Ngoại Truyện: Đi Biển

1.7K 120 4
                                    

Thời gian nghỉ hè Lâm Ngọc với gia đình đi biển. Dạo gần đây công việc của baba làm ăn rất ổn nên gia đình họ đã mua được hòn đảo tư nhân. Trên đảo sẽ có khách sạn, vài nhân viên trong đó để tránh làm phiền thì khi cần họ mới xuất hiện.

Biển xanh rộng lớn, gió man mát cả gia đình vừa đến đã muốn đi tắm biển. Lâm phu nhân đùa giỡn với hai ba con chán rồi muốn lên bờ tắm nắng. Chờ Lâm phu nhân lên bờ nằm lên cái ghế, bôi kem chống nắng một loạt, hai ba con mới dám dính vào nhau. Dưới biển bàn tay baba mon men vào bên trong quần con trai, hết sờ đến bóp gậy thịt nhỏ lại sờ tới lồn.

Con trai cũng hết sức phối hợp, tay cũng cho vào trong quần baba nắm lấy cặc bự còn ngủ say, cậu vừa mới sờ một tí cặc baba đã dựng hết cả lên. Ông thở dốc, quay lại nhìn Lâm phu nhân vừa quay xuống nằm để phơi lưng, vội vàng kéo con trai vào mấy tảng đá biển gần đó để che lấp.

Lâm Chẩn cúi xuống gặm nhấm môi mềm ngọt ngào của con trai, tay vẫn không ngừng thọc lồn. Con trai bị móc lồn sướng quá run rẩy liên tục, chẳng mấy chốc cao trào trên tay baba. Lâm Chẩn nhìn con trai ngửa đầu cao trào, rút khỏi lồn nhỏ Lâm Chẩn liếm ngón tay.

Hình ảnh đó làm con trai mặt đỏ bừng: "Ba... Bẩn lắm."

"Không bẩn, ngọt lắm. Ba vào đây."

Nói xong cầm cặc cứng địt vào lồn Lâm Ngọc, ông ôm lấy con trai để lưng cậu không mài vào đá, hông dùng lực nắc vào lồn nhỏ. Lâm Ngọc ôm lấy cổ baba, chân kẹp chặt eo, hai mắt ngập nước nhỏ giọng rên rỉ bên tai ông.

Tiếng rên con trai chẳng khác gì thuốc trợ hứng, càng rên ông càng nứng, hì hục cày cấy một khoảng lâu bắn đầy lồn con trai. Lâm Ngọc được tưới bón, chăm bẵm liền trở nên lười biếng chỉ thở dốc nằm gục trên vai baba. Nhưng baba đã bị bỏ đói mấy ngày nào tha cho con trai mọng nước, cặc bên trong lồn vừa mềm xuống lại cứng lên.

Làm ở dưới nước một lúc lâu rồi, ông sợ con trai cảm lạnh bèn bảo cậu về khách sạn rồi làm tiếp. Lâm Ngọc vừa lười biếng lại bị con cặc của baba làm cho ngứa ngáy trở lại. Ông sợ cậu không đi được bèn cõng đi, khi đi ngang qua Lâm phu nhân Lâm Chẩn còn hỏi có muốn về khách sạn chung không.

Lâm phu nhân muốn tắm nắng, ngắm biển yên tĩnh một lát liền từ chối.

Thế là hai ba con về khách sạn.

Vừa về cửa phòng, chưa kịp mở cửa Lâm Ngọc đã không chịu được móc cặc baba ra liếm ở hành lang. Cặc baba ngâm ở trong biển có vị hơi mặn, thiếu niên bú hăng say nuốt sâu trong cổ họng. Cậu ngước nhìn baba thì thấy ông cũng đang nhìn xuống đây, đôi mắt long lanh lè lưỡi ra đâm chọt vào lỗ mắt nơi nhạy cảm nhất. Baba rùng mình, thở thô nặng túm thiếu niên đi vào phòng.

Khi chiều khi dùng bữa tối Lâm phu nhân không thấy Lâm Ngọc đâu.

Hỏi Lâm Chẩn thì ông hơi ho, bình tĩnh nói: "Chiều ngâm hơi lâu nên bị say nắng, bây giờ đang nghỉ ngơi rồi."

Nói dối thôi.

Vì khi chiều con trai gợi tình quá, bị ông địt cho ngất xỉu giờ không dậy nổi giường.

Khụ...

🎉 Bạn đã đọc xong [Song Tính/Thô Tục] Con Trai Vừa Ngoan Vừa D*m Của Baba 🎉
[Song Tính/Thô Tục] Con Trai Vừa Ngoan Vừa D*m Của BabaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ