Chương 9: Anh bị điên hả, cút cho tôi!!!

Tag: Mặc đồ nữ dạo phố

Sau khi đêm chung kết Rap Việt hoàn thành Kiều đã trở thành nghệ sĩ dưới trướng của một công ty lớn, trùng hợp là Hiếu cũng cùng công ty với cậu. Cùng lúc đó Kiều được công ty sắp xếp cho một người trợ lý. Tuy nhiên, cùng lúc này cậu không có lịch làm việc cho đến tuần sau nên Kiều đã thu xếp vài thứ rồi trở về quê của mình.

Hiếu nghe tin Kiều về quê tầm một tuần thì anh không vui lắm, mặc dù lịch trình của anh bận thật nhưng mỗi tối đều chạy về nhà với cậu, thế mà bây giờ lại phải lủi thủi trở về căn nhà trước đó của anh ở một mình.

- Thôi mà ngoan đi, công việc của anh bận rộn mà, tối hôm nay cho a tận hứng nhé

- Huhu, hông chịu đâu - Hiếu ỉu xìu dựa vào người cậu, ủn ủn đầu không có tin thần.

- Rồi có chịch không, không thì cút, tui đi ngủ nè

- Dạ chịch - Dù đang cố tỏ vẻ mình không hài lòng nhưng nhắc đến từ đó Hiếu như bôi mỡ vào chân mà nhào đến ôm lấy Kiều, phóng nhanh vào phòng ngủ.

" Hôm nay em chết với tui"

Đúng như Kiều đã hứa, cậu đã cho Hiếu ăn no đến mức sáng hôm sau anh khó khăn mà dậy nổi, tuy sắc mặt trắng bóc vì được tung tẩy quá mức trên người Kiều, vì cả hai làm đến gần sáng mà Hiếu phải mất ngủ.

Đến tầm 12h trưa Kiều tự bắt xe ra sân bay. Do có việc cần làm ở Cần Thơ rồi bắt xe về Vĩnh Long sau. Bởi vì trở về nhà cho nên cậu không mang quá nhiều tư trang, chỉ có một cái balo nho nhỏ, cậu cũng không về quê cùng trợ lý, dù sao chuyến đi về lần này chủ yếu của muốn đi trả lễ ở Chùa như lời hứa trước đó.

Về ở quê được tầm ba ngày bỗng dưng nửa đêm hôm đó Hiếu gọi điện liên tục. Kiều giật mình sợ hãi nhanh chóng bắt máy.

- Bé ơi, ngày mai anh có lịch trình ở Cần Thơ cho nên tối mai chúng ta hẹn hò nhé

- Điên hả cha nội, anh biết giờ này mấy giờ rồi không? Làm giật cả mình tưởng anh có việc gì

- Người ta nhớ em quá thôi, cho xin lỗi đi

- Im lặng, để em ngủ

- Ò...- Hiếu buồn thiu cúp điện thoại, gác tay lên cằm mà suy nghĩ miên mang tùm lum " Ôi, em ấy chê mình phiền", còn bị quỡn lập một acc clone mạng xã hội post một bài: Người yêu chê mình phiền thì làm thế nào?

Moẹ, yêu vô là hết thuốc chữa!

Cằn nhằn là thế nhưng Kiều đã bắt xe qua Cần Thơ khi vừa nhận được tin Hiếu vừa xuống sân bay và trở về khách sạn. Lần này đến Cần Thơ Hiếu cũng chỉ đi cùng với một người trợ lý, đã vậy hai người còn ở tầng khách sạn khác nhau.

Hiếu định xuống dưới sảnh đón Kiều lên nhưng cậu không chịu, nếu để người khác biết được chuyện này rồi phán tán ra ngoài sẽ rất là nguy hiểm, cho nên Kiều đặt luôn một phòng giá rẻ dành cho một người ở để dễ dàng đi đến phòng anh.

Kiều nhận khoá phòng mà còn chưa biết dáng dấp của căn phòng mình như nào đã vội vã bấm nút thang máy lầu mà anh đang ở, phóng một mạch về số phòng mà Hiếu nhắn trước đó.

[Hiếu Thứ Hai x Pháp Kiều] Bí mật của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ