Meo meo p1

15 3 0
                                    

Lee Seokmin và Hong Jisoo là một cặp vợ chồng son mới cưới cách đây không lâu. Họ gặp được nhau trong cái chói chang oi bức đến cùng cực của mùa hạ và họ đến được với nhau vào nửa sau mùa đông với tuyết trắng nắng vàng, tuy còn hơi lạnh nhưng lập lòe đâu đó trong lòng họ lại ấm áp đến tan chảy.

Hiện tại đã được 3 năm từ kia hai người Lee Hong cưới nhau. Lee Seokmin sau khi tốt nghiệp ngành Quản Trị Kinh Doanh thì được người anh thân thiết Choi Seungcheol mời vào công ty của anh. Còn Jisoo sau khi tốt nghiệp ngành Marketing thì cùng người bạn thân của mình mở một quán cà phê mèo nhỏ ở trong góc phố, tuy nói là nhỏ nhưng lại được nhiều người biết đến.

Như thường lệ hôm nay là chủ nhật, nhưng Jisoo không được ở nhà chơi với chồng mình. Em phải đi lên với Jeonghan, vì không hiểu sao hôm nay quán đông lạ thường, mà em thì không thể bỏ mặc người bạn đã gắn bó với mình từ nhỏ đến lớn được. Thể trạng của Jeonghan cũng không khỏe lắm, nên Jisoo đành phải cắn rứt, nhắm chặt đôi mắt mình lại để không phải đối diện với đôi mắt cún đang lóng lánh nước cầu xin em ở lại kia.

"Thôi mà Chichu à ~~.....có mấy khi em được gần anh âu ~~"

"Nhưng mà Minnie à, anh không thể để cho Jeonghan quán xuyến hết được. Em biết mà, thể lực của cậu ấy kém lắm..."

"Vậy sao chúng ta không gọi anh Seungcheol đến giúp anh Jeonghan ạ? Như vậy sẽ cho họ tiến gần nhau, còn mình thì cũng được gần nhau!"

Jisoo chỉ biết cười trừ với cái suy nghĩ đơn giản đến ngớ ngẫn và cái tính bám người như cún này của chồng lớn kém tuổi này của mình. Nói thật nếu trên thế giới này có tồn tại nhân thú, thì Jisoo có thể chắc nịch rằng Seokmin nhà mình sẽ là một chú cún Golden to bự và quấn người. Vì Jisoo đã thấy được cái đuôi cún vô hình của Seokmin đang ve vẩy khi cố gắng làm nũng với em và cụp xuống khi em từ chối.

"Thôi mà Seokminie của anh không có buồn nào. Anh không thể nhờ Seungcheol được, cậu ấy đang đi công tác rồi mà. Nhưng anh sẽ cố gắng ăn trưa với em nhé!"

"Ựm....anh hứa đấy nhé..."

"Anh có bao giờ nuốt lời với Minie hay sao?"

Seokmin nghe vậy cũng không níu Jisoo lại nữa, dù cậu chẳng muốn chồng nhỏ của mình rời nhà vào cuối tuần chút nào.

***

Sau một hồi dỗ dành chồng lớn của mình thì hiện tại Jisoo đang ở trong khu làm bánh để phụ giúp Jeonghan.

"Nè Jisoo à ~ Cậu đi như vậy không sợ thằng nhóc kia mè nheo quằn quại ở nhà hay sao?"

"Chỉ có một chút thôi mà, thằng bé sẽ ổn thôi. Chắc là thế...."

Jeonghan sau một hồi bưng bê ở bên ngoài quán thì liền đi thẳng tới chỗ của Jisoo đang đứng nhào bột cho một mẻ bánh cookie chocochip kia. Jisoo nghe Jeonghan hỏi vậy cũng chỉ cười phớt thở dài một hơi rồi trả lời cho có lệ. Tuy nói vậy nhưng trong lòng em vẫn có một chút gì đó lo lắng cho cậu chồng ngốc nhà mình.

Không biết em ấy có ở nhà ngoan không nữa? Còn bữa sáng em ấy đã ăn chưa nhỉ? Khi nãy em ấy níu mình mà quên cả ăn sáng..... Em ấy ở nhà không biết đang làm gì nhỉ?.........

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

•Seoksoo•Love In Every Universe Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ