WARNING: CÂU TỪ TỤC TĨU, CÓ CHỬI BẬY
park jaehyuk sắp tức điên rồi. tại ai? tại cái con người vô tư tên son siwoo kia kìa.
jaehyuk ghen nổ đom đóm mắt với hyeonjoon vì được siwoo đút cho ăn khi cả đội đi ăn mừng vô địch chung kết lck mùa hè 2022. thật ra là siwoo gặp ai đều dí miếng thịt bò vào mồm nhưng ai cũng vùng vằng không chịu ăn, có mỗi choi thỏ con là ngố ngố, chẳng nhận ra ánh mắt hình viên đạn của anh chàng adc đang nhìn chằm chằm mình.
jaehyuk thề, cầm được cây súng là anh triển cái R của caitlyn vào đầu con thỏ ngốc kia liền.
jihoon cũng suýt thề gì đó khi hỗ trợ của team lại cứ thích lên dí đường top, nhưng cu cậu nhận ra tối nay jaehyuk sẽ làm việc mà ai cũng biết là gì với người mà ai cũng biết là ai, nên cũng rộng lượng cho qua, còn phần anh trai đường top là để em dạy sau.
wangho thì nhớ người yêu cũ, ngồi nốc soju rồi suy kệ mẹ team đang giết nhau bằng ánh mắt và chửi thầm nhau trong đầu.
về phần các thầy thì vẫn đang đắm chìm trong chiến thắng, ngồi tự nốc rượu với nhau.
do vậy, chẳng ai để ý đến việc jaehyuk kéo một siwoo ngà ngà say đi vào nhà vệ sinh của quán, vào buồng gần nhất rồi chốt cửa.
"mày vừa làm gì ấy nhỉ?" hắn úp nắp bồn cầu, dùng cả hai tay ghì vai em ép em ngồi xuống rồi tra hỏi.
"hả...?"
"bạn tưởng mày chỉ đút đồ ăn cho mỗi người yêu thôi, ai dè gặp ai cũng đút ha, yêu cả thế giới à?"
"ủa tao đút ăn thôi mà gì căng mày?"
siwoo trả lời với đầy dấu ping "?" trên đầu. cơ mà, em lại quên hắn là con cún béo thích kiểm soát đồ của mình và siêu dễ ghen rồi.
nhìn em đút ăn cho hyeonjoon, hắn thiếu điều xách hai tai của thỏ con lên mà ném ra ngoài.
nhìn em dí jihoon, hắn thiếu điều bẻ răng nanh của con mèo cam tai tiếng kia.
nhìn em dí wangho, hắn thiếu điều rang bóp thằng bạn mình tách vỏ rồi ném qua cho đường giữa t1."mày là kiểu người ai mày cũng đối xử tốt thế à? bạn phải là đặc biệt của mày chứ?" jaehyuk ghì tay mạnh hơn làm siwoo kêu một tiếng đau.
"đau tao!"
"ừ tao ra ngoài đây." jaehyuk bỏ tay ra, ngẩng đầu lên trần nhà nhắm mắt thở hắt một hơi rồi quay lưng chuẩn bị ra khỏi buồng, thì một bàn tay bắt lấy cổ tay hắn.
"ơ đừng, giận tao đến mức thế cơ à?"
"còn hỏi?"
siwoo bất lực, lần nào cũng là hắn ghen vớ ghen vẩn rồi dỗi, làm em lúc nào cũng phải chạy đi dỗ. đừng hỏi em tại sao không dỗi ngược, thiếu hơi chó béo em sống không nổi.
"thôi tao xin lỗi, bạn tha tao nhé, sau tao chỉ đút mình bạn ăn thôi." em kéo thây jaehyuk lại gần mình, tay ôm ngang thắt lưng rồi dựa đầu lên người hắn.
"mày thấy tư thế này tiện không?"
"hả?"
dứt câu, em thấy cái gì cộm cộm ở dưới, đùa, đang dỗi mà sao hay nứng quá.