói chuyện dơ nữa.
Năm lớp 10, em gặp gã sau khi gã mới về nước nhập học chung trường với em. Ba Son biết tin nên đã mời cậu ta về nhà ăn một bữa .
Đêm đó không có gì đáng nói nếu em không thủ dâm vào buổi tối hôm đó. Đm cơ thể Son Siwoo ngày càng phát triển nên nhu cầu sinh lý của em rất cao nên có lúc nứng bớt chợt, trong lúc đó em phải vận dụng hết kiến thức để đút no con lồn háu ăn. Vãi cả chó
Trong lúc đang đâm thọt vào lỗ dâm trong phòng nhưng không khoá cửa (?) . Do quá chủ quan nên Jaehyuk chỉ cần một tay vặn cửa là phòng ngay. Vào là xịt keo luôn, đập vào mắt gã là lồn nhỏ chảy nước đang được Siwoo đưa tay đâm vào . Trong lúc phê pha giờ mới tỉnh, bắt gặp ánh mắt của Jaehyuk nhìn vào mình . Thằng nứng nhưng còn liều gặp thằng máu chó nhiều hơn máu não.
" Ư..ư a J-jayhyuk giúp em với.."
Không nói nhiều gã quỳ trên giường banh hai chân Siwoo ra mà úp mặt vào sò mà húp làm em khoái chí rên la.
" Ah.a s-sướng quá..ưm..a "
Hai chân kẹp chạt ôm lấy đầu Jaehyuk làm lưỡi gã vào sâu hơn hang động nhỏ bé đầy nước như hỏng van. Răng gã cạ lên hột le khiến em phun nước dâm như tưới cây lên mặt Park Jaehyuk
"A..a ư ư ha~ đâm vào..đi mà..chồng..ới hah"
" Con đĩ dâm này đm, nước đéo gì ngọt xệch. Chó má thiệt chứ."
Gã "nạp đạn" cho cây súng chà bá dựng lên trông uy nghiên vô cùng. Đặt trước lỗ lồn gảy gảy chào hỏi. Xong một phát lút cán đến điểm dâm của Siwoo trách hắn làm cho em rên lớn như đĩ dâm thèm khát. Nước dâm cứ tưới lên con cu đầy gân của Jaehyuk.
" A..A...hah..sướng...sướng" Em trợn mắt lè lưỡi như con chó động dục. Còn phối hợp nhịp đâm thúc của gã. Jaehyuk đặt lên môi Siwoo một nụ hôn mang đầy nhục dục. Lưỡi gã ta cứ quấn quýt lưỡi em của em như con rắn bám người. Sau đó hai người kéo ra sợi chỉ bạc.
Park Jaehyuk ra vào như máy đóng cọc, vào một cái là đụng tới điểm dâm của em. Hai tay ngứa ngáy nên tiến tới núm vú ngỏ mà ngắn, cúi xuống mút ngực. Siwoo thở hắt ra sung sướng rên to hơn.
" Đụ em sướng chết địt mẹ"
Gã bắn tinh vào trong lồn em làm bụng em phồng lên như mang thai. Gã ác ý mà lật người em lại để chuẩn bị cho một đêm hoan lạc . Còn Son Siwoo thì chỉ cần tận hưởng sung sướng
" Ah..ahh...em..banh.l-lồn ra cho chồng nè.." . Em nắm úp, dâng mông lên cho gã ,những ngón tay nhỏ banh hai mép lồn đã sưng tấy sau cuộc làm tình kia mong mỏi con cặc hắn đâm vào.
" Phước cho em lần này vậy. Hư quá nhé đã ăn tinh rồi còn muốn ăn nữa, tham lam quá siwu à."
Em khó chịu lắc mông nói với giọng nũng nịu
" Ư nhanh..lên đi mà..huhu"
" Chiều theo ý em"
Gã nói xong trực tiếp cầm cặc đập vào lồn em lút cán. Siwoo rên to đến nỗi nước dãi chảy đầy gối. Rồi Jaehyuk nắm hai bên eo đâm rút kịch liệt vào lồn nhỏ.
" Mhmm..ư y-yêu chồng..quá...con cu của chồng..s-sướng quá..á"
Sau một hồi thì gã cũng bắn tinh vào trong. Em kiệt sức mà ngã khụy xuống.