Em không khóc

26 5 0
                                    


Hôm nay là ngày Valentine ấm áp và nhộn nhịp. Trên mọi cung đường nẻo phố bây giờ toàn là những cặp đôi hạnh phúc đan tay vào nhau, cùng nhau đi trên con đường mà họ cho là lối dẫn đến cánh cổng cho một mối tình đẹp, trọn vẹn.

Con phố Gangnam nổi tiếng là một địa điểm sầm uất với đủ loại hình giải trí khác nhau từ lành mạnh cho đến độc hại với những quán bar xập xình đủ mọi loại tạp âm khác nhau hay những ánh đèn chói lòa đến mờ hết tầm nhìn.

Em-Hong Jisoo, là một người nho nhả không thích những nơi ồn ào náo nhiệt như thế này kể có người bạn thân từ thuở cởi truồng tắm ao Yoon Jeonghan có rủ đến khàng họng thì em cũng nhất quyết không đi. Thế mà ngay trong buổi Valentine năm nay, đáng lẽ em sẽ được người bạn trai em quen 5 năm cưng đưa đến những chỗ vui chơi trong thành phố hoặc sẽ hẹn hò tại nhà, thì người đó lại tặng cho Jisoo một cặp sừng nhân ngày Lễ Tình Nhân.

Em chẳng biết nói gì hơn khi tận mắt chứng kiến một đôi nam nữ đang trao cho nhau nụ hôn nồng đượm, nhưng trong mắt Jisoo nó lại là thứ em cảm thấy ghê tởm nhất mà em từng thấy từ nhỏ đến giờ. Hai người họ cứ hôn nhau cho đến khi người đàn ông kia giật mình vì trông thấy Jisoo ở đằng xa thấy hết sự việc. Hắn vội đẩy cô gái mà mình đang âu yếm ra, nhanh chóng tiến tới chỗ Jisoo đang đứng trân trân như tượng đằng kia. Jisoo thấy hắn đang dần tiến tới gần mình thì giật mình, vội lùi lại vài bước không vững, hắn thấy vậy thì càng nhanh bước chân hơn. Jisoo trong tâm thế không thể tin được vào mắt mình mà lớn giọng quát hắn ta:

"Đừng qua đây đồ cặn bã!!!!! Chúng ta chia tay đi!!"

Nói rồi chẳng để cho đối phương có thời gian phản ứng, Jisoo đã một mạch quay người chạy thật nhanh khỏi đôi cẩu nam nữ kia. Em chỉ biết có mỗi chạy và chạy tới nỗi em còn chẳng biết bản thân mình đang chạy tới đâu. Em chỉ có thể chạy, vừa chạy vừa khóc cho sự ngu ngốc của bản thân, cho sự tủi thân của bản thân khi trông thấy những cặp đôi qua lại thật hạnh phúc làm sao. Chỉ có riêng em lại phải cảnh tượng không ngờ tới ấy.

Bộp.

Vì Jisoo đang cấm đầu chạy mà chẳng để ý đến xung quanh mà vô tình va phải ai đó. Em ngã xuống dưới đất, cúi đầu tự hỏi sao bản thân lại thảm hại đến vậy. Còn người bị em tông phải đang ngơ ngác nhìn em ngồi dưới đất, mắt đang ầng ật nước mắt sắp trào khỏi khóe mắt xinh đẹp. Cậu thanh niên bối rối không biết nên làm gì, cậu chỉ đành lúng túng khuỵu chân xuống xem xét em như thế nào.

"Này đằng ấy có sao không ấy?"

Cậu thanh niên dè dặt hỏi tình trạng của em và giờ cậu lại trở nên hoảng hơn khi trông thấy em đã thút thít từ khi nào.

"N-n-này bộ đằng ấy đau ở đâu sao?!"

Đáp lại câu hỏi của cậu thanh niên chỉ là những tiếng thút thít nhỏ như tiếng mèo kêu và một cái lắc đầu.

"H-hong đ-đau."

Jisoo vừa rơi nước mắt vừa nhỏ giọng mũi trả lời cậu thanh niên sau cái lắc đầu nhỏ ấy. Cậu thanh niên nghe vậy cũng nhẹ lòng đi một chút, nhưng cậu chưa thể thả lỏng bản thân ra được. Vì nhìn đi, Jisoo vẫn đang ngồi khóc tu tu ngon lành thế kia mà, nếu có ai đi qua sẽ nghĩ cậu đang bắt nạt em đến khóc mất.

•Seoksoo•Love In Every Universe Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ