trước khi đi ngủ,

621 57 6
                                    

đăng dương có thói quen bạ đâu ngủ đấy. em ngủ bất chấp thời gian, bất chấp địa hình và bất chấp những lời nói của mọi người. em ngủ sâu, ngủ ngoan, nhưng mà dương ơi, ngủ mà quên cả ăn thì không tốt đâu nhé! đó cũng chính là lí do 28 anh trai cùng 1 bông hồng lo lắng, vậy nên họ đã lập ra một đội trông chừng giấc ngủ của em, ngủ nhiều sẽ bị gọi dậy. đăng dương nhớ rõ cho bọn tui!

"dương ơi, dậy đi dương. dương.. á!!"

khổ nỗi, em nhỏ này bị gắt ngủ, gọi em dậy là em dỗi ngay mà trước đó còn không quên cấu người gọi mấy cái cho bõ ghét. cơ mà chạy trời sao khỏi nắng, 29 cái đầu làm sao chịu thua trước tật gắt ngủ ấy của em. họ đã vắt óc suy nghĩ để tìm ra được cách đánh thức em nhẹ nhàng và tình cảm nhất. rồi thay vì bị em cấu thì sẽ được nghe em làm nũng, rất đáng yêuu.

"hong mà... cho em ngủ thêm xíu xiu nữa thôi, em buồn ngủ.. nha anhh"














꩜  𖣠  𖦹

wn: alldomic trá hình, ngủ chứ không phải ngủ, văn xuôi lẫn text, hint cp to đùng đoàng.

ở đây dương sẽ là em bé hay ăn chóng lớn, bé đang trong thời kỳ mọc răng nên mồm lúc nào cũng ướt.

bé cũng trong giai đoạn ngủ nhiều nên lúc nào các anh cũng phải mang theo mình một cái chăn cho em đắp.

!!!!

mình không ship dương kiều! xin nhắc lại! mình không ship dương kiều

chỉ có dương thôi, có cả cameo là hurryoge nữa.

hết atsh rồi mà vẫn đẻ hàng tằng tằng thì chỉ có thể là uma 😭

៚  ꒰ 🥡ˎˊ-⁣

atsh ☆ sleeping beauty Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ