1

99 3 0
                                    


Mọi người đều biết, dùng lý trí đổi lấy thương tổn đều thập phần nổ mạnh, cho nên Sư Vân Xuyên ở kiến nhân vật thời điểm trực tiếp lựa chọn rơi vào Ma Âm Thân thiếu đi 800 năm đường vòng.

Tiến vào trò chơi sau, tin tức tốt, hắn cầm phì nhiêu Mệnh Đồ toàn bộ chúc phúc. Tin tức xấu, hắn là tuần săn Mệnh Đồ.

Tin tức tốt, không cần lo lắng tiên thuyền cho chính mình hạ lệnh truy nã, bởi vì hắn xuyên qua.

Tin tức xấu, Ma Âm Thân phạm vào phá hủy một nhà quán cà phê, còn đánh tan một cái phi nhân sinh vật.

Cuối cùng, Sư Vân Xuyên bị tiến đến rửa sạch chú linh Chú Thuật Sư mang đi. Chú thuật cao tầng vốn dĩ tưởng phán xử hắn tử hình, nhưng mà......

Ma Âm Thân bị động kích phát, liên quan phì nhiêu chúc phúc cùng nhau kích phát, gi·ết không ch·ết, căn bản gi·ết không ch·ết!

Cuối cùng, vẫn là cao trung sinh đầu bạc lam mắt mạnh nhất Chú Thuật Sư nhìn hắn hồi lâu: Ngươi là người? Vẫn là nguyền rủa?

Giờ phút này từ Ma Âm Thân khôi phục bình thường Sư Vân Xuyên yên lặng vặn chặt đứt trên đầu cây bạch quả chạc cây đưa ra chính mình yêu cầu: Tìm cái đồ vật đem ta đôi mắt che, có hay không sẽ ngôn linh người giúp ta áp chế một chút.

Đầu bạc dk yên lặng đem chính mình kính râm phóng tới Sư Vân Xuyên trên mặt.

Trước mắt một mảnh hắc tựa như người mù Sư Vân Xuyên: ??? Nếu không, chúng ta cùng đi kéo nhị hồ bán nghệ?

--------------------------------

Tag: Tổng manga; Jujutsu Kaisen; Conan; Nhẹ nhàng; Star Rail

Một câu tóm tắt: Mỗi ngày đều ở đột phát bệnh hiểm nghèo

Lập ý: Không cần từ bỏ trị liệu

***

VIP cường đẩy huy hiệu:

Làm trò chơi người chơi ham thương tổn, dùng lý trí đổi lấy kếch xù thương tổn, dẫn tới chính mình mỗi ngày đều ở mất đi lý trí rơi vào Ma Âm Thân bên cạnh bồi hồi, vì không biến thành quái vật, không thể không thực tiễn tuần săn Mệnh Đồ, đối hết thảy bất công cùng bất nghĩa báo thù, mà báo thù bước đầu tiên chính là mượn sức hết thảy lực lượng dẫn dắt tiểu đồng bọn hoàn toàn lật đổ chú thuật giới cao tầng thành lập tân trật tự.

Bổn văn hành văn tiết tấu nhẹ nhàng, ngôn ngữ thanh thoát tươi mát, tuy rằng quá trình tràn ngập khó khăn, nhưng là vai chính lại vĩnh viễn ánh mặt trời rộng rãi, lấy vui thích phương thức thực tiễn chính mình Mệnh Đồ, cấp thế giới này mang đến thật lớn thay đổi, làm người đọc cảm thấy khôi hài thú vị, đọc lên vui sướng vô cùng.

Chương 1

[ không có người có thể cự tuyệt đế cung tư mệnh! Không có! ]

Ở bạn tốt phát tới rất nhiều như [ ta là đế cung tư mệnh cẩu ][ đế cung tư mệnh nói chính là chỉ dẫn ta sinh mệnh phương hướng ] loại này lời nói sau, Sư Vân Xuyên ở bạn tốt đề cử hạ lựa chọn tuần săn mệnh đồ, trong trò chơi trở thành tiên thuyền người.

[ Tổng ] Hình người nguyền rủa lại danh ma âm thân-Nam Đào ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ