bói tình yêu.

476 89 3
                                    

Tác giả: 唐阿郁

Link fic gốc: https://pluto0168.lofter.com/post/31ed2ea0_2bac93cb1

Lời tác giả:

Lee Sanghyeok x Han Wangho, HE, cameo Xiye.

Nội dung liên quan đến tarot và những vấn đề xung quanh hoàn toàn phục vụ cho cốt truyện. Cảm hứng đến khi một người bạn cùng lớp đã dùng bài để phán đoán xem chúng tôi có thể vượt qua kỳ thi hay không, rồi nói tới chuyện tình duyên. Tôi bốc được King of Wands, sau khi nghe giải thích, tôi đã có cảm hứng viết.

Sáng tác hoàn toàn ngẫu hứng, thiếu logic, xin đừng đề cao.


♣️


Trong kỳ nghỉ cuối năm, Han Wangho ở nhà chơi DNF, chơi mệt thì ra ngoài vuốt mèo. Nhớ lại mấy hôm trước, bạn bè đã gửi tặng cậu một chai rượu Sake Dassai 23, Han Wangho quàng một chiếc chăn mỏng ngồi bên cửa sổ, lấy ly định rót một chút. Khi mở ngăn tủ, cậu tình cờ thấy một bộ bài quen thuộc bên trong.

Tuyết vẫn rơi ngoài cửa sổ, bầu trời một màu xám xịt.

Nhìn bộ bài được Xiye đưa cho, suy nghĩ của cậu lại bị kéo về quá khứ.

Cũng là một đêm tuyết rơi như vậy, khi cậu vẫn còn ở LGD. Một ngày nọ sau khi thắng trận, cậu cùng đồng đội ra ngoài ăn mừng. Xiye nghe điện thoại trước khi vào phòng riêng, tuy Han Wangho không có thói quen dò xét sự riêng tư của người khác nhưng với tư cách người ngoài cuộc, cậu luôn vô thức quan sát mọi người. Có lẽ vì rào cản ngôn ngữ nên cậu càng chú ý đến sắc mặt và biểu cảm của người khác.

Một lúc sau, Xiye tới ngồi bên cạnh cậu, sắc mặt hiển nhiên không tốt lắm. Han Wangho nhẹ nhàng hỏi anh có chuyện gì, Xiye xua tay nói không có gì. Hôm đó anh uống rất nhiều, mặt đỏ bừng, mắt cũng đỏ. Khi cả đội đã no say và chuẩn bị bắt taxi về câu lạc bộ, ngoài trời tuyết đã rơi. Xiye được cậu đỡ, chậm rãi đưa tay đón tuyết. Người uống rượu thường có cơ nhiệt rất cao, tuyết đậu trên tay anh tan chảy ngay lập tức, Xiye ngu ngốc mỉm cười.

"Đậu Nhỏ, anh đã học cách bói bài tarot, chúng rất chính xác, khi về anh sẽ xem cho em."

Lời nói của Xiye không rõ ràng, Han Wangho quay sang cầu cứu người phiên dịch. May mắn là người phiên dịch uống không nhiều lắm nên vẫn có thể nhắc lại lời của anh cho cậu một cách ngắn gọn, làm Han Wangho không nói nên lời. Người này đã say quá rồi, về chắc chắn sẽ ngã ngay ra ngủ, đâu có thời gian mà xem. Nhưng dù hôm đó đã uống quá nhiều, Xiye vẫn nhất quyết muốn trải bài cho Đậu Nhỏ.

Han Wangho thấy Xiye ngay cả một bộ bài tarot cũng không có, thay vào đó chỉ có thể dùng bài tây, nhìn qua rất không đáng tin cậy. Cậu không quên mang theo người phiên dịch, ngồi vào giữa, dù sao thì cũng có cách biệt ngôn ngữ. Han Wangho âm thầm thở dài, huyền học vốn dĩ rất mơ hồ, huống chi là lời nói của một kẻ say rượu.

Xiye kiên quyết đặt câu hỏi cho cậu, đe dọa sẽ cho người Hàn Quốc nhìn thấy sức mạnh bí ẩn của phương Đông. Han Wangho lại càng không tin, tarot rõ ràng là đến từ phương Tây.

Để cho Xiye đi ngủ sớm, Han Wangho chọn ra mấy câu hỏi, hỏi năm sau tình yêu của cậu sẽ thế nào. Cậu chưa bao giờ tin rằng thắng thua trên đấu trường chuyên nghiệp có liên quan đến tâm linh siêu hình, chỉ cần cố gắng hết sức mình, bất kể kết quả có ra sao. Về phần "nhân duyên", cậu lặp lại với người phiên dịch rằng mình không quan tâm đến những điều này, cũng không muốn nghĩ tới nên kết quả có sao cũng không quan trọng.

[DOAD] | rượu, nước mắt và poker.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ