chương 12: Lần đầu tiên

113 15 0
                                    

Sau khi kết thúc kỳ thi căng thẳng, View quyết định dành tặng June một chuyến đi đến khu nghỉ dưỡng yên tĩnh trong thế giới Muggle.

Họ đang ở giữa thời hiện đại, và dù cách biệt thế giới phù thủy với Muggle, cả hai vẫn thích thú với những tiện nghi mới mẻ như smartphone và các thiết bị điện tử.

Mục tiêu chính của chuyến đi này không chỉ là để nghỉ ngơi mà còn là để tận hưởng những khoảnh khắc yên bình trước khi họ bắt đầu một hành trình dài xa cách vì công việc và học tập.

Ngày đầu tiên ở khu nghỉ dưỡng, View và June tận hưởng không khí trong lành, đi dạo quanh những cánh đồng hoa, rồi tắm suối nước nóng. Mọi thứ dường như hoàn hảo cho một buổi hẹn hò thư thái.

_"Khung cảnh ở đây thật đẹp" - June nói, mắt nhìn xa xăm về phía chân trời - "Thật tốt khi mình có thể tạm thời quên đi những lo lắng về việc học hành và tương lai."

_"Ừ, mình cũng nghĩ vậy" - View đáp, cười nhẹ nhàng, tay nắm chặt tay June. - "Nhưng dù có bao nhiêu áp lực, mình sẽ luôn bên cạnh cậu. Ngay cả khi chúng ta yêu xa, mình vẫn luôn ở đây."

June khẽ gật đầu, cảm nhận được tình cảm chân thành của View.

Dù biết rằng sau chuyến đi này, cả hai sẽ phải xa nhau, nhưng chỉ cần họ còn tình cảm, thì khoảng cách không còn là vấn đề quá lớn.

Đêm đến, hai người quyết định giữ quy tắc và ngủ khác phòng, như mọi lần để tránh các vấn đề có thể phát sinh.

View luôn tôn trọng June và cả hai đều đồng ý rằng sẽ chờ cho tới khi mọi thứ thật sự chín muồi, nhất là khi sức khỏe của June vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau lần thi triển thần chú cấm trước đây.

---

Đêm đó, View thức dậy giữa chừng, cảm thấy khát nước. Cô rời khỏi phòng và đi đến nhà bếp nhỏ trong căn hộ nghỉ dưỡng để uống nước.

Nhưng khi bước ra ngoài, View bỗng dưng cảm nhận được một mùi hương quen thuộc, ngọt ngào nhưng nồng đậm, đầy sức quyến rũ và có gì đó khiến cô khó có thể lờ đi được.

Mùi hương ấy không thể nhầm lẫn - là pheromone của June, dấu hiệu của kỳ heat.

View khựng lại, tim đập nhanh hơn. June chưa từng nhắc gì về việc kỳ heat của cô sắp đến, và View cũng không nghĩ rằng nó sẽ xảy ra đúng vào đêm này.

Lập tức, cô cảm thấy một luồng áp lực mạnh mẽ kéo cô về phía phòng của June. Bước chân vô thức, cô đi thẳng về phía cửa phòng June, nhẹ nhàng mở cửa và bước vào.

Bên trong phòng, June nằm trên giường, cơ thể cô đẫm mồ hôi, khuôn mặt đỏ bừng và hơi thở gấp gáp.

Mùi pheromone tràn ngập khắp căn phòng, khiến không khí như trở nên ngột ngạt.

Cả người June run rẩy, lạc trong kỳ heat bất ngờ, và rõ ràng cô đang rất khó chịu. View nhìn quanh phòng, cố tìm thuốc ức chế - thứ thường giúp kiểm soát các đợt heat của một Omega. Nhưng sau khi lục tung các ngăn kéo, cô không thấy bất cứ loại thuốc nào.

_"Chết tiệt..." - View thầm thì, cảm giác lo lắng dâng lên. Cô không thể để June tiếp tục chịu đựng như vậy, và trong tình thế này, cô biết mình phải làm gì.

Khởi đầu mới ở HogWarts - ViewJune[Shot Fic][ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ