2

11 2 0
                                    


Chương 71

Ngồi xổm ở cửa trường năm điều ngộ nhìn thoáng qua tránh ở Sư Vân Xuyên cùng Getou Suguru phía sau hai cái tiểu nữ hài, lại nhìn nhìn Sư Vân Xuyên, cuối cùng năm điều ngộ cười lạnh nói: "Nói dối tinh, ngươi lại tới, ai còn cùng ngươi không có hai đứa nhỏ a!"

Nói xong, năm điều ngộ lớn tiếng hướng tới tiến hành đơn giản thể lực huấn luyện Phục Hắc huệ cùng Inumaki Toge hô: "Ơn huệ nhỏ bé, cẩu cuốn, lại đây!"

Phục Hắc huệ nhìn thoáng qua năm điều ngộ có điểm không nghĩ qua đi, nhưng là Inumaki Toge lại là kéo lại Phục Hắc huệ tay ánh mắt sáng lấp lánh mà nhìn Phục Hắc huệ.

Phục Hắc huệ:...... Căn bản cự tuyệt không được hảo đi.

Vì thế, ở Inumaki Toge dẫn dắt hạ, Phục Hắc huệ đi tới năm điều ngộ bên người.

Sau đó đại gia liền thấy năm điều ngộ đắc ý dào dạt mà lôi kéo hai đứa nhỏ nói: "Làm đến ai cùng hắn chi gian không có hai đứa nhỏ giống nhau."

Nói xong, năm điều ngộ liền giơ lên cằm.

Mà bị năm điều ngộ lôi kéo Inumaki Toge phối hợp mà mở miệng đối Sư Vân Xuyên hô: "Ba ba!"

Sư Vân Xuyên:...... Cảm ơn, hắn cũng không thể ở mười hai tuổi thời điểm sinh ra như vậy một cái hảo đại nhi tới.

Sư Vân Xuyên trong đầu trò chơi hệ thống còn lại là không khách khí mà cười nhạo lên: [ ha ha ha ha ha, đại gia đã đối với ngươi nói hươu nói vượn thoát mẫn. ]

Hiện tại Sư Vân Xuyên liền tính nói chính mình cùng chú linh có cái hài tử, mọi người đều sẽ không lộ ra kh·iếp sợ b·iểu t·ình.

Sư Vân Xuyên nghe trò chơi hệ thống cười nhạo, trong lòng mang theo vài phần không chút để ý địa đạo có chút không thú vị.

Mà Getou Suguru còn lại là nghiêm túc đối năm điều ngộ giới thiệu gông tràng đồ ăn tử cùng gông tràng mỹ mỹ tử thân phận.

"Các nàng hai tỷ muội là ta cùng Tiểu Vân Xuyên ở tiểu sơn thôn cứu tới, bởi vì là chú thuật sư hơn nữa là cô nhi, cho nên ta cùng Tiểu Vân Xuyên liền đem các nàng mang về chú cao."

Chú cao bên trong đã có một đống tiểu hài tử, lại đến một cái cũng không cái gọi là, đối với Getou Suguru tới nói đều giống nhau.

"Như vậy a." Năm điều ngộ nghe xong lúc sau liền đối hai cái tiểu nữ hài đã không có hứng thú, hắn nhìn chằm chằm Getou Suguru b·iểu t·ình nghiêm túc nghiêm túc hỏi: "Ta nghe kính râm nói các ngươi hai cái cõng ta đi hưởng tuần trăng mật, đây là thật vậy chăng?"

Getou Suguru nghe vậy không khỏi nghẹn lời, Matsuda Jinpei thật đúng là sẽ cho người thêm phiền, rõ ràng là đi hoàn thành mặt trên phái xuống dưới nhiệm vụ, nhưng là một hai phải dùng Sư Vân Xuyên "Cõng năm điều ngộ đi hưởng tuần trăng mật" cái này cách nói.

Liền ở Getou Suguru chuẩn bị cấp thích mà không tự biết bạn thân mở miệng giải thích thời điểm, Sư Vân Xuyên lập tức nói: "Không sai nga, ta cùng kiệt cùng nhau ở suối nước nóng lữ quán."

[ Tổng ] Hình người nguyền rủa lại danh ma âm thân-Nam Đào ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ